ภาพข่าว: พนักงาน ทาทา มอเตอร์ส ช่วยผู้ประสบภัย ผ่านสภากาชาด สานโครงการ “มอบรอยยิ้ม”

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
พนักงาน บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดโครงการ "มอบรอยยิ้ม" ขึ้นอีกครั้งหลังจากที่มีผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ โดยช่วยกันรวบรวมเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค มอบผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมทั้งภัยพิบัติอื่นๆ โดยมี นายไกวัล ธัญตระกูล (กลางซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด และ นางสาวจันทน์กฤดา ไม้ไทย ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนพนักงานส่งมอบให้แก่ นายธงชัย คุ้มแจ้ง (กลางขวา) เจ้าหน้าที่พัสดุ สภากาชาดไทย

ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นกลุ่มพนักงานของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกันเสียสละ แบ่งปัน พร้อมช่วยเหลือสังคม และเราต้องการให้พนักงานของเรามีจิตสำนึกที่ดีแบบนี้อยู่เสมอ ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงพนักงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้จำหน่ายของเราในพื้นที่ต่างๆ ด้วยที่คอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า และประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ทั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงเดือนที่ผ่านมา และในพื้นที่อื่นๆ ที่กำลังประสบภัยในขณะนี้ นอกจากนี้เรายังสร้างจิตสำนึกให้กับพนักงานและผู้จำหน่ายทาทาทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมและความสามารถที่จะช่วยเหลือลูกค้าได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการดูแลตรวจเช็ครถยนต์ของลูกค้าเรา และผู้ใช้รถแบรนด์อื่นๆ ด้วย หรือการช่วยเหลือด้วยการมอบส่วนลดราคาอะไหล่ ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติ สิ่งเหล่านี้เราพยายามทำให้เป็นบรรทัดฐาน และมาตรฐานเพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้โดยมาจากจิตสำนึกที่ดี ไม่ต้องรอการแจ้งจากทางบริษัทฯ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้