สหพัฒน์ จัดทัพติวเตอร์ดัง ร่วมติวฟรี “Sahapat Admission” ครั้งที่ 20 เปิดโอกาส ม.ปลาย ทั่วประเทศ ติวเข้มสอบเข้ามหาวิทยาลัย

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๔
สหพัฒน์ เปิดสนามติวฟรีครั้งใหญ่ "Sahapat Admission" ครั้งที่ 20 แบบจัดเต็มโดยทัพติวเตอร์ชื่อดังจากสถาบันชั้นนำของประเทศ เจาะลึกแนวข้อสอบ O-NET, GAT, PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมเทคนิคพิชิต TCAS61 พร้อมกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ "ไอดอลคนเก่งสายอาชีพ" แชร์ประสบการณ์ตรงจากคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ เผยปีนี้มี ม.ปลาย ทั่วประเทศ คว้าโอกาสร่วมติวกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการSahapat Admission ในปีนี้ ได้รับความร่วมมือจากผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส รวมทั้งพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมกันจัดขึ้นเป็นปีที่ 20 ระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และถ่ายทอดสดการสอนตลอดทั้ง 6 วัน ผ่านสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียน และมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้ทบทวนความรู้กับติวเตอร์ชื่อดัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยได้สำเร็จ

จุดเด่นของโครงการ Sahapat Admission ครั้งที่ 20 คือ การเชิญอาจารย์ชั้นนำระดับประเทศจากหลากหลายสถาบันมาร่วมติวก่อนสอบแบบเข้มข้น อาทิ พี่แนน พี่กิ๊บ พี่หมุย จากเครือเอ็นคอนเซ็ปต์ พี่โหน่ง พี่แท็ป พี่เคน พี่วิเวียน จากออนดีมานด์ พี่เอ๋ พี่ฟาร์ม พี่ไผ่ พี่บิ๊ก จาก วี บาย เดอะเบรน ครูมินต์ -ผศ.ดร.สาธิตา จากสถาบันภาษาจุฬาฯ พี่หนู-อ.กฤติกา ครูติ่ง- กรกฤช ครูทอม คำไทย ครูแบร์รี จากสถาบันเดอะบีทีเอส อ.เมฆ-วันชนะ และ อ.ชัย ลาภเพิ่มทวี เป็นต้น

ในส่วนของเนื้อหาวิชา เน้นเจาะลึกความรู้ตอบโจทย์ข้อสอบจากทุกสนาม ทั้ง O-NET GAT PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคพิชิต TCAS61 เพื่อเตรียมรับมือกับระบบการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระบบใหม่ โดยจัดตารางการเรียนการสอนแบ่งเป็นกลุ่มวิชาละหนึ่งวัน ได้แก่ วิชาภาษาอังกฤษ วิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย วิชาสังคมศึกษาและวิชาวิทยาศาสตร์ PAT2 วิชาฟิสิกส์ และ PAT2 วิชาเคมีและวิชาชีววิทยา เพื่อให้นักเรียนสามารถเก็บเกี่ยวความรู้ทุกวิชาได้อย่างเต็มที่ และหลังจากติวจบในแต่ละวันแล้ว นักเรียนยังสามารถเข้าไปทบทวนการติวย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ www.sahapatadmission.com โดยล็อกอินด้วยรหัสผ่านที่ได้รับตอนสมัครเข้าร่วมโครงการ

นอกจากความรู้ทางวิชาการที่นักเรียนจะได้รับแล้ว ในปีนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ "ไอดอลคนเก่งสายอาชีพ" โดยเชิญคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนในการเลือกอาชีพและสาขาการเรียน ได้แก่ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ จากภาพยนตร์เรื่องลัดดาแลนด์และเพื่อน...ที่ระลึก เบลล์-เขมิศรา พลเดช นักแสดงวัยรุ่นจากซีรีส์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แตมป์-พิไลมาศ ค้ำชู นักเขียนขวัญใจวัยเรียน นามปากกา "แสตมป์เบอรี่" ต้าร์-กวิน สุวรรณตระกูล ไอดอลนักลงทุนหุ้นรุ่นใหม่ กูรูด้านหุ้น นักเขียนประจำเว็บไซต์ Aom Money และ Money Channel ทรอย-ธกานต์ อานันโทไทยและจุ๊ย-ชื่นชีวัน วงษ์เสรี สองนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ร่วมก่อตั้ง "Globish" สตาร์ทอัพที่โตเร็วที่สุด อ.มายด์ และ อ.พีท ทนายหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น ศิริพจน์ เหล่ามานะเจริญ นักวิชาการรุ่นใหม่ไอดอลด้านประวัติศาสตร์และโบราณคดี ผู้ดำเนินรายการสารคดีชื่อดัง "อยุธยาที่ไม่รู้จัก" จิมมี่-อริสมันต์ ภูริโรจน์กิจ นักธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ เจ้าของกระเป๋า แบรนด์ "จิมมี่ทอส" และนนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย พิธีกรวัยรุ่นสุดแนวและนักแสดงซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

"จากระบบการสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา สหพัฒน์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาโครงการให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของน้องๆ นักเรียนที่สมัครมาร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก โดยปีนี้มีน้อง ม.ปลายจากทั่วประเทศได้โอกาสการติวทั้งที่ ม.หอการค้าไทย และผ่านสัญญาณ บรอดแบนด์รวมกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน" นายเวทิต กล่าว

ทางด้าน พี่กิ๊บ หนึ่งในติวเตอร์ที่มาร่วมติวเข้มในปีนี้ กล่าวว่า "Sahapat Admission เป็นโครงการติวที่เปิดกว้างให้น้องๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้มีโอกาสเรียนกับติวเตอร์จากสถาบันกวดวิชาชั้นนำที่มารวมตัวกันในงานเดียว โดยติวเตอร์แต่ละคนเตรียมการสอนมาอย่างดี ทั้งรวบรวมแนวข้อสอบ สอนเทคนิคการจำ และการวิเคราะห์คำตอบที่ถูกต้อง ซึ่งหากน้องๆ ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้ให้ได้มากที่สุด ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับการสอบและการเตรียมตัวอ่านหนังสืออย่างแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ