เดอะมอลล์ ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยรูปแบบใหม่ ในงาน "The Mall Shopping Center Travel & Adventure"

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๒
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน "The Mall Shopping Center Travel & Adventure" รวบรวมสินค้า และอุปกรณ์การท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยไว้ได้มากที่สุด พร้อมพบกับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่มาโชว์การปีนหน้าผาจำลองความสูง 5 เมตรเป็นครั้งแรก และร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยในแบบฉบับของตัวเอง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 4ตุลาคม 2560 ณ แกรนด์ ฮออล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงานพบกับกิจกรรมสไตล์แอดเวนเจอร์สุดตื่นเต้นมากมาย อาทิ

· การปีนหน้าผาจำลองวัดใจ ความสูง 5 เมตร มั่นใจในความปลอดภัยกับอุปกรณ์ปีนหน้าผามาตรฐานสากล UIAA โดยมีผู้เชี่ยวชาญนักปีนผาที่ผ่านการอบรมมาตรฐาน SEACF (Southeast Asia Climbing Federation) ประสบการณ์มากกว่า10 ปี เป็นผู้ดูแลความปลอดภัย

· การกระโดดหน้าผา ระบบการหยุดด้วยเทคโนโลยีระบบแม่เหล็ก (Manetic Breaking Technology) ทำให้มีการปรับแบบอัตโนมัติ และตอบสนองกับน้ำหนักตัวผู้เล่นที่มีน้ำหนักต่างกันไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ทำให้ความเร็วที่ลงเท่ากัน ไม่ต้องอาศัยแรงเสียดทานเพื่อให้เกิดการหยุด ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด

· คิดส์ แอดเวนเจอร์ โซน สำหรับหนูน้อยวัย 4 - 12 ปี ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลได้รับการรับรองจากสถาบัน SEREC และ OPAH ประเทศฝรั่งเศส เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการออกกำลังกาย ช่วยให้น้องๆ ได้โหน ปีน ป่าย ไปกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ อาทิ ปีนเชือก, ไต่สะพานไม้ เป็นต้น รวมทั้งได้ทดสอบความกล้าของตัวเองอีกทั้งยังช่วยฝึกทักษะให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ เรียนรู้การเข้าสังคม และเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว

· สินค้าและอุปกรณ์การท่องเที่ยว อาทิ กล้องดูดาว Celestron จากประเทศสหรัฐอเมริกา, มอเตอร์ไซค์ GPX Demon X 125 สาย scrambler โดยจะวางจำหน่ายภายในงานเป็นครั้งแรก, จักรยานเสือภูเขา OSAKA รุ่น Mustang Edition 2018 ขนาดกระทัดรัดเหมาะต่อการใส่ในรถยนต์, เต็นท์หลังคารถ EVEREST แบรนด์ไทยคุณภาพระดับโลก, กล้อง Action Camera ThiEYE รุ่น i60+ บันทึกวิดีโอความละเอียดได้สูงถึง 4K ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต, กระเป๋าเป้กันน้ำคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนำมาจำหน่ายที่งานนี้เป็นครั้งแรก และแว่นตา Spyder รุ่น AntiVirus2เป็นต้น พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Card ช้อปสินค้าลดสูงสุด 70%

· แพคเกจท่องเที่ยว ผึ้งหลวง แคมป์กราวด์ จังหวัดปราจีนบุรี ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี อากาศอันบริสุทธิ์จัดให้เป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมผจญภัยอันหลากหลาย อาทิ ฐานกิจกรรมปีนป่าย 7 ฐาน, ขับรถ ATV ลุยสนามใหญ่ที่สุดในเมืองไทย สนุกตื่นเต้นไปกับเกมส์ยิงปืน Paint Ball & BB Gun ในสนามป่าที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ และอีกไฮไลท์สำคัญ คือการท่องเที่ยวน้ำตกหนองตะแบกร่วมผจญภัยไปกับเรือยางล่องแก่งในสายน้ำอันเชี่ยวกรากของแก่งหินเพิง

อย่าพลาด ! มาร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงผจญภัยรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนในงาน The Mall Shopping Center Travel & Adventure ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 4ตุลาคม 2560 ณ แกรนด์ ฮออล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ