เปิด 5 กลุยทธ์ “STRONGER TOGETHER” จัดงานแฟร์ปลายปี “Gift Fest” by Thailand Bestbuys ช่วยกันโตในยุค 4.0

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๓
เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จัดงาน "Gift Fest by Thailand Bestbuys" พร้อมงัด 5 กลยุทธ์ "STRONGER TOGETHER" จับมือผู้ประกอบการเติบโตไปพร้อมกันในยุค 4.0 อัดแคมเปญการตลาดดึงผู้เข้าร่วมงาน

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ "นีโอ" กล่าวว่า "Gift Fest & Food Garden" เป็นงานแสดงสินค้าของขวัญของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น และงานอาหารนานาชาติส่งท้ายปลายปี ที่ต่อยอดมาจากงาน Thailand Bestbuys ซึ่งจัดต่อเนื่องมากว่า 18 ปี โดยมีความตั้งใจจะปรับรูปแบบของงานให้มีความชัดเจนขึ้น เชิญชวนกลุ่มผู้ประกอบการนำสินค้ามาจำหน่ายให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อในปัจจุบัน โดยในห้องเพลนารีจะเป็นกลุ่มสินค้าของขวัญ เช่น ของแต่งบ้าน ของใช้ที่มีดีไซน์ และกลุ่มแฟชั่น เช่น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแบรนด์ต่างๆ ที่จะมาจัดรายการลดสูงสุด 70% ส่วนที่โซนซีชั้น 1 จะจัดเป็นโซนอาหาร Food Garden รวมอาหารประเภทต่างๆ ทั้งอาหารไทย อาหารถิ่น อาหารนานาชาติ เบเกอรี่ อาหารสดใหม่จากฟาร์ม เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค 4.0 ที่เปลี่ยนไปจากอดีตค่อนข้างมาก และในฐานะผู้จัดงาน ทางนีโอจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบ และกลยุทธ์ให้เหมาะกับยุคสมัย โดยวางกลยุทธ์ "STRONGER TOGETHER" ตั้งเป้าช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมออกบูธสามารถสร้างยอดขายที่แข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการได้ แบ่งเป็น 5 กลยุทธ์ดังนี้

เสริมความรู้

ผู้จัดงานเชื่อว่าพื้นฐานที่สำคัญสำหรับการสร้างการเติบโตคือการเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการขาย และการตลาด จึงได้จัดอบรมสัมมนาหัวข้อ "เร่งเครื่อง ปรับกลยุทธ์เสริมเขี้ยวเล็บผู้ประกอบการ พร้อมผ่าดวงธุรกิจปี 61" โดยวิทยากรชื่อดัง อาทิ กูรูการตลาด อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย และหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เพื่อให้ผู้ประกอบการเตรียมความพร้อม และมองถึงช่องทางการทำตลาดรองรับปี 2561 ซึ่งเป็นการให้ความรู้ทางด้านวิชาการ พร้อมกับเสริมความมั่นใจทางด้านโหราศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน

เพิ่มโอกาส

ผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าในงาน "Gift Fest" by Thailand Bestbuys ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดกว่า 60% ในการเข้าร่วมออกบูธ ในงาน Gift fest by Thailand Bestbuys @ The Mall บางกะปิ ระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤศจิกายน 2560 เพื่อขยายตลาดไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับบัตรเครดิตกรุงศรีมอบสิทธิผ่อนค่าพื้นที่ 0% 10 เดือน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแก่ผู้ประกอบการ

พันธมิตรดีมีชัยเกินครึ่ง

การจัดงานจะประสบความสำเร็จได้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการมีพันธมิตรที่ดี ซึ่งงาน Thailand Bestbuys ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และยังได้วางแผนในการขยายพันธมิตรไปยังกลุ่มสื่อมวลชน และกลุ่ม Startup เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของการจัดงาน

สื่อสารทันสมัย

วางกลยุทธ์สื่อในรูปแบบ Integrated communications เพื่อให้การสื่อสารการจัดงานเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย หรือกลุ่มผู้ชมงานแบบ 360 องศา จึงเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแสดงงานก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อส่วนนี้ด้วย อาทิ Facebook Ad, Google Ad, PR ในเพจต่างๆ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก, Youtube และการทำ Content Marketing เพื่อสอดคล้องกับพฤติกรรมการรับสื่อของกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในโลกโซเซียลเป็นหลัก แต่ก็ยังเสริมด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านช่องทางของสื่อหลักด้วย อาทิ สื่อวิทยุ หนังสือพิมพ์ ไลน์ทีวี ดิจิตอลทีวี และสื่อนอกบ้าน (Out of home media) เช่น ป้ายดิจิตอลบิลบอร์ด ฯลฯ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ถึงกลุ่มผู้ซื้อ

โปรโมชั่นถึงใจ

ภายในงานมีโซนแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม มาลดพิเศษสูงสุด 70% เอาใจขาช้อป ซึ่งแต่ละแบรนด์เตรียมโปรโมชั่นกันมาแบบจัดเต็ม

"การปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ เป้าหมายสูงสุดของเราคือต้องการให้ผู้ประกอบการที่มาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เติบโตไปด้วยกันตามกลยุทธ์ที่วางไว้คือ "STRONG TOGETHER" หรือเป็นผู้ประกอบการที่แข็งแกร่งไปพร้อมๆกัน และผลที่ตามมาคือการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพถึงมือผู้บริโภคได้โดยตรง" นางสาวบุษยา กล่าว

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจร่วมออกบูธในงาน "Gift Fest & Food Garden" by Thailand Bestbuys สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร 02-203-4221-6 Email: [email protected] Line@ : @waa33770 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandbestbuys.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ