อีฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% และ อีฟ น้ำมะพร้าวเผา สนับสนุนแรลลี่ถ่ายรูป หนีกรุงปู๊น ปู๊น ครั้งที่ 3 พาขาแชะลั่นชัตเตอร์ทัวร์ทริปรถไฟจากเมืองกรุงสู่เมืองกาญจ์

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๓
บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด เจ้าของโรงงานผู้ผลิต และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มแบรนด์อีฟ และแบรนด์ชั้นนำ ด้วยเทคโนโลยี Aseptic PET ที่ทันสมัยและรวดเร็วที่สุดในประเทศ! สนับสนุนการจัดกิจกรรมแรลลี่ถ่ายรูปหนีกรุงปู๊น ปู๊น ครั้งที่ 3 มุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีเครื่องดื่ม อีฟ โลคอลเซนเซชั่น น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% และ อีฟ โลคอลเซนเซชั่น น้ำมะพร้าวเผา เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมอย่างคึกคัก

บรรยากาศภายในงานได้รับเกียรติจาก ไพโรจน์ สุขนิรันดร์วงษ์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาดและขายในประเทศ และ ภูวนนท์ จิตวุฒิไกร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับคณะแรลลี่ถ่ายรูป หนีกรุง ปู๊น ปู๊น ครั้งที่ 3 จากเมืองกรุงสู่เมืองกาญจน์ ที่ตบเท้ามาร่วมกิจกรรมกว่า 200 ชีวิต พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์อีฟน้ำมะพร้าวฯ เพื่อการบริโภคมาโดยตลอด

ซึ่งในครั้งนี้เป็นแรลลี่ถ่ายรูปนำเที่ยวรถไฟขบวนเหมาลำแบบส่วนตัวสุดพิเศษ ตลอดระยะการเดินทาง มีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้เพลิดเพลิน อาทิ ถ่ายภาพระหว่างทางกับ if , เกมตามล่าหาสมบัติบนรถไฟ ฯลฯ อีกทั้งแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่สถานีนครปฐม และมุ่งหน้าสัมผัสวิวธรรมชาติสะพานข้ามแม่น้ำแคว รับประทานอาหารและมอบรางวัลให้ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ณ สวนไทรโยค รีสอร์ท แอดเวนเจอร์ปาร์ค พร้อมเดินเที่ยวชมทางรถไฟสายมรณะ ถ่ายรูปบรรยากาศหรือเซลฟี่กับธรรมชาติได้อย่างจุใจ

ปิดท้ายช่วงบ่ายเต็มอิ่มกับกิจกรรมเพิ่มความบันเทิงและผ่อนคลายไปกับดาราศิลปินชื่อดัง ได้แก่ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ,ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์, เป็กกี้ ศรีธัญญา , ตั้ม เดอะสตาร์ 9 มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันและความสนุกพร้อมสร้างเสียงหัวเราะในครั้งนี้

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อการส่งเสริมการตลาด และเป็นรางวัลให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการบริโภคเครื่องดื่ม อีฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% และ อีฟน้ำมะพร้าเผา อีกทั้งช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมให้ลูกค้าได้พักผ่อนกับธรรมชาติที่คุณสามารถสัมผัสได้ในระยะเวลาเพียง 1 วันแห่งความสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา