เคล็ดลับผิวใสและผมสวยสตรองเปล่งประกายแบบสาวญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๖
สาวๆเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า ทำไมสาวญี่ปุ่นถึงมีผิวที่ขาวใส สุขภาพดี เรียบเนียน รวมไปถึงเส้นผมที่แข็งแรงและเป็นประกายเงางาม?

บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเพราะความสวยที่ฝังลึกอยู่ในเชื้อชาติหรือเปล่า แต่แท้จริงแล้ว มีเคล็ดลับบางอย่างที่ช่วยคงความงดงามเหล่านี้ของสาวๆเอาไว้ แพนทีนได้ทำการค้นหาข้อมูลต่างๆ และพบกับเคล็ดลับที่น่าสนใจ มาเล่าให้สาวๆ ฟังกัน

การดูแลผิวพรรณ

การดูแลผิวพรรณของสาวญี่ปุ่นนั้น ไม่ใช่เพียงแค่การดูแลโดยการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหรือครีมกันแดดเท่านั้น แต่เคล็ดลับสำหรับ สาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ คือ การดื่มชาเขียวเป็นประจำทุกวัน ซึ่งชาเขียวมีประโยชน์ในการดีทอกซ์ล้างพิษร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณงดงามและเปล่งปลั่ง

การดูแลเส้นผม

ในส่วนของการดูแลเส้นผมนั้น จะเป็นเช่นเดียวกันกับการดูแลผิว การรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย คือ เหตุผลสำคัญที่ช่วยให้เส้นผมของสาวญี่ปุ่นมีวอลุ่มและนุ่มสลวย นอกจากชาเขียวแล้ว อาหารที่สาวญี่ปุ่นเลือกทานมักจะเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และกรดไขมันในมื้ออาหารแต่ละวัน เช่น ปลา สาหร่ายทะเล เนื่องจากเป็นสารอาหารที่มีความสำคัญต่อสุขภาพผม ช่วยทำให้เส้นผมเปล่งประกาย เงางาม

นอกจากอาหารบำรุงผมแล้ว สาวญี่ปุ่นยังมีวิธีการดูแลเส้นผมให้นุ่มลื่นสุขภาพดีโดยการเลือกใช้ครีมนวดผมและทรีตเมนต์เพื่อบำรุงผมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สาวญี่ปุ่นมีเส้นผมสวยสุขภาพดี

แพนทีน จึงพัฒนาคอลเลคชั่น สูตรพิเศษจากญี่ปุ่น คือ แพนทีน โปรวี ซีเวียร์ แดเมจ แคร์ สูตรผมแห้งเสีย แตกปลาย เปราะขาดง่าย จากการทำสีและความร้อน (ไดร์ หรือ ที่หนีบผม) ซึ่งมีคุณสมบัติซึมซาบลึก พร้อมโปรวิตามินบี 5 ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และป้องกันผมเสีย โดยมีไฮไลต์ คือ"ทรีตเมนต์ อิน คอนดิชันเนอร์" นวัตกรรมใหม่จากแพนทีนที่รวมครีมนวดผมและทรีตเมนต์เข้าด้วยกัน ใช้บำรุงล้ำลึกได้ทุกวัน ด้วยการผสานส่วนผสมที่เข้มข้นและ โปรวี สูตรเฉพาะจากแพนทีน ซึบซาบล้ำลึกจากโคนจรดปลาย

ถ้าสาวๆ อยากพิสูจน์บ้างก็ลองเลย แพนทีน โปรวี ซีเวียร์ แดเมจ แคร์ มีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแล้วผมเราก็จะสวยสตรองสดใสไม่แพ้สาวญี่ปุ่นแน่นอนจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ