บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ ฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จ คืนกำไรลูกค้า ลด แลก แจก แถม พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักสุดหรู ฟรี!

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๑
บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ เจ้าของโครงการ "บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์" แหล่งนัดพบและช้อปปิ้ง แห่งแรกบนถนนบอนด์สตรีทใจกลางเมืองทองธานี ที่ให้บริการอย่างใกล้ชิดกับแหล่งชุมชนเมืองทองด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า "Walk to Shop" มอบความสะดวกสบายที่ใกล้บ้านท่าน ปัจจุบัน "บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์" ได้เปิดบริการครบวาระปีที่ 3 ด้วยร้านค้าชั้นนำมากกว่า 50 ร้าน สามารถเติมเต็มความต้องการสำหรับสังคมชีวิตสมัยใหม่เช่นคุณได้อย่างครบครัน ปีนี้มาพร้อมกับกิจกรรมเพื่อเอาใจลูกค้าให้ด้วยการคืนกำไรทั้ง ลด แลก แจก แถม พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักสุดหรูฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 12 พฤศจิกายน ศกนี้

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในเครือบางกอกแลนด์ กล่าวว่า "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ ได้รองรับความเติบโตของชุมชนในเมืองทองธานีได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะความสะดวกสบายในทุกๆ ด้าน สามารถใช้เป็นที่พักผ่อนกับสมาชิกในครอบครัวหรือเป็นที่แฮงค์เอ้าท์ของกลุ่มเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานได้อย่างเป็นอย่างดี รวมทั้งผู้ที่เดินทางมาเยี่ยมชมที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จำนวนกว่า 10 ล้านคนต่อปี ปัจจุบัน บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ มีร้านค้ากว่า 60 ร้าน อาทิ ร้านอาหารนานาชาติ เสริมสวย โยคะ ฟิตเนส สถาบันเสริมทักษะ นวดไทยแผนโบราณ และท็อปส์ มาร์เก็ต ที่มีขนาดใหญ่ถึง 1,000 ตรม. ที่สำคัญไม่ต้องกังกลเรื่องที่จอดรถเพราะเรามีพื้นที่รองรับได้ถึง 600 คัน

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบ 3 ปี โครงการ "บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์" จึงจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าด้วยการ ลด แลก แจก แถม พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจที่พักสุดหรูมูลค่า 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 12 พฤศจิกายน ศกนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่มาร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว อาทิ กิจกรรมตลาดนัดที่จะเปิดร้านขายของ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมฟังเพลง Acoustic ที่ไพเราะสุดชิลได้ ณ บริเวณลานกลาง ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. -22.00 น. สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/BeeHiveLifestyleMall หรือ โทร 02 001 1499" นางสาวจินตนา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้