Next Story Group เปิดตัวแบรนด์ "Kafnu" บนเกาะฮ่องกง

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
- ระบบนิเวศใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับผู้ประกอบการและผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์

Next Story Group เปิดตัวแบรนด์ Kafnu และชุมชนนวัตกรรม "Kafnu Hong Kong" ที่มอบพื้นที่ไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรสำหรับนักคิด ที่โรงแรมเคอรีเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2560 ด้วยปรัชญาองค์กร "Challenge the ordinary" นั้น Kafnu ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของมนุษย์และความสำเร็จ ขณะเดียวกันก็มอบเครื่องมือ สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171004/1958497-1LOGO

Kafnu ตั้งชื่อตามหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเทือกเขาหิมาลัย โดยแบรนด์ดังกล่าวมีเป้าหมายในการบ่มเพาะผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญ ศิลปิน รวมถึงนักศึกษาระดับหัวกะทิ ให้สามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองขึ้นไปอีกระดับ ทั้งนี้พันธกิจของแบรนด์ Kafnu ยังประกอบด้วยการให้คำชี้แนะและมอบทุนการศึกษา เพื่อสานฝันของพวกเขาให้เป็นจริง

พื้นที่ทุกตารางนิ้วของ Kafnu ล้วนผ่านการรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การออกแบบพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด (Biophilic) การจัดวางองค์ประกอบตามหลักฮวงจุ้ย ไปจนถึงการทำให้พื้นที่ส่วนเล็กๆ ของ Kafnu สามารถเชื่อมต่อเข้าถึงกันได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่อาศัย ทำงาน เรียนรู้ เล่น หรือพักผ่อน เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการถ่ายทอดความรู้สึกของตนเองลงในผลงานศิลปะ เทคโนโลยี สื่อ หรือในด้านธุรกิจ นอกเหนือไปจากพื้นที่ข้างต้นซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดแล้ว Kafnu ยังให้บริการช่วยเหลือในระดับมืออาชีพ รวมถึงแนะแนวและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าอีกด้วย โดยเป้าหมายระยะยาวของ Kafnu คือการสร้างปรากฎการณ์ Snowball effect ในระบบนิเวศที่มีพลวัตและกำลังเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งนี้ พร้อมส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและให้คำแนะนำระหว่างกัน เพื่อสานต่อแนวคิดแบบ "pay it forward" และการเป็นผู้ช่วยนักคิดและผู้ประกอบการไฟแรง โดยไม่แบ่งแยกอุตสาหกรรม อายุ หรือระดับประสบการณ์

Morris Sim ประธานของ Kafnu และหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Next Story Group กล่าวว่า "คอนเซปต์หลักของ Kafnu คือการมอบพื้นที่ เครื่องมือ และบริการ เพื่อดึงดูดกลุ่มคนหลากหลายให้มาร่วมเรียนรู้และช่วยเหลือซึ่งกันและกันในพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาตัวเองไปพร้อมๆกับการพัฒนาชุมชน"

การพัฒนาทุนมนุษย์และพรสวรรค์

ผู้จัดการชุมชนคือหัวใจสำคัญของ Kafnu ดังนั้นทางองค์กรจึงได้คัดสรรบุคลากรอย่างพิถีพิถันโดยการฟังทัศนคติเกี่ยวกับความฝันของพวกเขา ผู้จัดการชุมชน Kafnu เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ รู้จักสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นเป็นอย่างดี และมีความสามารถในการทำธุรกิจ โดยพวกเขาจะทำหน้าที่แนะแนวทางให้กับสมาชิกของ Kafnu โดยมีฝ่ายบริหารของ Kafnu เป็นผู้กำกับดูแล

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวชุมชนการเรียนรู้ "Kafnu Hong Kong" ทางศูนย์จึงเตรียมจัดการเสวนาแบบเป็นคณะนำโดยผู้ประกอบการระดับท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เช่น สื่อ สิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยี เพื่อแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับแนวทางสู่ความสำเร็จของอุตสาหกรรมต่างๆในอนาคต นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นของบริษัทในการเข้าไปมีส่วนร่วมในระดับท้องถิ่น Kafnu และกรรมการผู้ตัดสิน 5 คนได้จับมือกับมหาวิทยาลัยในฮ่องกงเพื่อคัดเลือกนักเรียนทุน มหาวิทยาลัยละหนึ่งคน เพื่อสนับสนุนการวิจัยเฉพาะทาง โดยนักเรียนทุนจะได้รับคำปรึกษาไปตลอด และมีโอกาสได้รับการบรรจุเข้าทำงานหรือฝึกงานตามความเหมาะสม

ดีไซน์ที่ผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิตไว้ด้วยกัน

จากการทำวิจัยการตลาดอย่างรอบด้านด้วยเป้าหมายเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ไปให้ถึงขีดสุดนั้น Kafnu จึงได้ออกแบบโดยคำนึงถึงธรรมชาติและการกระตุ้นความคิดที่ถือเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึงการตัดแบ่งพื้นที่เป็นห้องขนาดเล็ก โดยแต่ละห้องมีขนาดประมาณ 50 ตารางเมตร (540 ตารางฟุต) ซึ่งออกแบบให้ใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังเลือกอุปกรณ์ติดตั้ง พื้นผิว และสีสัน เพื่อสร้างจุดเน้นในการมอง ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการพักสายตา โดยชูจุดเด่นอันเป็นสัญลักษณ์ของ Kafnu ได้แก่ ตู้พรรณไม้น้ำที่สั่งทำพิเศษ ซึ่งจะช่วยหันเหความสนใจจากอ่าววิคตอเรียที่อยู่นอกระเบียง ตู้พรรณไม้น้ำเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของเดวิด โชว์ ดีไซเนอร์ฮ่องกงที่เคยได้รับรางวัลมาแล้ว ด้วยเป้าหมายแต่งเติม 'กลิ่นอายธรรมชาติ' เข้าไปในสภาพแวดล้อมป่าคอนกรีตในตัวเมือง

เทคโนโลยีและบริการสมาชิก

นอกเหนือจากเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีการดีไซน์ที่ตอบสนองผู้ใช้งานได้ Kafnu ยังนำเสนอสตูดิโอเพลงและห้องกรีนสกรีนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปิน สมาชิกสามารถเลือกแชร์โปรเจกต์ที่ทำอยู่หรือผลงานที่ประสบความสำเร็จผ่านทาง "คลังภาพดิจิทัล" ที่มีอยู่ทั่วพื้นที่ซึ่งสามารถเชื่อมจอภาพและจอโปรเจคเตอร์เพื่อจัดแสดงผลงานอย่างต่อเนื่องภายใน Kafnu คลังภาพดิจิทัลนี้ยังใช้สำหรับอัปเดตข่าวสารท้องถิ่นและข่าวต่างประเทศ หรือเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนสมาชิก นอกจากนี้ยังมีแอพสมนาคุณพิเศษสำหรับเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของสมาชิก รวมถึงการจองพื้นที่และห้อง ตลอดจนให้ข้อมูลรายการอีเวนท์ทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้น

ช่วงโปรโมชั่นของการเปิดชุมชนนวัตกรรมใหม่นี้ สมาชิกจะได้รับเครดิต 150 ดอลลาร์ฮ่องกง ซึ่งสามารถนำไปชำระค่าสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆภายใน Kafnu ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kafnu.com

การพัฒนาและแผนขยายกิจการในอนาคต

Kafnu ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน 2560 และมีแผนขยายกิจการอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต โดยเตรียมเปิด Kafnu Taipei ในเดือนพฤศจิกายน ส่วนที่บังกาลอร์, ซิดนีย์, ริงวูด (เมลเบิร์น), โฮจิมินห์ และโคลอมโบมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2561 ส่วนที่ตั้งอื่นๆจะมีการประกาศให้ทราบเร็วๆนี้ โดย Kafnu จะให้ความสำคัญกับประเทศในแถบริมมหาสมุทรแปซิฟิก ภูมิภาคทางตอนใต้และตอนเหนือของเอเชีย โดยเน้นไปที่ตัวเมืองซึ่งเป็นที่ตั้งของชุมชนในแวดวงสื่อ เทคโนโลยี ธุรกิจ และศิลปิน Kafnu ตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่เพิ่ม 5-10 แห่งในปีหน้า

สำหรับ Next Story Group (Singapore) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Kafnu นำร่องพัฒนาแบรนด์ดังกล่าวด้วยการผสมผสานจุดแข็งด้านการดำเนินธุรกิจโรงแรม การตลาดแบรนด์ การบริหารจัดการพื้นที่ และการออกแบบ

www.nextstory.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Petrie PR

Linda Petrie

อีเมล: [email protected]

โทร: +852 2521 9608

โลโก้ https://photos.prnasia.com/prnh/20171004/1958497-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital