GERRY WEBER ควง Eva Herzigova สุดยอดนางแบบระดับโลกเปิดตัว Capsule Collection ใหม่สุดหรูประจำฤดูใบไม้ร่วง

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๓
ในที่สุด ช่วงเวลานี้ก็มาถึง และตรงกับช่วงเริ่มต้นของฤดูใบไม้ร่วงพอดิบพอดี GERRY WEBER เตรียมเปิดตัว Capsule Collection สุดหรูพร้อมกับ Eva Herzigova สุดยอดนางแบบระดับโลก ซึ่งคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ผสานขึ้นจากลุค 3 สไตล์ และ 7 รูปลักษณ์ อันเผยให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม อีกทั้งยังตอกย้ำถึงคุณค่าแห่งแบรนด์ GERRY WEBER ซึ่งได้แก่ ความเป็นผู้หญิง, ความเรียบเก๋ และเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/566575/Gerry_Weber_Capsule_Collection.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/566576/Gerry_Weber_Eva_Herzigova.jpg )

แฟชั่นทั้ง 3 สไตล์ดังกล่าวผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาเข้ากับองค์ประกอบที่เรียบง่ายอันเผยให้เห็นบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ การออกแบบสุดพิเศษนี้ยังสื่อถึงความสบายและชีวิตชีวา แม้ในช่วงเดือนที่สภาพอากาศหนาวเย็นขึ้น ถือเป็นคอลเลคชั่นแห่งสไตล์อันเปี่ยมเอกลักษณ์และหรูหราซึ่งผสานกันอย่างลงตัวกับชุดอื่นๆ ในตู้เสื้อผ้าของคุณ แจ็คเก็ตพิมพ์ลาย, เสื้อปลายแขนประดับกลิตเตอร์ และเสื้อสวมหัวพิมพ์ลายงูทำจากผ้าแคชเมียร์ 100% นั้น เข้ากันกับกางเกงแบบนักปั่นจักรยานได้อย่างลงตัว เสื้อถักไหมพรมคอโปโลสุดคลาสซีประดับด้วยโลหะช่วยเสริมลุคได้เป็นอย่างดีเมื่อสวมทับกับชุดอื่นๆ ขณะที่เดรสกำมะหยี่สีดำก็สามารถส่งมอบความคลาสสิกท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นขึ้นได้อย่างไร้ที่ติ ด้านเสื้อโค้ตทอสีเทาปกตกแต่งด้วยเฟอร์เทียมนั้นก็เด่นสะดุดตา มอบทั้งความอบอุ่นและทันสมัยให้กับผู้สวมใส่ ร่วมค้นหาชุดโปรดของ Eva Herzigova ในแบบของตัวคุณเอง พร้อมซึมซับแรงบันดาลใจผ่านความร่วมมือสุดพิเศษนี้ไปพร้อมๆกันกับ GERRY WEBER!

Capsule Collection ของ GERRY WEBER จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. 2560 เป็นต้นไป ณ สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศเยอรมนี และสามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ gerryweber.com รวมถึงเอาท์เล็ทของแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมรายการในต่างประเทศ

ลิงค์สำหรับภาพยนตร์และภาพคอลเลคชั่น: http://bit.ly/2gNm2YQ

เกี่ยวกับ GERRY WEBER Group

GERRY WEBER International AG ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮัลเล่ เวสต์ฟาเลนนั้น รวมแบรนด์ระดับโลกไว้ด้วยกันทั้งหมด 5 แบรนด์ ได้แก่ GERRY WEBER, TAIFUN, SAMOON, talkabout และ HALLHUBER นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2516 GERRY WEBER International AG ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหุ้นเยอรมนีนั้น เติบโตจนเป็นหนึ่งในบริษัทแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยจำนวนร้านค้าประมาณ 1,260 แห่งภายใต้แบรนด์ของตัวเอง และเอาท์เล็ททั่วโลก (376 แห่ง ภายใต้แบรนด์ HALLHUBER) ช็อปเล็ก ๆ อีกกว่า 2,450 แห่ง และร้านแฟรนไชส์อีก 270 แห่ง รวมถึงออนไลน์เอาท์เล็ทของแบรนด์ในอีก 9 ประเทศ ทั้งกลุ่มและพนักงาน 6,900 ชีวิตทั่วโลก (ประมาณ 2,000 ภายใต้แบรนด์ HALLHUBER) มีโครงสร้างการทำตลาดสำหรับการจัดจำหน่ายอยู่ในประเทศต่าง ๆ ประมาณ 60 ประเทศ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกลุ่มแฟชั่นที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นรายใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมนี (ข้อมูล ณ เดือนเม.ย. 2560)

GERRY WEBER Group เปิดเผยผลประกอบการของกลุ่มประจำปีงบประมาณ 2558/59 (1 พ.ย. 2558 - 31 ต.ค. 2559) ที่มูลค่า 900.8 ล้านยูโร

gerryweber.com

White Communications GmbH

Lorina Kruger

โทร: +49-89-360-766-71

อีเมล: [email protected]

ที่อยู่: Rosenheimerstr. 145e

81671 Munich

Germany

Sandra Rauchenberger

โทร: +49-89-360-766-42

อีเมล: [email protected]

ที่อยู่: Rosenheimerstr. 145e

81671 Munich

ที่มา: Gerry Weber International AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest