อาดิดาสเผยโฉมรองเท้าสตั๊ดคอลเลคชั่น Pyro Storm เฉดสีใหม่ร้อนแรงดั่งไฟ

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๓
อาดิดาสฟุตบอล ส่งรองเท้าสตั๊ดคอลเลคชั่นล่าสุด ไพโร สตอร์ม (Pyro Storm) ทั้งเอซ 17+ เพียวคอนโทรล, เอ็กซ์ 17+ 360 สปีด, เนเมซิซ 17+ โดดเด่นด้วยดีไซน์และเฉดสีส้มร้อนแรงให้การสวมใส่ในสนามเร้าใจกว่าที่เคย

ไพโร สตอร์ม เอซ 17+ เพียวคอนโทรล

มาครบทั้งแพ็คด้วยรุ่นสเตเดียม (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL Stadium) รุ่นเคจ (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL Cage) และรุ่นสตรีท (Pyro Storm ACE 17+ PURECONTROL Street) ให้การคุมเกมมีประสิทธิภาพมากขึ้นในทุกสนาม พร้อมโดดเด่นทุกการเคลื่อนที่ด้วยเฉดสีส้มสุดเข้มข้น โดยรุ่นสเตเดียม มีส่วนประกอบหลักที่ หน้าผ้าไพรม์นิต ช่วยให้สวมใส่ง่าย โครงสร้างแถบถุงเท้าแบบเพียวคัท (PURECUT Sock System) ออกแบบเพื่อล็อคเท้าให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม หน้าผ้าสีส้มสามเฉดตัดกับเส้นสามแถบสีดำเอกลักษณ์ของอาดิดาส เทคโนโลยีพื้นบูสท์ (BOOST) ที่มอบการคืนพลังงานในทุกก้าวซึ่งรุ่นสเตเดียมนี้ จะใช้ใส่แข่งจริงโดยนักบอลชื่อดังอย่างพอล ป็อกบา เดเล่ อัลลี และเมซุต โอซิล มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 10,500 บาท

รุ่นเคจ มีส่วนประกอบหลักที่หน้าผ้าไพรม์นิตเคลือบชั้นฟิล์ม NSG (NON STOP GRIP) ที่ช่วยให้ยึดจับบอลได้แม่นยำขึ้น วัสดุ TECHFIT แบบยืดหยุ่นที่ให้ความสบายขณะสวมใส่ พร้อมพื้นบริเวณส้นเท้าแบบบูสท์พร้อมเส้นสามแถบอาดิดาส วางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 7,490 บาท ส่วนรุ่นสตรีท วัสดุหน้าผ้าจะเป็นไพรม์เมช (PRIMEMESH) สามชิ้นตัดเย็บเข้ากัน พร้อมนวัตกรรม TECHFIT บนเส้นสามแถบอาดิดาส และเทคโนโลยีพื้นรองเท้าบูสท์แบบเต็มแผ่น รุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

ไพโร สตอร์ม เนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ (Pyro Storm NEMEZIZ 17+ 360 AGILITY)

ยังคงคอนเซ็ปท์รองเท้าสำหรับครีเอเตอร์ที่เน้นความคล่องแคล่วว่องไว เฉียบเท่ด้วยแถบสีส้มตัดกับสีดำเข้ม ได้รับแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์จากแถบผ้าเทป หรือ Taping ที่ใช้ในหมู่นักกีฬาเพื่อให้ความมั่นคง ซัพพอร์ตการเคลื่อนไหว และปรับตามทิศทางการเคลื่อนไหว ซึ่ง ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะชื่อดังสวมรุ่นนี้ลงสนามแข่ง สำหรับเนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ ได้นำเทคโนโลยีอะจิลิตี้บันเดจ(AGILITYNAGDAGE) และทอร์ชั่นเทปส์ (TORSIONTAPES) มอบความกระชับอย่างลงตัว ล็อคเท้าให้อยู่กับที่อย่างพอดี ขอบรองเท้าแบบ Dual-lock ช่วยป้องกันข้อเท้าและซัพพอร์ตการเปลี่ยนทิศทางที่ต้องใช้ความรวดเร็ว พื้นชั้นนอกแบบทอร์ชั่นเฟรม (TORSIONFRAME) ใช้โครงสร้างน้ำหนักเบา (Ultra-lightweight) และทอร์ชั่นริบส์ (TORSIONRIBS) รองรับการลงน้ำหนักและส่งแรงขณะออกตัว ตอบรับรูปแบบการเล่นที่ต้องอาศัยความคล่องแคล่วได้เป็นอย่างดี นวัตกรรมการขึ้นรูปด้วยวัสดุเส้นด้ายอะจิลิตี้นิต 2.0 (AGILITY KNIT 2.0) แบบใหม่ให้สัมผัสนิ่มสบาย น้ำหนักเบาและปรับรูปตามสรีระเท้าได้ เนเมซิซ 17+ 360 อะจิลิตี้ จะพร้อมวางจำหน่าย ดังนี้ รุ่นสเตเดียม วางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 10,500 บาท รุ่นเคจ วางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 7,490 บาท ส่วนรุ่นสตรีทไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

ไพโร สตอร์ม เอ็กซ์ 17+ 360 สปีด (Pyro Storm X17+ 360 SPEED)

มาในรุ่นสเตเดียมและเคจ สีส้มสุดโดดเด่นสองโทนกับสีดำ มีส่วนประกอบหลักเหมือนกันด้วยเทคโนโลยี NSG ให้นักเตะคุมเกมได้ดี ส่วนแถบถุงเท้าแบบ PURECUT พร้อมส่วนผูกเชือกรองเท้าแบบซ่อน ต่างกันตรงที่รุ่นสเตเดียมจะใช้พื้นรองเท้าแบบ SPRINTFRAME ส่วนรุ่นเคจจะใช้พื้นรองเท้าแบบ Gum finish ไพโร สตอร์ม เอ็กซ์ 17+ 360 สปีด จะได้นักเตะดาวรุ่งอย่างกาเร็ธ เบล หลุยส์ ซัวเรซ และกาเบรียล เจซุส สวมใส่ลงแข่งในสนาม รุ่นสเตเดียม วางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 10,500 บาท รุ่นเคจวางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 7,490 บาท

นอกจากรุ่นที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดแล้ว คอบอลยังสามารถพบกับ คอลเลคชั่น ไพโรสตอร์ม รุ่นอื่นๆ ได้อีกที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ทุกสาขา อาดิดาส ออนไลน์สโตร์

http://shop.adidas.co.th/sports/football/shoes.html และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น