กอล์ฟการกุศล “พาลวิชั่น แบงคอก โฮสพิทอลีตี้ ชาลเลนจ์ 2017” ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ รายได้บริจาคสององค์กร

จันทร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๓
ฟอร์ แมแนจเมนท์ กรุ๊ป (Fore Management Group) ร่วมกับ อาเซียน-อีเวนท์ส(ASEAN-EVENTS) เตรียมจัดกอล์ฟการกุศล แบงคอก โฮสพิทอลีตี้ ชาลเลนจ์ (Bangkok Hospitality Challenge) การแข่งขันกอล์ฟสำหรับวงการอุตสาหกรรมการบริการ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจัดการแข่งขันรายการ ภูเก็ต โฮสพิทอลีตี้ ชาลเลนจ์ 2017 (Phuket Hospitality Challenge 2017) ที่จังหวัดภูเก็ตมาแล้ว เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

ทั้ง มร. คริส วัตสัน แห่งฟอร์ แมแนจเมนท์ กรุ๊ป และ มร. มาร์ค คาเมรอน แห่งอาเซียน-อีเวนท์ส ได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขัน โดยได้ พาลวิชั่น (PalVision) เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักและโกลด์สปอนเซอร์สำหรับการแข่งขันครั้งแรกที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพในชื่อรายการ เดอะ พาลวิชั่น แบงคอก โฮสพิทอลีตี้ ชาลเลนจ์ 2017 (The PalVision Bangkok Hospitality Challenge 2017) เพื่อระดมทุนบริจาคให้กับ มูลนิธิยิ้มคิดส์ (Yim Kids) และ มูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ (The Beaumont Partnership)กรุงเทพฯ

มร. มาร์ค คาเมรอน เผยว่า "แรกเริ่มที่เราได้ก่อตั้งรายการนี้ขึ้นเพื่อวงการอุตสาหกรรมการบริการ เราตั้งเป้าหมายหลักไว้ 3 ประการด้วยกัน คือ ประการแรก เราต้องการจัดการแข่งขันกอล์ฟเพื่อให้คนในแวดวงการบริการได้มามีส่วนร่วมและสร้างเครือข่ายของพวกเขาขึ้น และเมื่อเป็นการจัดเพื่อคนที่ทำงานด้านการบริการแล้ว เราก็ต้องการแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของอุตสาหกรรมการบริการในกรุงเทพฯ ที่จะมาร่วมกันในการแข่งขันกอล์ฟหนึ่งวัน ประการสุดท้ายและสำคัญที่สุด คือการช่วยระดมทุนจากการจัดงานเพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิยิ้มคิดส์ และมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ ในกรุงเทพฯ โดยเราตั้งเป้าไว้ว่าจะระดมทุนในครั้งนี้ให้ได้ไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท เพื่อบริจาคให้กับทั้งสององค์กร"

ด้าน มร. คริส วัตสัน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ แมแนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวในการประกาศให้ พาลวิชั่น เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผู้สนับสนุนอย่าง พาลวิชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของวงการการบริการในเอเชียเข้ามาร่วมสนับสนุน เราพร้อมที่จะร่วมงานกับทีมงานจากพาลวิชั่นและราวินเดอร์ เพื่อทำให้งานครั้งนี้เป็นการแสดงผลงานให้กับวงการอุตสาหกรรมการบริการ และเป็นรายการระดับพรีเมียร์ของการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบองค์กรในปี 2017 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพอีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ