ขยายเวลาความอลังการงานปูหิมะ ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต ตั้งแต่วันนี้ถึงธันวาคม 2560

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๕
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ขยายเวลาความอลังการงานปูหิมะ จัดปูหิมะส่งตรงจากญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลอง จนถึงธันวาคม 2560 ในราคาเกินคุ้ม! ทานไม่อั้นในสไตล์บุฟเฟต์มาตรฐานโรงแรมชั้นนำ เพียง 1,299++ บาทต่อท่าน พิเศษยิ่งไปอีก จองผ่านเว็บไซต์ลดทันที 50%!

ปูหิมะตัวใหญ่ อร่อยหวานนุ่ม หนึ่งในอาหารขวัญใจนักชิมทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จากที่เคยหาทานได้ยาก วันนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็สามารถหาทานได้ง่าย ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ!

ขึ้นชื่อว่าเป็นเทศกาลปูหิมะ ห้องอาหารเดอะสแควร์เลยทุ่มทุนสร้าง ยกขบวนปูหิมะ หลากหลายเมนูมีให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำปูหิมะ ซูชิปูหิมะ สลัดปูหิมะ ปูหิมะอบเนย และมะนาว หรือจะเลือกทานแบบปูหิมะบนน้ำแข็ง ไม่ต้องปรุงแต่งมาก แค่หยิบเนื้อปูเน้นๆ ที่ซ่อนรสหวานอยู่ในเนื้อ จับคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของโรงแรมแล้วเอาเข้าปากเลย แค่คิดก็ฟินแล้ว!

ยิ่งไปกว่านั้น เชฟของโรงแรมยังจัดอาหารซีฟู้ดชุดใหญ่มาให้ทาน ทั้งกุ้งแม่น้ำที่เผาให้เห็นกันสด ๆ ปูม้า หอยแมลงภู่ ซูชิ ซาชิมิ และอาหารจานร้อนอื่น ๆ แบบไทย และเทศ มาให้อร่อยกันอย่างหนำใจ ใครยังอิ่มไม่พอ ครัวเบเกอรี่ของโรงแรมจัดเต็มแบบยิ่งใหญ่ให้ถึงที่สุดด้วยขบวนขนมหวาน เค้ก ขนมปังอบใหม่ทุกวัน เสริมทัพด้วยไอศกรีมโฮมเมด และผลไม้สด ให้ทุกท่านได้อิ่มจนพุงกาง อร่อยแบบไม่จำกัดกันไปเลย!

เทศกาลปูหิมะ ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ราคาท่านละ 1,299++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มน้ำอัดลมแล้ว

ห้ามพลาด! จองผ่านเว็ปไซต์โรงแรม ลดเลยทันที 50% สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรแอคคอร์ พลัส จองเลยที่ http://www.novotelbangkokploenchit.com/th/offers/snow-crab-buffet/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ