ไมเคิล เฟลป์ส รับบทบาทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ให้คริสตัล ลากูนส์ อย่างเป็นทางการ

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
·นักว่ายน้ำยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลจับมือกับคริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำชั้นนำ

· คริสตัล ลากูนส์วางยุทธศาสตร์พัฒนาลากูนน้ำใสในเขตเมือง

น้ำไม่ได้เป็นเพียงองค์ประกอบเดียวที่สุดยอดนักว่ายน้ำ ไมเคิล เฟลป์ส และบริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติ คริสตัล ลากูนส์ ต่างก็มีความสนใจร่วมกันอีกต่อไป

ล่าสุดคริสตัล ลากูนส์ได้ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับนักว่ายน้ำผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ไมเคิล เฟลป์ส ด้วยเจตนารมณ์ร่วมที่เชื่อมโยงทั้งสองเข้าด้วยกันนั้นก็คือ ความต้องการที่จะนำเสนอการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำอื่นๆ ไปสู่ชุมชนต่างๆ รอบโลก ผ่านเทคโนโลยีอันก้าวล้ำของคริสตัล ลากูนส์ ซึ่งเปลี่ยนภูมิทัศน์ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นลากูนน้ำสะอาดใสดั่งคริสตัลที่งดงาม

เฟอร์นันโด ฟิชมัน ผู้ก่อตั้งคริสตัล ลากูนส์ เปิดเผยว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราจะได้ร่วมมือกับนักกีฬาผู้ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง ไมเคิล เฟลป์ส ซึ่งยินดีจะสละเวลาของเขาเพื่อร่วมงานกับเรา เราเชื่อว่า ลากูนน้ำใสดุจคริสตัล จะนำพาการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำอื่นๆ ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 ลากูนน้ำใสคริสตัลไม่เพียงแค่เหมาะสำหรับกิจกรรมและกีฬาทางน้ำนานาประเภทเท่านั้น แต่ยังเป็นสภาพแวดล้อมที่คน ทุกเพศทุกวัย สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางสังสรรค์และสันทนาการต่างๆ ได้ ในบรรยากาศแบบแบบชายทะเลเขตร้อนที่สวยงาม"

แนวคิดเรื่องลากูนน้ำใสดั่งคริสตัลได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และในขณะนี้ ทางบริษัทกำลังดำเนินโครงการมากกว่า 600 แห่งทั่วโลก ซึ่งอยู่ในระยะการดำเนินการและขั้นตอนการเจรจาที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้แล้ว คริสตัล ลากูนส์ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่เรียกว่า พับลิก แอคเซส ในโครงการในประเทศต่างๆ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ไทย ออสเตรเลีย ตุรกี อาร์เจนตินา และชิลี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest