นานมีบุ๊คส์ คว้าลิขสิทธิ์ Very Good Lives ฉบับภาษาไทย หนังสือสร้างแรงบันดาลใจจากสุนทรพจน์อันแสนเฉียบคมของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือเรื่อง Very Good Lives: The Fringe Benefits of Failure and the Importance of Imagination ฉบับภาษาไทย ในชื่อว่า "ชีวิตที่ดีมากๆ" ที่ได้รับการแปลจากสุนทรพจน์ที่ เจ.เค.โรว์ลิ่ง กล่าวในพิธีฉลองจบการศึกษามหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดปี ค.ศ. 2008 พร้อมภาพประกอบสวยงามโดยโจเอล ฮอลแลนด์ มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 ต.ค. นี้

คิม จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจที่ได้จัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้ Very Good Lives เป็นหนังสือสร้างแรงบันดาลใจที่ถอดคำพูดดั้งเดิมของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เมื่อครั้งกล่าวสุนทรพจน์ให้นักศึกษาในพิธีจบการศึกษามหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดปี ค.ศ. 2008 ฟัง โดยเธอยกตัวอย่างเรื่องราวในชีวิตตนเองหลังจบการศึกษา สะท้อนประเด็นสำคัญในชีวิตด้วยข้อคิดที่เฉียบคมและกระทบใจ เจ.เค.โรว์ลิ่ง แสดงให้เห็นว่าเราจะใช้พลังแห่งจินตนาการสร้างชีวิตที่ดีได้อย่างไร ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจอันมีค่าสำหรับทุกคนที่กำลังเผชิญจุดเปลี่ยนหรือล้มเหลวในชีวิต เป็นโอกาสดีมากๆสำหรับทุกคนที่จะได้อ่านและซึบซับแรงบันดาลใจเหล่านั้นผ่านตัวอักษร หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่ตั้งชื่อฉบับภาษาไทยนี้ว่า 'ชีวิตที่ดีมากๆ' นับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับมอบให้ตัวเองและคนสำคัญของทุกคนค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้