ชานาต์ ปารีส และ กรุ๊ปอยาลา ได้ขนส่งหอไอเฟล เพื่อเฉลิมฉลองพลังอำนาจของผู้หญิง

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๕
เป็นครั้งแรกในโลกที่มีการจัดงานแสดงบันไดทางเดินขึ้นหอไอเฟลอย่างเป็นทางการ โดยสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 กันยายน 2017 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2018 ที่กรุงมะนิลา โดยได้รับความร่วมมือจาก กรุ๊ปอยาลา กลุ่มธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดกลุ่มหนึ่งของฟิลิปปินส์และ ชานาต์ ปารีส (Janat Paris) แบรนด์และร้านน้ำชาจากปารีส เพื่อย้ำเตือนถึงวิสัยทัศน์ในการทำสิ่งพิเศษที่แทบเป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละคน

ฯพณฯ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศฟิลิปปินส์กล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันชิ้นส่วนทางประวัติศาสตร์และนวัตกรรมฝรั่งเศส กับเพื่อนๆ ชาวฟิลิปปินส์ของเราในปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ 70 ของความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศฝรั่งเศสและฟิลิปปินส์"

แต่การจัดงานแสดงไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ ชานาต์ ปารีส ได้ให้ความสำคัญกับประเทศไทยเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะนำชิ้นส่วนทางประวัติศาสตร์เพียงชิ้นเดียวชิ้นนี้มายังประเทศไทย ชานาต์ ปารีส ต้องการจะแบ่งปันมรดกที่มีค่าชิ้นนี้ให้กับคนไทย และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว บริษัทกำลังขะมักเขม้นในการค้นหาพันธมิตรทางธุรกิจในการเข้าร่วมการเดินทางครั้งนี้ร่วมกัน ซึ่งถือว่าเป็นก้าวแรกในการเข้ามาปักหลักในประเทศอย่างมั่นคง

โดยการตระหนักถึงสัญลักษณ์ของหอไอเฟลที่มีความสำคัญและความเข้มแข็งไปทั่วโลก มร. ดอเรซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผู้ก่อตั้งชานาต์ ปารีส ได้แสดงความชื่นชมในการประสบความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ "ในปี 1889 ผู้คนมากกว่า 2 ล้านคนได้เห็นหอไอเฟลที่มีโครงสร้างอันโปร่งบาง ด้วยความสูง 300 เมตร สว่างไสวท่ามกลางความมืด แล้วจิตใจของพวกเขาก็พองโตและสว่างไสว" สถาปัตยกรรมแห่งนี้ถือเป็นความสำเร็จด้านนวัตกรรมการออกแบบและวิศวกรรม และในวันนี้ หอไอเฟลก็ได้มาตั้งอยู่ที่กรุงมะนิลา เพื่อสื่อถึงค่านิยมของประเทศฝรั่งเศส และเก็บเกี่ยวจินตนาการของประชาชนชาวฟิลิปปินส์

"อยาลา มอลล์ มีความยินดีและภูมิใจที่ได้เป็นหุ้นส่วนแต่เพียงผู้เดียวชองชานาต์ ปารีส ในงานแสดงครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้" กล่าวโจเซฟ เรเยซ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ อยาลา มอลล์และหัวหน้าส่วนภูมิภาคพื้นที่ภาคกลางและภาคใต้ "อยาลา มอลล์ พยายามอยู่เสมอมาที่จะนำประสบการณ์ใหม่ๆและน่าตื่นเต้นเข้ามายังฟิลิปปินส์ และในขณะนี้ เราผลักดันได้ไกลกว่าเดิมขึ้นอีก ด้วยการนำประเทศต่างๆเข้ามาอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นโอกาสเดียวและหาได้ยากมากที่จะเฉลิมฉลองไม่เพียงแค่มิตรภาพที่ยาวนานระหว่างฝรั่งเศสและฟิลิปปินส์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงวิสัยทัศน์และค่านิยมที่เรามีร่วมกันอีกด้วย"

โครงการนี้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ สำหรับวิสัยทัศน์และแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์เพื่ออนาคตของประชาชนของทั้งสองประเทศ และความสามารถที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกันของทั้งสองบริษัท ทั้งนี้ ชานาต์ ปารีส ยังให้ความสำคัญด้านมนุษยธรรมและเชื่อมั่นในศักยภาพและพลังของผู้หญิง เนื่องจากว่าคนงานในไร่ชาเป็นผู้หญิงถึงร้อยละ 90 ชานาต์ ปารีส จึงได้ร่วมมือกับมูลนิธิ Femmes du Monde เพื่อให้สิทธิ์และอิสระให้กับผู้หญิงที่ทำงานในไร่ของชานาต์ และยังมุ่งหวังที่จะแบ่งปันเจตนารมณ์นี้ไปทั่วโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : เอ็มม่า คาร์เทียร์ อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้