ที-พลาส 2017 ตอบโจทย์อุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับนานาชาติ

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๔
· ผู้เข้าชมงานมากกว่า 8,200 ราย จาก 40 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ร่วมงานต่างประเทศและจำนวนผู้มาร่วมชมงานทั้งหมด

งาน ที-พลาส 2017 ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เข้าชมงานมากกว่า 8,200 ราย จาก 40 ประเทศ ประกอบด้วยกลุ่มผู้แทนจากประเทศจีน อินเดีย พม่า และไทย ซึ่งงานที-พลาส 2017 ที่ได้จัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นถือเป็นการตอกย้ำการเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมพลาสติกและยางที่ผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมพลาสติกและยางในประเทศไทยต้องเข้าชม

โดยในปีนี้มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับปี 2015 ซึ่งเกือบ 30% เป็นผู้เข้าชมจากต่างประเทศโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงานจัดแสดงสินค้าตลอดระยะเวลาสี่วัน ได้นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นจากบริษัทชั้นนำระดับโลกถึง 181 แห่ง จาก 18 ประเทศ รวมทั้งการจัดแสดงพาวิเลี่ยนนานาชาติและกลุ่มประเทศจาก ออสเตรีย จีน เยอรมัน มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน

ความเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จและมาตรฐานของงานจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติของ ที-พลาส2017

มร. แกรน๊อต ริงลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย กล่าวว่า "การเติบโตอย่างต่อเนื่องของงาน ที-พลาส 2017 สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมพลาสติกในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค ซึ่งอัตราการเพิ่มขึ้นของผู้เข้าชมและผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศถือเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจและเป็นข้อพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพและมาตรฐานการจัดงานแสดงสินค้า ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากบริษัทชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมพลาสติกได้ อีกทั้งช่วยเพิ่มจำนวนฐานผู้เข้าชมงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอีกด้วย"

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้เยี่ยมชมงานจากหลากหลายสมาคมอุตสาหกรรมในภูมิภาคทั้งจากผู้ผลิตและผู้ดำเนินการอุตสาหกรรมต้นน้ำ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ การผลิตลวดและไฟฟ้า ไปจนถึง บรรจุภัณฑ์อาหารและสินค้าอุปโภค-บริโภค อีกทั้งการสาธิตผลิตภัณฑ์ การนำเสนอข้อมูลเชิงเทคนิค และงานสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมมากกว่า 350 ราย ยังเป็นตัวบ่งชี้ว่า งานที-พลาส เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการจัดซื้อและการสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อทางธุรกิจระดับแนวหน้า

นอกจากนี้ การจัดแสดงโซ่ห่วงคุณค่ากระบวนการผลิตพลาสติกตั้งแต่บริษัทวัตถุดิบไปจนถึงผู้ผลิตพลาสติก ผู้ผลิตสารประกอบ เครื่องแปรรูป ผู้จัดจำหน่าย รวมทั้งกลุ่มลูกค้า อย่างเช่น Altech Asia บริษัทเครื่องจักรแปรรูปพลาสติกที่เข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรก มร. ไทอิโซ

โอคาเบะ ผู้จัดการฝ่ายขาย Altech Asia กล่าวว่า "เราประทับในคุณภาพของผู้เข้าชมงานในครั้งนี้

ซึ่งเกินความคาดหมายเป็นอย่างมาก ผู้เข้าชมภายในงานให้ความสนใจกับเครื่องจักรที่เรานำมาจัดแสดง และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแบ่งปันและให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นต่างๆที่เราได้นำมาเสนอ"

ด้านบรรจุภัณฑ์อ่อนตัวที่ทำจากพลาสติกถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผู้เข้าชมให้ความสนใจสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องฉีดพลาสติกขึ้นรูป ซึ่งสำหรับบริษัทผู้ผลิตที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกอย่าง Engel Austria ที่ครั้งนี้เป็นการกลับมาจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งที่สอง งาน ที-พลาส ถือเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการขยายธุรกิจของพวกเขาในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "ที-พลาส เป็นงานจัดแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำไมเราถึงเลือกที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ อีกทั้งบริษัท Engel ให้ความสำคัญและมุ่นมั่นอย่างมากที่จะลงทุนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพื่อเป็นสนับสนุนการเติบโตของเรา ที-พลาส เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยส่งเสริมและสื่อสารการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้" มร.โรเมน เรย์เออร์ ประธานบริหาร ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ Engel Machinery (Thailand) Ltd. กล่าว

ความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย มร. โธมัส แฟรงเกน รองผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์พลาสติกและยางระดับโลก บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ จำกัด กล่าวว่า "ที-พลาส เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับบริษัทระดับนานาชาติที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และเป็นงานที่มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับบริษัทเยอรมันที่เล็งเห็นทิศทางธุรกิจในตลาดเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อภาคอุตสาหกรรมมีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์และเครื่องจักรจากประเทศเยอรมัน"

เช่นเดียวกับบริษัทเวียตนาม อย่าง An Phat Yen Bai Mineral & Plastic Joint Stock ที่ได้รับโอกาสในการดำเนินธุรกิจและการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

คุณแดง ทิ กวี่ง เฟือง รองอธิบดี บริษัท An Phat Yen Bai Mineral & Plastic Joint Stock กล่าวว่า "เราได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพจากหลากหลายประเทศ อาทิ อินเดีย มาเลเซีย และโมร็อกโก และเราอยู่ระหว่างสรุปการสั่งซื้อจำนวนมาก ซึ่งงานจัดแสดงนี้ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก" ความสำเร็จในการสรุปการสั่งซื้อและขยายเครือข่ายที่เกิดขึ้นในงาน ที-พลาส 2017 ช่วยตอกย้ำว่าประเทศไทยเป็นประเทศแห่งการขยายกลุ่มลูกค้าและเปิดมิติใหม่ทางธุรกิจในภูมิภาคนี้อีกด้วย

จากความสำเร็จในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นนำด้านอุตสาหกรรมพลาสติกและยางในประเทศไทย ที-พลาส จะกลับมาจัดงานแสดงสินค้าอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน 256ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)

สาสามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที-พลาส 2017 และภาพบรรยากาศภายหลังงานได้เร็วๆนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซด์ของเรา ที่http://www.tplas.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4