ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partners งาน Franchise Expo 2017 Poland

พฤหัส ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๗
www.ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ร่วมเป็น Media Partner งาน Franchise Expo 2017 Poland งานมหหรรมแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2560 (พฤหัสฯ ศุกร์ และเสาร์) ที่ Palace of Culture and Science กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์

โดยเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ถือเป็นสื่อหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้ถูกเลือกให้ร่วมงานเป็น Media Partner จากผู้จัดงานยักษ์ใหญ่อย่าง PROFIT system และที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจในต่างประเทศ Franchise Partnership มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น จีน ฮ่องกง โอมาน สิงคโปร์ เมียนมาร์ เกาหลีใต้ กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย โปแลนด์ ฟิลิปปินส์ ฝรั่งเศส ฯลฯ

สำหรับงาน Franchise Expo 2017 Poland ประกอบด้วยกิจกรรมทางธุรกิจภายในงานมากมาย โดยเฉพาะการจัดสัมมนาวิชาการ ประชุมเจรจาทางธุรกิจ รวมถึงการออกบูทแสดงสินค้าแฟรนไชส์ต่างๆ โดยคาดว่าจะมีธุรกิจแฟรนไชส์มากกว่า 200 แบรนด์ร่วมออกบูทแสดงสินค้า และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 7,000 คน ภายในงานแสดงแฟรนไชส์โปแลนด์ทั้ง 3 วัน

โดยมีธุรกิจแฟรนไชส์ที่จะเข้าร่วมแสดงนิทรรศการ Franchise Expo 2017 Poland แบ่งออกเป็นกลุ่มธุรกิจบริการ (อาหารและเครื่องดื่ม การเงินและธนาคาร การศึกษา ความงามและฟิตเนส อสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษา การท่องเที่ยว เชื้อเพลิงและยานยนต์) ธุรกิจค้าปลีก (แฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องประดับ บ้านและสวน เครื่องใช้ภายในบ้านและโทรคมนาคม ร้านขายและสุขภาพ สินค้าเด็ก) รวมถึงธุรกิจบริการสำสำหรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ซี และแฟรนไชส์ซอร์อีกด้วย

สำหรับนักลงทุนและประชาชนทั่วไป สามารถซื้อตั๋วเข้าชมงานได้บริเวณทางเข้างาน ไม่เกิน 200บาท นอกจากจะได้เลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ที่ถูกใจหลากหลายแบรนด์ ผู้เข้าชมยังได้ความรู้เรื่องเทคนิคการเลือกซื้อแฟรนไชส์จากเวทีสัมมนาและการประชุมต่างๆ โดยไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไป ไปที่เดียวจบภายในงาน Franchise Expo 2017 Poland มีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี จัดอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการกับผู้นำทางด้านธุรกิจ และผู้เชี่ยวชาญจากแวดวงธุรกิจแฟรนไชส์อย่างแท้จริง จะช่วยให้เข้าใจอย่างลึกซึ้ง

สำหรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ นักลงทุน และประชาชนทั่วไป ที่ต้องการเข้าร่วมงาน Franchise Expo 2017 Poland ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองพื้นที่บูท ได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองพื้นที่บูธ กรุณาติดต่อ

คุณชัยวัฒน์ หยาง โทร. 081-6438595

(ThaiFranchise Sale Partner)

E-mail: [email protected]

LINE id: chaiwatyang

หรือดูรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/event/show.php?etID=13623

รวมถึงการร่วมเป็น Media Partners ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ คลิก http://franchiseexpo.pl/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital