รมว.ดิจิทัลฯ ปาฐกถาพิเศษในงาน “Together is Power 2017”

พุธ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๕
ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) กล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อ "การปรับตัวของประเทศไทยเข้าสู่ยุค Digital Economy" ในงาน "Together is Power 2017" ซึ่งกระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมมือกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดขึ้น โดยที่ผ่านมากระทรวงดิจิทัลฯ ได้ดำเนินนโยบายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการ "เน็ตประชารัฐ" ที่เป็นการขยายโอกาสสู่ประชาชนอย่างเท่าเทียมในทุกด้าน รวมถึงการสร้างเครื่องมือเชิงพาณิชย์ให้กับคนในพื้นที่ห่างไกล ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการของแต่ละชุมชน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างทัดเทียม ในโอกาสนี้ยังได้ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีมอบรางวัลสมาคมการค้าดีเด่นและผู้บริหารสมาคมดีเด่น ประจำปี 2560 หรือ Trade Association Prestige Award (TAP Award) เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่สมาคมการค้าไทยที่มีการบริหารจัดการธุรกิจที่เป็นเลิศตามมาตรฐานสากล อีกทั้งยังได้สร้างผู้นำ ที่มีความรู้ความสามารถเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนการค้าของไทยให้เติบโต สามารถแข่งขันทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศได้ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4