ออนเนสบี ฉลองความสำเร็จ เตรียมพร้อมรับปี 2561

พุธ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
ออนเนสบีฉลองครบรอบ 6 เดือน

• วิลล่า มาร์เก็ทและซีพี เฟรชมาร์ท ช่วยต่อยอดความสำเร็จของออนเนสบี

• เปิดตัวบริการจัดส่งอาหารและบริการโลจิสติกส์ใน 6 เดือนแรกที่เปิดตัวในไทย

ออนเนสบี บริการซุปเปอร์มาร์เก็ทออนไลน์และบริการจัดส่งสินค้าอันดับ 1 ในเอเชีย เฮลั่น เนื่องจากบริษัทจากสิงคโปร์แห่งนี้ประกาศความสำเร็จอย่างงดงามในประเทศไทยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ออนเนสบี ประเทศไทยเตรียมพร้อมให้บริการจัดส่งสินค้าสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลขอบคุณพระเจ้าหรือแต๊งส์กิฟวิ่ง (Thanksgiving) เทศกาลฮัลโลวีน (Halloween) ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ และฤดูเทศกาลที่กำลังจะมาถึง ออนเนสบีจึงจับมือร่วมกับพันธมิตรเพื่อเป็นผู้ช่วยจัดงานเทศกาลช่วงปลายปีที่แสนจะวุ่นวายให้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมรับปี 2561 ที่จะมาถึง

กลยุทธ์ในการร่วมเป็นพันธมิตรประสบผลสำเร็จ

ตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการ ออนเนสบีได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับวิลล่า มาร์เก็ท ซึ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะในวิลล่า มาร์เก็ทได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน บริการช้อปปิ้งครบวงจรในที่เดียวนี้ยังคงเป็นที่น่าดึงดูดใจของผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัยในกรุงเทพฯ และขยายไปยังเขตปริมณฑลโดยรอบ หนึ่งในพันธมิตรรายใหญ่ที่สุดและน่าจับตามองมากที่สุดที่ออนเนสบี ประเทศได้ร่วมเป็นพันธมิตรก็คือ ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซีพีกรุ๊ป โดยออนเนสบีได้ร่วมเป็นพันธมิตรเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยจะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าโดยตรงจากซัพพลายเออร์ในราคาที่ถูกกว่าราคาขายปลีก ส่วนร้านค้าอื่นๆ ในประเทศไทยที่ออนเนสบีร่วมเป็นพันธมิตร ได้แก่ ร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดังอย่าง S&P และร้าน Jones the Grocer ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคจากประเทศออสเตรเลีย

สินค้าอุปโภคบริโภค อาหาร และบริการโลจิสติกส์

พนักงานที่ทำหน้าที่เลือกซื้อสินค้าที่เราเรียกว่า "ช้อปเปอร์บี" จะทำการคัดสรรอาหารสดคุณภาพดีที่สุดและสินค้าอุปโภคบริโภคตามรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ จากนั้นจึงนำไปจัดส่งให้ถึงมือคุณภายในวันเดียวกันภายในช่วงระยะเวลาจัดส่งครั้งถัดไป นอกเหนือจากการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ออนเนสบีได้เปิดให้บริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันอีกด้วย เมื่อดูจากอัตราการเติบโตที่น่าพึงพอใจในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2560 ธุรกิจคลื่นลูกใหม่นี้จึงตั้งเป้าหมายที่จะนำเสนอบริการในรูปแบบใหม่ๆ เพิ่มเติมเพื่อช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

จากบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคของออนเนสบีพบว่า ผลไม้ที่ลูกค้านิยมสั่งซื้อมากที่สุดเป็นอันดับ 1 คือ สุดยอดผลไม้อย่างอะโวคาโด นอกจากนั้น อาหารกระป๋องและสินค้าสำหรับเด็ก เช่น ผ้าอ้อม ก็ติดอันดับสินค้าที่นิยมสั่งเช่นกัน ส่วนการสั่งซื้ออาหาร เช่น ไวน์ สเต็ก และชีส ก็มียอดสั่งซื้อเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน

คุณบุญเท คำมณีวงศ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำออนเนสบีสาขาประเทศไทย กล่าวอธิบายว่านับตั้งแต่ที่เปิดตัวมา ออนเนสบีได้รับการตอบรับเป็นอย่างไร "เมื่อมองในแง่ของจำนวนผู้ใช้บริการรายใหม่ ประเทศไทยมีตลาดที่แข็งแกร่งที่สุดประเทศหนึ่งในภูมิภาคนี้ และในเวลาเพียงแค่ 6 เดือน ออนเนสบีก็กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและได้รับการไว้วางใจแล้วในประเทศไทย ประเทศของเราเป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และคอนเซ็ปต์การบริการแบบ On-demand ทางออนไลน์ก็เป็นที่สนใจของลูกค้า โดยเฉพาะกับชาวกรุงเทพที่ชีวิตแสนจะวุ่นวาย"

ออนเนสบีร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานฉลอง

เนื่องจากใกล้ถึงเทศกาลขอบคุณพระเจ้าและฤดูเทศกาลก็กำลังใกล้เข้ามา ออนเนสบีจึงเตรียมพร้อมที่จัดส่งไก่งวงนำเข้าแสนอร่อยพร้อมด้วยเครื่องเคียงนานาชนิด แต่ถ้าคุณชอบไก่งวงบ้าน เราก็มีให้บริการ รวมไปถึงอาหารจานเคียงรสเลิศและอาหารประจำเทศกาลอื่นๆ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสั่งอุปกรณ์ประกอบสำหรับงานฮัลโลวีนและต้นคริสต์มาสพร้อมด้วยเครื่องประดับตกแต่งผ่านทางออนเนสบีได้เช่นกัน แล้วออนเนสบีจะนำความสุขและอาหารสดคุณภาพดีที่สุดจากพันธมิตรหลากหลายร้านส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

ออนเนสบีมีธรรมเนียมในการฉลองเทศกาลพิเศษต่างๆ และเมื่อไม่นานมานี้ ออนเนสบีได้ร่วมผนึกกำลังกับผู้ค้ารายหลายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นในประเทศไทยในสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม 2560 โดยมีพันธมิตรที่เข้าร่วมการฉลองเทศกาลในครั้งนี้ ได้แก่ The Peninsula Bangkok, Duc de Praslin Belgium, S&P, Cape Dara Resort (พัทยา) และ Simply W เทศกาลที่ใกล้จะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลกินเจ วันฮัลโลวีน วันขอบคุณพระเจ้า (ของชาวอเมริกันและแคนาดา) เทศกาลคริสต์มาส และวันปีใหม่ เชิญลงทะเบียนรับจดหมายข่าวเพื่อรับข่าวคราวอัพเดทล่าสุดจากร้านค้าที่คุณชื่นชอบ

พื้นที่ให้บริการ สิทธิพิเศษ และเป้าหมาย

ออนเนสบียังคงเดินหน้าต่อไปด้วยแรงขับเคลื่อนจากความต้องการจัดส่งสินค้าในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นในการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภค อาหาร และบริการโลจิสติกส์ นอกเหนือจากกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล เช่น ปทุมธานีและนนทบุรีแล้ว ออนเนสบียังเปิดให้บริการในพัทยากลางและบางพื้นที่ในจังหวัดชลบุรี ได้แก่ สัตหีบและเมืองชลบุรีอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ออนเนสบียังมอบสิทธิพิเศษให้แก่คุณลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดในร้านค้า การจับรางวัล และแจกรางวัลรับประทานอาหารฟรีร่วมกับพันธมิตรของเรา เช่น DTAC, True และ PTT ส่วนลูกค้าบริษัท ออนเนสบีก็มีระยะเวลาเครดิตทางการค้าให้

ในขณะที่กำลังขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ออนเนสบีก็ดำเนินกิจกรรม CSR และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่ออนเนสบีให้บริการด้วยเช่นกัน เพราะความสำเร็จมาจากการสร้างความรู้สึกว่าเป็นคนในชุมชนเดียวกัน

เชิญสัมผัสประสบการณ์ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายยิ่งด้วยออนเนสบีผ่านทางเว็บไซต์ honestbee.co.th หรือผ่านทางแอพออนเนสบี สามารถดาวน์โหลดแอพออนเนสบีได้จาก Apple App Store และ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?