ภาพข่าว: ฟูจิตสึจัดกิจกรรมปลูกป่า Fujitsu We Care 2017 เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ. ระยอง

พฤหัส ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๑
บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดย มร. อิจิ ฟูรูคาวา กรรมการผู้จัดการ (ที่ 5 จากซ้าย) และคุณกฤตินี ศิวะกุล หัวหน้ากลุ่มฝ่ายทรัพยากรบุคคลและการจัดการ (ที่ 8 จากซ้าย) พร้อมด้วยพนักงานกว่า 100 คน โดยร่วมมือกับสถาบันปลูกป่า ปตท. โดยการนำของ คุณณภัค กรรณสูต หัวหน้าหน่วยวิชาการปลูกป่า สถาบันปลูกป่า ปตท. ในการแนะนำความรู้การปลูกและฟื้นฟูป่า และองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน จังหวัดระยอง โดยการนำของ คุณนิติพัฒน์ ยุทธเจริญกิจ นายก อบต.ป่ายุบใน พร้อมด้วยคณะ ในการสนับสนุนพื้นที่และการดูแลแปลงปลูกป่า โดยร่วมมือกันภายใต้โครงการ Fujitsu We Care #2017-2021 ขึ้นเป็นระยะเวลาต่อเนื่อง 5 ปี บนพื้นที่ 2 ไร่ โดยในแผนปีแรกจะปลูกต้นไม้ทั้งสิ้นจำนวน 400 ต้น ปลูกไม้ผสมผสานระหว่างไม้ยืนต้นและไม้โตเร็ว อาทิ เคี่ยมคะนอง, กันเกรา, ตะเคียนทอง, พะยูง, ยางนา,เลือดแรด, กระพี้จันทร์, ชะมวง เป็นต้น และในปีถัดไปจะเริ่มปลูกพืชที่สามารถเก็บกินได้ในชุมชน เพื่อตอบแทนสังคมไทยนอกเหนือจากความสำเร็จในด้านธุรกิจ และให้เกิดประโยชน์กับชุมชนสร้างสิ่งแวดล้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืนต่อไป เมื่อเร็วๆนี้ ณ. พื้นที่ปลูกป่าองค์การบริหารส่วนตำบลป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ. ระยอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4