“The Bedroom Company ชิดลม” แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับบ้านเต็มรูปแบบบนถนนชิดลม ปรับโฉมใหม่เพื่อคนรักบ้านและโฮมแฟชั่น

อังคาร ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๐
บริษัท เค เอ็น เค เอ็น รีเทล จำกัด ปรับโฉม "The Bedroom Company ชิดลม" (เดอะ เบดรูม คอมพานี ชิดลม) แฟล็กชิปสโตร์จำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับบ้านเต็มรูปแบบบนถนนชิดลม สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่มีความต้องการให้ทุกองค์ประกอบภายในบ้านตอบสนองและสะท้อนตัวตน ทั้งยังสร้างความสุนทรีย์ ผ่อนคลาย ในทุกช่วงเวลาอย่างมีระดับ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ 7 กลุ่มสินค้าครอบคลุมทุกองศาความสุขในบ้าน ชูแบรนด์ PHILOS เฟอร์นิเจอร์แนวคิดร่วมสมัย ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวสแกนดิเนเวียน โดยยังคงร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศที่มีแนวคิดพัฒนาไม่หยุดนิ่ง พร้อมคัดสรรสินค้าคุณภาพ ความแตกต่างที่โดดเด่น เพื่อส่งมอบเครื่องอำนวยความสุขภายในบ้านสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัว

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการบริษัท เค เอ็น เค เอ็น รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า "ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันล้วนเร่งรีบ แต่ความต้องการของคนรักบ้านก็ยังคงใช้เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง หรือสินค้าอื่นๆ ที่สะท้อนบุคลิกและตัวตนของเจ้าของและผู้อยู่อาศัย The Bedroom Company เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ภายในบ้านสำหรับทุกคน ทุกรูปแบบ ความตั้งใจของเราต้องการให้ที่แห่งนี้เป็นตัวช่วยให้ทุกมุมของบ้านเป็นมุมโปรดเพื่อการพักผ่อนเหมือนกับการพักผ่อนในห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน ด้วยการเติมเต็มสินค้าหลายกลุ่มที่ตอบสนองทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับแต่ละห้อง เข้าถึงไลฟ์สไตล์ และยังตอบโจทย์ได้ครบทุกวัยในบ้านตั้งแต่ผู้ใหญ่ไปจนถึงเด็กๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆทั้ง 7 กลุ่มสินค้า"

"พันธมิตรที่เหนียวแน่นของเราล้วนมีความสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของร้าน เป็นสินค้าที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเอง ผู้ผลิตมีแรงบันดาลใจ และผู้ออกแบบเป็นดีไซเนอร์และเป็นผู้รู้จริง มีหลักในการวิจัยและพัฒนาสินค้าออกมาใหม่ๆ ตลอดเวลา ให้ลูกค้าได้เลือกสรร สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปิดรับ รู้จักเลือกให้เข้ากับตัวตน อยากลองสิ่งที่แปลกและแตกต่างออกไปจากเดิม พร้อมจะตัดสินใจเลือกซื้อเพราะได้รับคำแนะนำหรือข้อมูลที่พึงพอใจ ซึ่งเป็นหน้าที่ที่ผู้นำเสนอสินค้าจะต้องเข้าใจและตอบสนองให้ตรงจุดให้ได้"

The Bedroom Company จัดวางสินค้าภายใต้บรรยากาศสดชื่นน่ารื่นรมย์ ช่วยจุดประกายไอเดียแต่งบ้านให้กับผู้มาเยือน เสมือนแกลลอรีสินค้าดีไซน์ที่ให้การแต่งบ้านสนุกและมีระดับ โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายต่างถูกคัดสรรเป็นอย่างดีทั้งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์คุณภาพฝีมือคนไทย 7 กลุ่มสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการภายในบ้าน ประกอบด้วย

1. กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (Home Furniture) นำเสนอแบรนด์ PHILOS เฟอร์นิเจอร์แนวคิดร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวสแกนดิเนเวียน เน้นความเรียบง่าย สามารถจัดวางให้เข้ากับบ้านได้หลายสไตล์ ผสมผสานวัสดุทั้งผ้าและไม้ได้อย่างลงตัว

2. กลุ่มสินค้าเครื่องนอน (Bedding) คัดสรรชุดเครื่องนอนคุณภาพแบรนด์ Synda ที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงมายาวนาน โดยมีความหลากหลายทั้งดีไซน์และเนื้อผ้า

3. กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ (White & Healthcare) นำเสนอแบรนด์ Mr.BIG หมอนจัดท่านอน หมอนหนุน ที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยนักกายภาพบำบัด โดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์พร้อมใช้เส้นใย Elasta ที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นได้ดี ทำให้รองรับกับสรีระของศีรษะและคอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

4. กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก (Children Furniture) ในส่วนของเด็กวัยเรียน นำเสนอแบรนด์ KNOTTY BERRY เฟอร์นิเจอร์และโต๊ะเขียนหนังสือ Home Desk เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก โดดเด่นด้วยรูปแบบการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามช่วงอายุจนถึงผู้ใหญ่ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ มาตรฐานการผลิตแบบญี่ปุ่นและมีความปลอดภัยสูง สำหรับเด็กเล็กและทารกนำเสนอ แบรนด์ MOTHER GOOSE ที่มีทั้งเตียงนอน Baby Cot และเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กเล็กวัยแรกเกิดที่ผลิตจากไม้เนื้อแข็งนำเข้าจากต่างประเทศ แข็งแรง ทนทาน ออกแบบให้ไร้มุมเหลี่ยมแหลมคม พร้อมรูปแบบการดีไซน์ทันสมัย ที่มาพร้อมกับชุดเครื่องนอนสำหรับเด็กแรกเกิดคุณภาพเยี่ยม ผลิตจากเส้นใยอียิปต์เชี่ยนคอตต้อน 100%จึงให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อน นุ่มนวล ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวบอบบางของทารก นอกจากนี้ยังมี แบรนด์ KITSO ที่มีประสบการณ์กว่า 28 ปีในการผลิตเฟอร์นิเจอร์เด็กหลากหลายรูปแบบ เรียบง่าย ลงตัวพร้อมคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกน้อย

5. กลุ่มสินค้าเพื่อเด็กและเสริมพัฒนาการเด็กโดยเฉพาะ (Child Development) นำเสนอแบรนด์ BLUE RIBBON ของเล่นไม้เสริมพัฒนาการที่ได้รับการออกแบบตามพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย เหมาะตั้งแต่เด็กแรกเกิด – 8 ปี สามารถเสริมทักษะและพัฒนาการทั้งในด้านร่างกาย สติปัญญา และอารมณ์ ผลิตจากไม้ยางพาราคุณภาพดี รวมทั้งสีที่ปลอดสารพิษ และได้รับการรับรองมาตรฐานจากยุโรปและอเมริกา (US regulatory Safety standard and European EN-71)

6. กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน (Designer Product) นำเสนอแบรนด์ Miss Etoile ผลิตภัณฑ์เซรามิคสำหรับโต๊ะอาหารคุณภาพดีจากเดนมาร์ก ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลวดลายจากความอ่อนหวาน ละเอียดอ่อน แต่แฝงไว้ด้วยความเปรี้ยวเก๋ในแบบฉบับหญิงสาวรุ่นใหม่ และแบรนด์ Srinlim ของตกแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์จากผ้าที่โดดเด่นด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากการสร้างสรรค์ของ ศริญญา ลิมป์ทองทิพย์ ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ในกลุ่ม Talent Thai ที่ได้รับการรับรองจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

7. กลุ่มสินค้าให้ความหอมและเครื่องใช้ในห้องน้ำ (Home Perfumer & Bath Accessories) นำเสนอแบรนด์ LAMPE BERGER PARIS ตะเกียงน้ำหอมต้นตำรับจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างกลิ่นหอมได้ในเวลาเดียวกันด้วยนวัตกรรม Catalytic Diffusion System ที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในบ้านและอาคารได้ตลอดวัน และแบรนด์ PASHA Bathroom accessories เครื่องใช้ในห้องน้ำสไตล์โรงแรมมาตรฐานส่งออก

ผู้สนใจเชิญแวะชมสินค้าได้ที่ The Bedroom Company ชิดลม ถนนชิดลม สอบถามโทร 02 254 2780 #thebedroomcompany #เดอะเบดรูมคอมพานี #เดอะเบดรูมคอมพานีชิดลม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4