ตามส่องโททัลลุค เครื่องประดับเพชร 4 เซเลบริตี้เอลิสต์เจเนอเรชั่นใหม่

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๗
"เพชร" อัญมณีอันดับหนึ่งในใจสาวๆ ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย เพชรก็ยังเป็นเครื่องประดับคู่กาย ที่สาวๆ ขาดไม่ได้ จนมีคนกล่าวไว้ว่า 'เพชร คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง' (Diamonds are girls' best friends) แต่จะใส่อย่างไรให้พอดี และไม่มีเอ้าท์ วันนี้เลยจะตามไปส่องเหล่าเซเลบริตี้เอลิสต์เจเนอเรชั่นใหม่ ในงาน "FOREVERMARK : A Remarkable Journey to the Red Carpet" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค : อะ รีมาร์คเอเบิล เจอร์นีย์ ทู เดอะ เรด คาร์เปท) ฉลองเพชรคุณภาพเหนือมาตรฐานเม็ดที่ 2 ล้าน ของ "FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) แบรนด์เครื่องประดับเพชรตำนานระดับโลกสัญชาติอังกฤษ ที่นำมาให้คนรักเพชรชาวไทยได้ชมความระยิบระยับวับวาวก่อนใครในโลก!!

ประเดิมที่สาวสวย "เฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช" นักธุรกิจเจนใหม่ ทายาทผู้นำด้านธุรกิจน้ำแบบ ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายน้ำแร่แบรนด์ดังอย่างไอซ์แลนด์สปริง ที่วันนี้มาในชุดเสื้อเกาะอก กับกางเกงทรง Palazzo (กางเกงขาบาน) สีขาว แมทช์กับเครื่องประดับเพชร FOREVERMARK (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) คอลเลกชั่น Encordia (เอ็นคอร์เดีย) สัญลักษณ์ของความผูกพันที่เชื่อมคน 2 คน เข้าด้วยกัน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเงื่อนของเฮอร์คิวลีส เทพเจ้าในสมัยกรีกโบราณ ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเงื่อนแห่งความรัก โดยคอลเลกชั่นนี้ มีความโดดเด่นทางด้านการออกแบบที่ เก๋ และไม่ซ้ำใคร สามารถสวมใส่ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นแคชชวล หรือบิสิเนส โดย "คุณเฟย์" เลือกสวมใส่ "ต่างหูเพชร" น้ำหนัก 0.50 กะรัต, "จี้เพชร" น้ำหนัก 0.50 กะรัต, "กำไลข้อมือประดับเพชร" น้ำหนัก 0.40 กะรัต และ "แหวน" น้ำหนัก 0.60 กะรัต และ 0.30 กะรัต ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ลุคสมาร์ทแอนด์แคชชวล ได้เป็นอย่างดี

ต่อกันด้วย "เล็ก – กรกนก ยงสกุล" สาวสวยมากความสามารถ ที่เป็นทั้งเทรนเนอร์ วิทยากร นักพูด อยู่ที่สถาบัน Ruenrombylek (รื่นรมย์บายเล็ก) พร้อมทั้งยังช่วยดูแลด้านการตลาด ให้กับ Boat Lagoon Marina Yacht Club ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว "คุณเล็ก" เลยมาในลุคของ Business Woman (บิสิเนส วูแมน) ในชุดสูทสีขาวดีไซน์เก๋ กับกางเกงขายาวสีดำ พร้อมเลือกเครื่องประดับ FOREVERMARK (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) คอลเลกชั่น Forevermark Setting (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค เซ็ตติ้ง) ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวเรือนมาจาก ทิศเหนือ, ใต้, ตะวันออก และตะวันตก ซึ่งเป็นทิศทางทั้ง 4 ที่จะนำพาความรักของผู้สวมใส่ไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนตราบนานเท่านาน โดยเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ มีการออกแบบที่เรียบง่าย คลาสสิค เน้นความสวยงามของตัวเพชร ช่วยเสริมลุคหรูหรา เอลิแกนซ์ (elegance) ให้กับผู้สวมใส่ โดย "คุณเล็ก" เลือกสวมใส่ "ต่างหูเพชร" น้ำหนัก 0.30 กะรัต, "แหวนเพชร" น้ำหนัก 0.80 กะรัต และ 0.70 กะรัต

ส่วน "หมิว – กมลพร วงศ์รักมิตร" ทายาทสาวสวยของนครชัยแอร์ ที่บอกว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ "FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) มาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เพราะส่วนตัวชอบเครื่องเพชรทรงเล็กๆ ดีไซน์ที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และนำมามิกซ์ แอนด์ แมทช์ ได้หลายลุค โดยวันนี้ "คุณหมิว" มาในลุคสาวหวาน กับเดรสสั้นลายลูกไม้ แมทช์เข้ากับคลัทช์สุดหรู และเครื่องประดับ FOREVERMARK (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) คอลเลกชั่น Center of My Universe (เซ็นเตอร์ ออฟ มาย ยูนิเวิร์ส) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดที่ว่า ผู้หญิงคือจุดศูนย์กลางที่สร้างความแตกต่าง สวยงาม เต็มไปด้วยมุมมองอันหลากหลาย โดย "คุณหมิว" เลือกสวมใส่ "ต่างหูเพชร" น้ำหนัก 0.50 กะรัต, "จี้เพชร" น้ำหนัก 0.40 กะรัต, "แหวนเพชร" น้ำหนัก 0.70 กะรัต ตามสไตล์ที่บอกว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น

ปิดท้ายที่พิธีกรคนเก่ง "หนิง – ศรัยฉัตร จีระแพทย์" ที่วันนี้มาในชุดเดรสสั้นเปิดไหล่ แมทช์กับเครื่องประดับเพชร FOREVERMARK (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) คอลเลกชั่น Encordia (เอ็นคอร์เดีย) โดย "คุณหนิง" เลือกสวมใส่ "ต่างหูเพชร" น้ำหนัก 0.50 กะรัต, "จี้เพชร" น้ำหนัก 1.16 กะรัต, "กำไลข้อมือประดับเพชร" น้ำหนัก 0.50 กะรัต, และ "แหวน" น้ำหนัก 0.70 กะรัต และ 0.50 กะรัต ช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้กับลุคในวันนี้ได้เป็นอย่างดี

สาวๆ ที่อยากจะเป๊ะ..ปัง!! ตาม 4 เซเลบริตี้สาวสวยไปสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับเพชรตำนานระดับโลก สัญชาติอังกฤษ ได้ที่เคาน์เตอร์ "FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 และ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ชั้น 1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.jubileediamond.co.th/forevermark และ

www.facebook.com/ForevermarkThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest