ข่าวดี! สำหรับนักธุรกิจเพื่อสังคมรุ่นใหม่ Chivas Venture ปีที่ 4 ขยายเวลารับสมัครถึงวันที่ 13 พ.ย. นี้

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๕
แคมเปญ Chivas Venture ปีที่ 4 ขยายเวลารับสมัครแล้ว! มร.เควนติน จ็อบ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด โดยชีวาส รีกัล (Chivas Regal) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลก ยังคงมีปณิธาณที่แน่วแน่ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของแคมเปญ Chivas Venture มุ่งมั่นเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เฟ้นหาสุดยอดนักธุรกิจหรือผู้มีแนวคิดสร้างธุรกิจดี ๆ เพื่อสังคมจากทั่วทุกมุมโลกเข้าแข่งขันเพื่อต่อยอดความสำเร็จ สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ Win The Right Way หรือประสบความสำเร็จในธุรกิจที่คำนึงถึงผลกำไรไปพร้อมกับการเติบโตและการพัฒนาไปในทางที่ดีของสังคม โดยเชิญชวนมาร่วมสมัครโครงการ Chivas Venture ที่สนับสนุนสตาร์ทอัพไทยสู่เวทีระดับโลก เปิดโอกาสสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้ที่มีไอเดียสร้างสรรค์มีหัวใจหลักในการทำกิจการเพื่อสังคม มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและโลก พร้อมนำเสนอโมเดลธุรกิจเพื่อสังคมที่โดดเด่น ทั้งที่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น (Seed Stage), ช่วงทดสอบตลาด (Start-up Stage) และช่วงเติบโต (Growth Stage) เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อระดับโลกชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

หลังจากการประกวดแคมเปญยักษ์ระดับโลก Chivas Venture ในปีที่ 3 เมื่อเดือนกรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวแทนประเทศไทย ปีตาชัย เดชไกรศักดิ์ จาก Siam Organic ผู้ก่อตั้งบริษัท สยามออร์แกนิก จำกัด ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างสวยงามด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินทุนมากที่สุดจาก Chivas Venture จำนวน 400,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 13 ล้านบาท นอกจากเงินรางวัลแล้วตัวแทนประเทศยังจะได้เข้ารับการอบรมด้านการพัฒนาธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญในการวงการสายธุรกิจเพื่อสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศซึ่งถือว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีค่าและหาได้ยาก

Siam Organic ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการแก้ปัญหาความยากจนของเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน ที่มีสาเหตุจากการปลูกข้าวต้องใช้ต้นทุนสูงแต่กลับได้ผลกำไรที่ต่ำ เพราะการแทรกแซงจากพ่อค้าคนกลาง สยามออร์แกนิกจึงได้พัฒนาข้าวแจสเบอร์รี่ (Jasberry) ซึ่งฉีกจากผลิตภัณฑ์ชุมชนทั่วๆ ไปมาอยู่ในรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมยกระดับในการทำตลาดส่งออกไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้รูปแบบธุรกิจบริหารจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำผ่านผลิตภัณฑ์สินค้าข้าวอินทรีย์

มร.เควนติน จ็อบ กล่าวว่า "สำหรับแคมเปญ Chivas Venture ปีที่ 4 นี้ทางชีวาส รีกัล ได้ขยายเวลารับสมัครเพื่อเปิดโอกาสให้นักธรุกิจรุ่นใหม่ได้มาเข้าร่วมการแข่งขันกันมากขึ้น ทั้งนี้ชีวาส รีกัล สนับสนุนนักธุรกิจเพื่อสังคมมาอย่างยาวนานตลอดจนปัจจุบันตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเปิดรับสมัครมาเป็นปีที่ 4 แล้ว มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันนักธุรกิจและเปิดพื้นที่ให้นักธุรกิจได้ประชันความสามารถบนเวทีแห่งความคิดสร้างสรรค์นี้ พร้อมทั้งคว้าโอกาสสำคัญทางสังคมเพื่อนำไปต่อยอดความสำเร็จแบบยั่งยืน โดยสามารถช่วยเหลือสังคมและโลกได้อีกด้วย"

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาโครงการ Chivas Venture ได้รับการตอบรับจากนักธุรกิจเป็นอย่างมาก มีผู้สมัครเข้าร่วมมากมาย อาทิ ทีม ZeekDoc (ซีคด็อก), Kokoboard (โคโคบอร์ด), ThaiBiomass (ไทยไบโอแมส), Whapow (วาพาว), Goody Truck (กู๊ดดี้ ทรัค), Beanspire Coffee (บีนสไปร์ คอฟฟี่), Careervisa (แคร์เรียวีซ่า) ในปีนี้มร.เควนติน จ็อบ ยังคงมีปณิธานที่แน่วแน่ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของโครงการ Chivas Venture จึงได้จัดแคมเปญนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อสนับสนุนนักธุรกิจรุ่นใหม่ของไทยให้เติบโตในระดับสากล

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ Chivas Venture 2018 ได้ที่เว็บไซต์ www.theventure.com โดย บนเว็บไซต์จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญทั้งหมด รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของนักธุรกิจเพื่อสังคมที่ประสบความสำเร็จ ทั้งยังมีวิธีการสมัครและการกรอกใบสมัครได้ทางเว็บไซต์นี้

อย่ารอช้ากับโอกาสครั้งสำคัญ! Chivas Venture ปีที่ 4 ขยายเวลารับสมัครแล้ว

เพื่อเข้าร่วมเป็นสุดยอดนักธุรกิจเพื่อสังคม ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลล่าร์

หมดเขตวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560

สมัครได้ที่ https://www.chivas.com/th-th/the-venture

#ChivasVenture #ChivasThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ