GFSI เตรียมมอบรางวัล Global Markets Awards 2018 เพื่อฉลองความสำเร็จในการส่งเสริมโครงการความปลอดภัยด้านอาหาร

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๑๗
โครงการความปลอดภัยด้านอาหารโลก (GFSI) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการคัดเลือกรางวัล Global Markets Awards ครั้งที่ 2 ในปี 2018 เพื่อรับรองบริษัทจากทั่วโลกที่ดำเนินการตามข้อกำหนดโครงการ Global Markets Programme ของ GFSI ในฐานะแบบอย่างที่ดีในการสร้างระบบมาตรฐานความปลอดภัยของอาหาร ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้จะได้รับการเชิดชูเกียรติบนเวที Global Food Safety Conference ของ GFSI และได้โอกาสเดินทางไปเข้าร่วมการประชุมตลอดงาน และ Discovery Tour ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2018

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160614/379055LOGO )

กระบวนการผลิตอาหารที่ปลอดภัยเพื่อผู้บริโภคทั่วโลก

การประกาศรางวัล GFSI Global Markets Awards 2018 ถือเป็นโอกาสดีในการเชิดชูผู้ดำเนินธุรกิจด้านอาหารที่พยายามยกระดับความปลอดภัยของอาหาร ตามวิสัยทัศน์ของ GFSI ที่มุ่งส่งเสริมการผลิตอาหารที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกหนทุกแห่ง

โครงการ Global Markets Programme ของ GFSI นับเป็นการกำหนดมาตรฐานสำหรับบริษัทต่างๆที่ขาดแคลนหรือมีระบบความปลอดภัยด้านอาหารที่ล้าหลัง เพื่อพิชิตปัญหาท้าทายโดยการผลิตอาหารที่ปลอดภัย ลดความเสี่ยงในห่วงโซ่อุปทานอาหารโลก และดำเนินงานเพื่อเข้าถึงตลาด โดยโครงการดังกล่าวถือเป็นประตูทางเข้าตลาดสำหรับบริษัทเหล่านี้ด้วยแผนงานแบบเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการผลิตและดำเนินงาน ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ให้การรับรองบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มทั่วโลก

ผู้ดำเนินงานบริษัท ไร่นา และโรงงานผลิตอาหารต่างๆ สามารถสมัครเข้าร่วมคัดเลือกได้โดยการนำเสนอวิธีการการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและยกตัวอย่างการนำโครงการ Global Market Programme ไปปฏิบัติเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับอาหารที่มีความปลอดภัยมากขึ้น

การมอบรางวัลดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสะท้อนความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ในการดำเนินโครงการ Global Market Programme โดยมีรางวัลประเภทต่างๆสำหรับแอฟริกา เอเชีย ลาตินอเมริกา และภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก และรางวัลอีก 1 ประเภทสำหรับประเทศที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน Global Food Safety Conference 2018

คณะกรรมการตัดสินรางวัลประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการด้านความปลอดภัยในอาหาร

ทางโครงการได้จัดตั้งคณะกรรมการเตรียมการและคณะกรรมการตัดสินรางวัลประจำปี 2018 ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์หลากหลาย พร้อมตัวแทนทั้งจากภาครัฐและเอกชนจาก 4 ทวีป โดยคณะกรรมการคัดเลือกมี Mike Taylor อดีตผู้อำนวยการองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ เป็นประธาน

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คณะกรรมการเตรียมการได้กำหนดเงื่อนไขและคุณสมบัติต่างๆในการให้คะแนน โดยให้ความสำคัญกับความเสมอภาคและความหลากหลาย

GFSI มีความยินดีที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ greenfence ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการมอบรางวัลสำคัญในปีที่ 2 นี้

การเปิดรับสมัครผู้เข้ารับการคัดเลือกจะหมดเขตในวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 18:00 น.ตามเวลา CET สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมคัดเลือกได้ที่ http://awards.mygfsi.com/

ติดต่อ: [email protected]

ที่มา: Global Food Safety Initiative

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ