เออเบิน ดีเคย์ เปิดตัว #คุชชั่นกระทบแสง! จากตระกูล Naked Skin ที่จะทำให้ผิวแมทแต่โกลว์

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๑๓
Pre-sales ที่แรกทางออนไลน์ www.central.co.th/urban-decay

1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่สายฝอจะพลาดไม่ได้!!!

ก่อนลงขายจัดเต็มทุกเคาน์เตอร์ในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้

URBAN DECAY (เออเบิน ดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางเปรี้ยวแซ่บที่มาพร้อมคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการวางขายเครื่องสำอางชิ้นเด่นของแบรนด์ที่โด่งดังไปทั้งประเทศและทั่วโลกอย่าง Naked Palette พาเลทท์แต่งตาในตำนานที่บรรจุเฉดสีกลุ่มกลางสำหรับทุกสีผิว ล่าสุดของปี2560เป็นรุ่นที่5ของตระกูลคือ "Naked Heat" พาเลทท์รวมสีโทนร้อนน้ำตาลเพลิงจุดทุกประกายปรารถนาที่สาวแซ่บทั่วประเทศมี!

เออเบิน ดีเคย์ ลุยต่อด้วยงานผิวจากตระกูล Naked Skin Glow Cushion คุชชั่นรองพื้นแนวใหม่ของเรา ที่จะสร้างอีกปรากฏการณ์ความเปล่งปลั่งแบบ Naked ที่ดูงดงามเหลือเชื่อ ให้สัมผัสแบบแมท แต่กลับดูโกลว์สวยเมื่อมีแสงกระทบที่ใบหน้า ราวกลับปรากฏการณ์ "มิราจ"! (ภาพลวงตาแอ่งน้ำบนถนน แต่จริงๆพื้นแห้ง!) เผยผิวสวยเพอร์เฟ็คต์ที่สุดของคุณ ในความไม่เหนียวเหนอะหนะนั้นมีความรู้สึกแมทสบายผิวอยู่ ด้วยสูตรผสมปราศจากน้ำหอม ไม่เพียงมอบการปกปิดที่เพิ่มระดับได้ตามต้องการ ทว่ายังให้ผลการแต่งผิวที่กระจ่างสว่างใสให้หน้าดูมีมิติ! และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นต่อเนื่องนาน 18 ชั่วโมง และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+PA+++

โดยก่อนที่จะขายจัดเต็มทุกเคาน์เตอร์ทุกสาขาในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ เออเบิน ดีเคย์ จัด Pre-sales ที่แรกทางออนไลน์ www.central.co.th/urban-decay เริ่มวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

The Skinny – แนวคิดผลิตภัณฑ์

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเผยผิวสวยเพอร์เฟ็คต์ที่สุดของคุณ...และความเปล่งปลั่งแบบ Naked ที่ดูงดงามเหลือเชื่อ ให้สัมผัสแบบแมท แต่กลับดูโกลว์สวยเมื่อมีแสงกระทบที่ใบหน้า ราวกลับปรากฏการณ์ "มิราจ"! (ภาพลวงตาแอ่งน้ำบนถนน แต่จริงๆพื้นแห้ง!) เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation คุชชั่นรองพื้นแนวใหม่ของเรา ในความไม่เหนียวเหนอะหนะนั้นมีความรู้สึกแมทสบายผิวอยู่ ไม่เพียงมอบการปกปิดที่เพิ่มระดับได้ตามต้องการ ทว่ายังให้ผลการแต่งผิวที่กระจ่างสว่างใสให้หน้าดูมีมิติ! และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นต่อเนื่องนาน 18 ชั่วโมง^ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+PA+++ Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation ให้ความรู้สึกสบายราวไม่มีรองพื้นใดๆบนผิว แต่สามารถอำพรางจุดบกพร่องต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

HYPE! – จุดเด่น

Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation ทำให้การเผยผิวเปล่งปลั่ง "ถึงขีดสุด*" เป็นเรื่องง่าย ช่วยแต่งผิวให้ดูไร้ที่ติ เนียนใสแบบ "Naked" สวยเปล่งปลั่งตลอดทั้งวัน สูตรผสมปราศจากน้ำหอม ซึ่งแตกต่างจากคุชชั่นโดยส่วนใหญ่ในท้องตลาด นอกจากนี้ เรายังออกแบบให้มีตาข่ายอยู่เหนือคุชชั่น เพื่อให้ถูกสุขอนามัยยิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการแต่งเติมเพื่อคงความเนียนใสแบบ "Naked" ไว้ตลอดทั้งวัน

NEW PACKAGE – แพ็คเกจจิ้งสุดเจ๋ง

ด้วยส่วนผสมที่หรูหรา บรรจุภัณฑ์ก็ต้องสมบูรณ์แบบคู่ควรกัน เราจึงออกแบบฝาตลับให้เหลือบวาวอย่างหอยมุก (เพื่อสื่อเป็นนัย ๆ ถึงผลการแต่งผิวที่ดูเปล่งปลั่งของคุชชั่นรองพื้นสูตรนี้!) และด้านนอกตลับเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์เมทัลลิก มีรีฟิลจำหน่ายแยกต่างหากคุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่หมดทั้งตลับเมื่อรองพื้นถาดเดิมหมด อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดปริมาณขยะอีกด้วย เพราะฉะนั้น…มีแต่ได้กับได้! รีฟิลคุชชั่นแต่ละชิ้นยังมาพร้อมพัฟฟ์สีม่วง เพื่อการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย ?

BREAK IT DOWN!

Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation ประกอบด้วยส่วนผสมบำรุงผิวหลายชนิด อาทิ สารสกัดจากดอกกุหลาบเซนติโฟเลีย (rose centifolia) ซึ่งมีสรรพคุณช่วยฟื้นบำรุงผิว สารสกัดจากรากเยนเชี่ยน (gentian root) มอบการปลอบประโลมผิวและมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ และสารสกัดจากเป๊ปเปอร์มินต์ที่ช่วยปรับสภาพผิว

^ผลการทดสอบความชุ่มชื้นโดย Corneometer(R) ในผู้ทดสอบ 24 ราย โดย DERMSCAN ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ ตุลาคม 2009

*ของเออเบิน ดีเคย์

#คุชชั่นกระทบแสง #UrbanDecayThailand

URBAN DECAY Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation Case+Refill (ราคา 1,700 บาท)

Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation Refill (ราคา 1,200 บาท) และพัฟฟ์จำหน่ายแยก (ราคา 250 บาท)

มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Urban Decay เคาน์เตอร์เซ็นทรัล: สาขาชิดลม,ลาดพร้าว,และ ปิ่นเกล้า,

และ Terminal21 และ เคาน์เตอร์Sephora: ทุกสาขา และ EVEANDBOY

สั่งซื้อ online: www.central.co.th/urban-decay และ www.sephora.co.th

ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของ เออเบิน ดีเคย์ ได้ที่;

www.urbandecay.co.th

www.facebook.com/urbandecayTH

#UrbanDecayThailand

#คุชชั่นกระทบแสง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital