เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดงานวิ่ง “RUN FOR LIFE 2” เฉลิมฉลองวันหัวใจโลกปี 2560 ในประเทศไทย

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๗
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก จัดงานวิ่ง "RUN FOR LIFE 2" ขึ้น ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร เพื่อเฉลิมฉลองวันหัวใจโลกปี 2560 โดยมีบรรดานักวิ่งทุกระดับความสามารถกว่า 2,000 คน เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งการวิ่ง 5 กิโลเมตรสุดมันส์ หรือการวิ่งมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมประโยชน์ของการมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี เมื่อถึงเวลาที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทั้ง 4 ท่าน อันได้แก่ สองนักเตะดาวเด่น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และธีรศิลป์ แดงดา รวมถึงแชมป์แบดมินตัน ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข และพัชรพล นิพรรัมย์ ขึ้นเวทีเพื่อกล่าวทักทายเหล่านักวิ่งที่มากันตั้งแต่เช้าตรู่ ผู้ชมก็ร่วมกันส่งเสียงเชียร์ต้อนรับพวกเขากันอย่างคึกคัก

ดร.ทิพย์วรรณ ปริญญาศิริ ผู้อำนวยการสำนักอาหาร สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และศาสตราจารย์ ดร. วิสิฐ จะวะสิต หัวหน้าหน่วยงานสำหรับสัญลักษณ์โภชนาการ "ทางเลือกสุขภาพ (Healthier Choice)" สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ก็ได้กล่าวต้อนรับนักวิ่งทุกคนที่มาร่วมงานและร่วมให้ความรู้เกี่ยวโภชนาการและสุขภาพด้วย โดยเงินบริจาคที่ได้จากกิจกรรมครั้งนี้จะนำไปร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ของสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งาน Run For Life 2 ประสบความสำเร็จลงอย่างงดงาม โดยมีนักวิ่งมืออาชีพและมือสมัครเล่นทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม ด้วยบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายและสนุกสนาน กิจกรรมครั้งนี้ยังส่งมอบสารสำคัญเกี่ยวกับประโยชน์ในระยะยาวของการมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำและการได้รับโภชนาการที่มีคุณค่า เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเอาท์ดอร์และจัดอีเว้นท์ด้านกีฬาเพื่อช่วยกระตุ้นการรับรู้และส่งเสริมสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทยทุกคนอย่างต่อเนื่อง" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถไปที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4