Under Armour รวมพลังหญิงสาวผ่าน 3 เวิร์คเอาท์สุดอินเทรนด์ กับกิจกรรม #AssembleYourArmour

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๓
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาเพอร์ฟอร์มานซ์ สปอร์ตแวร์ รวมเวิร์คเอาท์ 3 ไสตล์สุดอินเทรนด์ ทั้ง Contemporary แดนซ์คลาส Street Jazz Class, Ryde คลาสจักรยานบน rooftop และ Trampoline คลาสกระโดดบนผืนผ้าใบ มาให้สาวๆได้ทดลองและสร้างความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอกพร้อมกับเบสตี้เพื่อนสาวสุดซี้ภายใต้กิจกรรม #AssembleYourArmour ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2560

#AssembleYourArmour ถือเป็นกิจกรรมสุดเก๋แคมเปญหนึ่ง นอกจากวัตถุประสงค์ที่ต้องการเห็นการรวมพลังของบรรดาหญิงสาวที่นำความแข็งแกร่งที่ของพวกเธอมาแลกเปลี่ยนในแบบฉบับผู้หญิงด้วยกันเองแล้ว แคมเปญ #AssembleYourArmour ยังเก๋ตรงที่มีการ Collaboration ระหว่าง Under Armour กับ 3 สตูดิโอมาแรงที่เชื่อแน่ว่าจะต้องอยู่ใน To Workout List ของสาวสายเฮลท์ตี้อย่างแน่นอน ทั้ง UAxTheBloc Trampoline Workout คลาสแทรมโพลีน การยืดหยุ่นร่างกายผ่านการกระโดดบนผืนผ้าใบประกอบเพลง UAxStudioZoom39 Dance Class with Cake คลาสเต้นกับโคโรกราฟเฟอร์ดีกรีบรอดเวย์จากสหรัฐอเมริกา และ UAxRYDE at The Roof Siam@Siam Design Hotel Bangkok คลาสปั่นจักรยานบนดาดฟ้าท่ามกลางวิวกรุงเทพฯยามอาทิตย์ตกแบบ 360 องศา กับ RYDE Cycling Studio กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีแต่สาวๆ UA เท่านั้นที่มีโอกาสเลือก

รายละเอียดกิจกรรมและการร่วมกิจกรรม

UAxTheBloc Trampoline Workout

"แทรมโพลีน" เรียกว่าเป็น "Sportainment" แบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมสูงในหมู่วัยหนุ่มสาวเมืองไทย แทรมโพลีนเป็นกีฬาที่ใช้ความยืดหยุ่นของร่างกายบนผ้าใบ ช่วยลดแรงกระแทกของข้อต่อ เป็นพื้นฐานการออกกำลังกายแทบทุกชนิด และได้รับเลือกจากองค์การนาซ่าให้เป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด การกระโดดบนแทรมโพลีนเพียง 10 นาที สามารถช่วยบริหารกล้ามเนื้อหัวใจเทียบเท่ากับการวิ่ง 33 นาที แล้วมาสนุกกับ #lowimpactTRampoline ด้วยกัน

วัน เวลา: วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.30-17:00

สถานที่: The Bloc 911

UAxStudioZoom39 Dance Class with Cake

รู้ไหมว่าการเต้น Street Jazz and Contemporary Dance กำลังมาแรงและบรรดาสาวสวยเซ็กซี่ต่างก็อินสุดๆ กับกีฬาชนิดนี้อีกด้วย คุณจึงไม่ควรพลาดคลาสเต้นกับนักออกแบบท่าเต้นและครูสอนเต้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่างครูเค้ก ธัชชา โกศลประภา ที่เชี่ยวชาญการเต้นหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Jazz, Ballet, Contemporary Dance และ Street Dance และเธอยังเป็นหนึ่งใน Brand Ambassador ของอันเดอร์ อาร์เมอร์อีกด้วย นอกจากจะช่วยในการเบิร์น กระชับสัดส่วนและเสริมความแข็งแรงของหัวใจแล้ว ยังช่วยให้สาวๆ มีบุคลิกที่ดีและเรียนรู้ท่าทางที่เซ็กซี่ได้แบบมือโปรอีกด้วย นอกจากนี้ คุณจะได้กระทบไหล่บรรดากับดารานักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ลูกศิษย์ครูเค้กเพื่อสร้างแรงบรรดาลใจให้เราสวยสตรองขึ้นไปอีก

วัน เวลา: วันเสาร์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 12.30-15:00

สถานที่: Studio ZOOM สุขุมวิท 39

UAxRYDE Cycle

RYDE Cycle กิจกรรมปั่นจักรยานบนรูฟท็อปของโรงแรมเก๋กลางกรุง Rhythm Cycling กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในนิวยอร์กและมาถึงเมืองไทย เป็นการออกกำลังกายแบบ Full Body Cardio ให้สาวๆได้ออกสเต็ปโยกย้ายเปลี่ยนท่าทางไปตามบีทดนตรีบนอานจักรยาน ยกไม้ยกมือตามจังหวะควบคู่กับการยก Hand Weights เพื่อให้ทุกส่วนของร่างกายได้ออกแรงอย่างต่อเนื่อง คุณเอมี่ มรกต กิติสาระ เจ้าของสตูดิโอ RYDE Cycle หนึ่งในแรงบันดาลใจให้สาวๆ หันมาเล่นกีฬาชนิดนี้ จนเกิด RYDE คอมมูนิตี้ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้

วัน เวลา: วันเสาร์ ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 16:00-19:00

สถานที่: Rooftop @ Siam@Siam Hotel โรงแรมสยามแอ็ท สยาม ดีไซน์ โอเต็ล กรุงเทพ

การร่วมกิจกรรม #AssembleYourArmour*

ครีเอตลุคสวยสตรองในแบบฉบับคุณด้วยชุดของ Under Armour แบบ Total Look (สามารถครีเอตได้จากทั้งชุดเดิมตัวเก่งของคุณ หรือมาลองชุดใหม่ที่สาขาของอันเดอร์ อาร์เมอร์) เพื่อรับ UA Head Band มูลค่า 550 บาท (จนกว่าสินค้าจะหมด)

โพสต์รูปลง Facebook หรือ Instagram เปิดเป็น Public แล้วติด Hashtag #AssembleYourArmour และ #UnderArmourTH พร้อมระบุกิจกรรมที่อยากเข้าร่วม ทั้ง UAxTheBloc, UAxStudioZOOM39 หรือ UAxRYDE

พิเศษสุด! หากแชร์โพสต์ตามกติกาด้านบน สามารถมารับ UA Head Band

ฟรี! เพียงแสดงโพสต์เพื่อยืนยันสิทธิ์กับพนักงานขาย เฉพาะสาขา Siam Center และ CentralPlaza Lardprao เท่านั้น

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้า Under Armour มูลค่า 3,500 บาท ขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมทันทีโดยไม่ต้องร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ

*หมายเหตุ ผู้ร่วมกิจกรรมไม่จำเป็นต้องซื้อผลิตภัณฑ์ Under Armour

ผู้สนใจสามารถอัพเดตรายละเอียดกิจกรรม #AssembleYourArmour ได้ที่ Facebook UnderArmour Thailand หรือ อินสตาแกรม @UnderArmourTH

วิดีโอเพิ่มเติม:https://drive.google.com/drive/folders/0BzE8gPfKt1f_aWxlMm90SkxNNHM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้