ก้าวสู่ความเป็นผู้นำระดับโลกของคุณกับ ESSEC Business School – โอกาสในการเรียนรู้ความเป็นผู้นำในด้านการบริหารจากสถาบันบริหารธุรกิจ อันดับที่ 1 ในประเทศฝรั่งเศส

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๒
นอกเหนือจากข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษา เกณฑ์การรับสมัคร การวางแผนอาชีพหลังจบการศึกษาที่คุณได้เรียนรู้จากตัวแทนของสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC แล้ว คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการให้คำปรึกษาฟรี เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำใบสมัครของคุณให้โดดเด่น ทำอย่างไรถึงจะชนะใจคณะกรรมการรับสมัคร และได้รับการตอบรับการเข้าเรียน รวมไปถึงทุนการศึกษา นี่เป็นโอกาสที่ดีและมีค่าที่สุด สำหรับคุณในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้

สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC มีทุนการศึกษาให้กับนักเรียนต่างชาติ และมูลค่าทุนการศึกษาสูงสุดถึง 80%

เกี่ยวกับ สถาบัน ESSEC BUSINESS SCHOOL

สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC (ESSEC Business School) เปิดทำการสอนในกรุงปารีสในปี 1907, เป็นหนึ่งในสถาบันบริหารธุรกิจระหว่างประเทศชั้นนำของโลก. สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC มีวิทยาเขตในยุโรป (ปารีส) เอเชียแปซิฟิก (สิงคโปร์) และ ราบัต. ได้รับความไว้วางใจในการดูแลเหล่านักศึกษาผู้มีความสามารถพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้นักศึกษาและอาจารย์สามารถเข้าถึงหลายๆ ภูมิภาคของโลกเพื่อศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับเศรษฐกิจในที่ทำงานรวมถึงการพัฒนาเครือข่ายในภูมิภาคต่างๆ โดยทางโรงเรียนได้จัดการเรียนการสอนที่ผสมผสานการเรียนรู้ในเชิงลึก

หลักสูตรปริญญาโทของสถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ได้รับการจัดอันดับ โดย Financial Times เป็นอันดับ 5 อันดับ 4 ในสาขาการจัดการโดย The Economist (2017) และเป็นสถาบันบริหารธุรกิจอันดับ 1 ที่ฝรั่งเศส (2016) โดย L'Etudiant.

คุณจะได้มีโอกาสฝึกงานนอกเวลาที่ได้รับเงินเดือนเมื่อเรียนที่สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC. กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้นักศึกษาได้ฝึกทักษะทั้งหมดที่ได้เรียนรู้ในการบรรยายในชั้นเรียน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนด้านการเงินอีกด้วย

สำหรับน้องๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่สนใจ โปรแกรม ปริญญาตรี สาขา การบริหารธุรกิจ และมีความประสงค์จะศึกษาต่อในต่างประเทศ อย่าพลาดโอกาสนี้เช่นกัน!!

• เป็นสถาบันอันดับ 1 ในฝรั่งเศส จากการจัดอันดับของ L'Etudiant and Challenges

• ผู้เรียนมีโอกาสได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในต่างประเทศ เพราะนักเรียนของ ESSEC จะได้มีโอกาสหมุนเวียนไปเรียนที่สาขาในต่างประเทศที่เป็นเครือข่ายของสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นในฝรั่งเศส สิงคโปร์ หรือ โมรอคโค นอกจากนี้ผู้เรียนยังมีโอกาสเข้าร่วมโปรแกรมแลกเปลี่ยนกับพาร์ทเนอร์กว่า 152 แห่งของ ESSEC

• หลักสูตรที่ก่อให้เกิดการปฏิบัติที่ใช้ได้จริง: มีการจัดการเรียน การสอนที่หลากหลายเพื่อเน้นให้เกิดความรู้ความเข้าใจ และสามารถนำไปใช้ในสถานการณ์จริงในอนาคตได้ เช่น การเรียนผ่าน case-study, เกมส์ที่จำลองสถานการณ์จริง, การให้คำแนะนำด้านการประกอบอาชีพ และ การฝึกประสบการณ์ทำงานระยะเวลา 1 ปี

• หลักสูตร 4 ปี ซึ่งเรียนโดยใช้ภาษาอังกฤษกับคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานประชุมกับเรา เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรปริญญาโท และ หลักสูตรปริญญาตรีของ สถาบันบริหารธุรกิจ ESSEC

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา : 14.30 น. -17.00 น.

สถานที่ : โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ (BTS : SIAM)

ลงทะเบียนได้ฟรีที่นี่ : http://bit.ly/EnvisionMBA-infoESSEC

หมายเหตุ : หากคุณต้องการเข้ารับคำปรึกษาเป็นรายบุคคลแบบส่วนตัว กรุณาส่ง CV ของคุณมาที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง