บุฟเฟต์ปูอลาสก้าเนื้อแน่นและอาหารนานาชาติกว่า 50 เมนู ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๘
พบกับอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติน่าลิ้มลอง การันตีความอร่อยระดับ 5 ดาวกับ "เทสต์ ออฟ ดิสคัฟเวอร์รี่ บุฟเฟ่ต์" พร้อมเมนูปรุงสดใหม่จากครัวเปิดมากกว่า 50 รายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆทั้งแบบปิ้งย่างหรือแบบออนไอซ์ โคลด์คัทส์ชั้นเยี่ยม บาร์บีคิวเนื้อหลากชนิด ซูชิ ซาชิมิ และอร่อยล้ำกับเมนูขนมของหวานที่อบใหม่จากเตาทุกวัน

สุดพิเศษกับท่านที่ชื่นชอบปูทะเล ห้องอาหารเลเทส เรซิพี นำเข้าปูอลาสก้าเนื้อแน่น พร้อมปูไทยสดๆทั้งปูม้า ปูนิ่ม และจานเด็ดเมนูปูปรุงใหม่ให้ได้ลิ้มรส

พบกับ "เทสต์ ออฟ ดิสคัฟเวอร์รี่ บุฟเฟ่ต์" ได้ทุกมื้อค่ำวันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น. ที่ราคา 1,800++ บาทต่อท่าน ณ ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) เป็นห้องอาหาร all-day-dining โดยเลอ เมอริเดียน เสิร์ฟอาหารนานาชาติ อาหารเอเชีย รวมทั้งอาหารต้นตำรับไทย จากการแปลความของร้านอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมเข้ากับการจัดวางศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์มื้อค่ำสุดโรแมนติค ห้องอาหารนี้จึงได้รับการตกแต่งอย่างสร้างสรรค์และร่วมสมัยอันเปรียบได้กับโรงละครที่ให้ความบันเทิง ที่มีการตอบโต้กับผู้ชมอย่างเพลิดเพลินด้วยคอนเซ็ปท์ครัวเปิด ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) ตั้งอยู่บนชั้น 02 ริมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ พูล (Infinity Pool) โดยมีทั้งที่นั่งในร่มและกลางแจ้งที่สามารถชมวิวสนามกอล์ฟซึ่งได้รับการออกแบบโดยโปรกอล์ฟระดับโลก จึงเหมาะสำหรับในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือจะเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.lemeridiensuvarnabhumi.com, อีเมล์ [email protected] หรือโทร 02 118 7722

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ