สสส.ชวนร่วมกิจกรรมสร้างSOOK ตลอดเดือนพฤศจิกายน

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๔
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมมอบความสุขให้คนทุกช่วงวัย ภายใต้กิจกรรม SOOK Activity ตลอดเดือนพฤศจิกายน พบกับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่โดนใจคนทุกเพศทุกวัย เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ทุกคนในครอบครัวได้ปฏิบัติจริง พร้อมวิธีง่ายๆ ที่จะนำทุกคนไปสู่การมีสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องได้ด้วยตัวเอง ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เติมพลังความสดชื่นให้ร่างกายกับกิจกรรม "ฤาษีดัดตน" โดย อ.พีระ อธิปธรรมวารี แพทย์แผนไทย ศูนย์นครธนการแพทย์แผนไทย-จีน โรงพยาบาลนครธน ที่จะร่วมแบ่งปันเทคนิคในการดูแลสุขภาพ โดยใช้หลักการเคลื่อนไหวร่างกายให้สอดคล้องกับลมหายใจเข้าออก เพื่อป้องกันและบรรเทาอาหารปวดเมื่อยที่เป็นอาการประจำของสุขภาพคนเมือง

ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เอาใจน้องๆที่มีอายุระหว่าง 6-15 ปี กับกิจกรรมสร้างเด็กสร้างสรรค์ ตอน Robot Design – หุ่นยนต์นักดูแล ที่จะช่วยฝึกฝนความคิด ด้วยการสร้างหุ่นยนต์ในแบบของตัวเอง นอกจากจะได้ฝึกจินตนาการแล้ว ยังปลูกฝังแนวคิดเกี่ยวกับการใส่ใจผู้อื่นให้กับน้องๆ และได้เรียนรู้วิธีคิดอย่างเป็นระบบภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน

ส่งท้ายด้วยวันเสาร์ 25 พฤศจิกายน พาสมองออกกำลังกายในกิจกรรม Brain Gym: ออกกำลังกาย...ยกกำลังสมอง (ภาค 2) โดย รศ. เจริญ กระบวนรัตน์ ผู้คิดค้นการออกกำลังกายด้วยตาราง 9 ช่อง ที่จะมาเผยเทคนิคการออกกำลังกายที่นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยพัฒนาสมองและ อารมณ์ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี ผ่านช่องทาง www.thaihealth.or.th/sook หรือมาสมัครที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซอยงามดูพลี กรุงเทพฯ และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ด้วยการ ส่งชื่อ นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจ มาที่ [email protected] หรือ Line ID: @SOOK

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-731-8270 เวลา 09.00-17.00 น. วันจันทร์- เสาร์ เว้นวันหยุด นักขัตฤกษ์ รวมทั้งติดตามรายละเอียดกิจกรรม และข้อมูลองค์ความรู้จากกิจกรรมที่ผ่านมาได้ทาง www.thaihealth.or.th/sook , www.facebook.com/sookcenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้