พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี ผนึกกำลังลูกบ้าน 157 โครงการ วิ่งการกุศล “PLUS RUN 4 U Pink Park Village” มอบเงินสมทบบ้านพิงพัก ศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๔
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร นำโดยนายอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ จัดกิจกรรมเดิน – วิ่ง การกุศลร่วมกับลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหารทั้ง 157 โครงการ ในกิจกรรม "PLUS RUN 4 U Pink Park Village" ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยนำรายได้จากการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 150,000 บาท โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับบ้านพิงพัก โดยมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ พร้อมเผยกลยุทธ์มัดใจลูกบ้านในการบริหารที่อยู่อาศัย ด้วยแคมเปญ "Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน" ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น ที่เกิดจากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ

นายอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า ปัจจุบันพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ถือเป็นผู้ให้บริการด้านบริหารอาคารที่พักอาศัยชั้นนำติดหนึ่งใน 5 ของตลาด โดยล่าสุดมีโครงการที่ทำการบริการอยู่ทั้งสิ้น 157 โครงการ ล่าสุดพลัสได้จัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี คือเดิน - วิ่งการกุศล "PLUS RUN 4 U Pink Park Village" ณ สวนป่าเบญจกิติ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 โดยได้เชิญชวนลูกบ้านในโครงการที่พลัสบริหารทั้ง 157 โครงการ โดยลูกบ้านทุกครอบครัวที่อยู่ภายใต้การดูแลของเราสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้หมด (ผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้าในแต่กิจกรรม) จำกัดผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 500 ท่าน ทั้งนี้รายได้จากการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมท่านละ 300 บาท รวมทั้งสิ้น 150,000 บาท (ไม่หักค่าใช้จ่าย) ได้มอบให้กับโครงการบ้านพิงพัก โดยมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ถือกำเนิดขึ้นตามพระราชเสาวนีย์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้เป็นศูนย์พึ่งพิงบำบัดและดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดที่พึ่ง

กิจกรรม "PLUS RUN 4 U Pink Park Village" ถือว่าได้รับความสนใจจากลูกบ้านทั้งที่เป็นเจ้าของโดยตรงและผู้เช่าทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมที่ส่งต่อความสุขให้แก่สังคมด้วยการทำบุญร่วมกันแล้ว ยังเป็นกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร ทำให้ในแต่ละโครงการเกิดเป็นสังคมที่น่าอยู่ และมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยพลัสได้จัดกิจกรรมเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กับลูกบ้านมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีภายใต้แคมเปญ "Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน" ซึ่งแนวคิดนี้ถือกำเนิดขึ้นมากว่า 7 ปีแล้ว เพื่อให้ลูกบ้านร่วมทำกิจกรรมดีๆ ที่มีความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับทุกครอบครัวที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของพลัสฯ อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข และเกิดเป็นสังคมที่น่าอยู่ มีความยั่งยืน

"ปัจจุบัน พลัสฯ บริหารที่พักอาศัย (Property Management Residential) ทั้งแนวราบและแนวสูงรวม 157 โครงการ โดยหัวใจหลักคือบริหารความคาดหวังของลูกค้าทุกโครงการที่บริหารโดยพลัสฯ ให้ลูกค้าอุ่นใจ ปลอดภัย ได้รับบริการจากบุคลากรมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกบ้าน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ผ่านกิจกรรมและบริการต่างๆ อย่างใกล้ชิดนับว่าเป็นกลยุทธ์เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการและช่วยให้สามารถแข่งขันได้ในระยะยาว โดยในปีหน้า (2561) พลัสฯ จะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยลูกบ้านที่อยู่ในโครงการที่พลัสฯ บริหาร (บ้านและคอนโดมิเนียม) สามารถเข้าร่วมได้ อาทิ กิจกรรมแก้ปีชง ไหว้พระ 9 วัด ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี กิจกรรม D.I.Y Workshop, Movie Night, กิจกรรมตามเทศกาลต่างๆ ที่จัดขึ้นตามโครงการต่างที่พลัสฯ บริหาร" นายอนุกูล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital