ภาพข่าว: เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งมอบเงินบริจาคผ่าน SMS ของลูกค้า กว่า 1.4 ล้านบาท จากโครงการ “Let Them See Love 2017” ให้แก่สภากาชาดไทย

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๔
สภากาชาดไทย โดย ท่านแผน วรรณเมธี (ที่2 จากขวา) เลขาธิการฯ - ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย โดย นายแพทย์วิศิษฎ์ ฐิตวัฒน์ (ขวา) ผู้อำนวยการ และ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิงลลิดา ปริยกนก (ซ้าย) ผู้อำนวยการ รับมอบเงินบริจาคจำนวน 1,427,930 บาท จากเครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ (ที่2 จากซ้าย) ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืนโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ / ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้แทน ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวอยู่ภายใต้ โครงการ "Let Them See Love 2017" ที่เชิญชวนบริจาคผ่าน SMS ของลูกค้าทรูมูฟ เอช เพื่อร่วมสมทบทุนค่าใช้จ่ายในกระบวนการบริจาคอวัยวะและดวงตา ณ อาคารเทิดพระเกียรติสมเด็จพระญาณสังวรฯ สภากาชาดไทย

ทั้งนี้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ยังสามารถร่วมบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อสมทบทุนค่าใช้จ่ายในกระบวนการบริจาคอวัยวะและดวงตาได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ผ่าน SMS ระบบทรูมูฟ เอช โดยพิมพ์ 10 เพื่อบริจาค 10 บาท* หรือ พิมพ์ 100 เพื่อบริจาค 100 บาท* แล้วส่งไปที่หมายเลข 91255 (*ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

โครงการ "Let Them See Love" จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยในปี 2017 นี้นำเสนอผ่านแนวคิดโฆษณา "ให้พวกเขาได้เห็นความรักอีกครั้ง" ที่ถูกต่อยอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุด "Let Them See Love Again" สะท้อนถึงการรอคอยและความยากลำบากในการดำเนินชีวิตของผู้ป่วยกระจกตาพิการที่รอรับการบริจาคดวงตา โดยถ่ายทอดความคิด ความรู้สึกและเรื่องราวของสิ่งต่างๆ ที่ได้พลาดโอกาสไปในชีวิตช่วงที่ดวงตาไม่สามารถมองเห็นได้ หากเพียงได้รับบริจาคดวงตามา เขาเหล่านี้จะได้สามารถกลับมามองเห็นความรัก และใช้ชีวิตได้เหมือนเดิมอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital