สัมมากร รีแบรนด์ศูนย์การค้า สัมมากร เพลส พร้อมเปลี่ยนโลโก้ใหม่ เสริมภาพลักษณ์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) รีแบรนด์ศูนย์การค้า เพียวเพลส เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์การค้า สัมมากร เพลส พร้อมเปลี่ยนโลโก้ สื่อถึงศูนย์กลางชุมชน ทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ พร้อมปรับปรุงศูนย์แล้วเสร็จทั้ง 3 สาขา กลางปี 2561 ปรับปรุงพื้นที่เช่าเป็น 2.2 หมื่นตารางเมตร มีร้านค้าเช่าแล้ว 90% โดยประเดิมปรับปรุงสาขารามคำแหง110 เป็นที่แรก วางแผนจัดกิจกรรม ดึงลูกค้าหมุนเวียนในศูนย์พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้า จัดงานเปิดศูนย์อย่างไม่เป็นทางการ (Soft Launch) โชว์รูปแบบ แนวคิดของศูนย์ พร้อมเปิดตัว โลโก้ใหม่ ในระหว่างวันที่ 9-19 พฤศจิกายนนี้

นายณพน เจนธรรมนุกูล ผู้จัดการทั่วไปสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการรีแบรนด์ศูนย์การค้า เพียวเพลส ว่า ศูนย์การค้า เพียวเพลส เป็นศูนย์การค้า คอมมิวนิตี้มอลล์ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2550 ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ รังสิต คลอง2 รามคำแหง110 และราชพฤกษ์ เพื่อปรับปรุงรูปแบบการให้บริการให้ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน สัมมากร จึงรีแบรนด์ศูนย์การค้า พร้อมเปลี่ยนชื่อจาก "เพียวเพลส" เป็น ศูนย์การค้า "สัมมากร เพลส" และเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ยังคงกลิ่นอายจากโลโก้เดิมที่มีความเป็นสัมมากร แต่เพิ่มความสนุกสนาน ทันสมัย มีชีวิตชีวา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ เส้นสายของโลโก้ที่มาบรรจบกันสะท้อนถึงความเป็นศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางชุมชน ศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ลักษณะของโลโก้ มีรูปแบบคล้ายพลุ ถือเป็นการจุดพลุว่า สัมมากร เป็นแลนด์มาร์คของคนในชุมชน โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อ และโลโก้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และจะปรับปรุงศูนย์การค้า แล้วเสร็จทั้ง 3 สาขา ภายในกลางปี 2561 โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 70 ล้านบาท แบ่งเป็นงบปรับปรุงศูนย์ทั้ง 3 สาขา 65 ล้านบาท และงบการตลาดสำหรับประชาสัมพันธ์กิจกรรมของศูนย์ฯ 5 ล้านบาท

"บริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงศูนย์การค้าในส่วนพื้นที่เช่าทั้ง 3 สาขาเพิ่มเป็น 2.2 หมื่นตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ธนาคาร ฟิตเนส ร้านค้าอื่นๆ และพื้นที่สำนักงานให้เช่า พร้อมขยายพื้นที่เช่าร้านอาหารรวมทั้ง 3 สาขา เป็น 30% ของพื้นที่ จากเดิมเพียง 20% ของพื้นที่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้มาใช้บริการภายในศูนย์ ซึ่งจะเป็นจุดเด่นของศูนย์การค้าสัมมากร เพลส ที่ให้ความสำคัญกับการสำรวจความคิดเห็น ความต้องการรูปแบบร้านค้า ไลฟ์สไตล์ของคนในชุมชน และสำรวจความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อนำมาพัฒนา และคัดเลือกร้านค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของชุมชนอย่างแท้จริง ปัจจุบันมีผู้เช่ารวมแล้ว 20% ของพื้นที่ อาทิ สตาร์บัคส์ วิสต้าคาเฟ่ เมสโซ่ เคเอฟซี พิซซ่าฮัท เดอะพิซซ่า คอมปะนี โออิชิราเมน เอ็มเคสุกี้ นีโอสุกี้ กิวกิวเต้ กิวมะ และชาบูอินดี้ เป็นต้น" นายณพน กล่าว

ในส่วนของศูนย์การค้าสัมมากร เพลส สาขารามคำแหง 110 เป็นสาขาแรก ที่มีความคืบหน้าในการปรับปรุงพื้นที่แล้ว 90% พร้อมเผยโฉมใหม่ในเดือนมกราคม 2561 เพื่อรองรับลูกค้ากว่า 3,500 ครัวเรือน ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ สัมมากร เพลส ไม่ใช่เพียงลูกบ้านสัมมากรเท่านั้น ยังรวมถึงครอบครัวที่อยู่อาศัยในพื้นที่โดยรอบศูนย์ฯ และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา โดยปัจจุบัน แมคโคร ฟู้ดเซอร์วิส ได้มาเปิดให้บริการแล้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแม่เหล็กของสาขารามคำแหง 110 ที่จะดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ หลังจากปรับโฉมในปี 2561 คาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น 20% นายณพน กล่าว

นายณพน กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการปรับปรุงศูนย์การค้าให้สวยงาม ทันสมัยแล้ว บริษัทฯ ยังวางแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นผู้บริโภคให้ออกมาจับจ่ายใช้สอยทุกเดือน โดยมุ่งเน้นจัดกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว ตามนโยบายที่วางไว้ให้ศูนย์การค้า สัมมากร เพลส เป็นศูนย์กลางของชุมชน ล่าสุด ศูนย์การค้า สัมมากร เพลส สาขารามคำแหง 110 จัดกิจกรรมเปิดตัวศูนย์การค้ารูปลักษณ์ใหม่อย่างไม่เป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน "Lively Life" กับ 3 ธีมงาน ในระหว่างวันที่ 9-19 พฤศจิกายน 2560 เต็มอิ่มกับสินค้าคุณภาพจากโครงการส่วนพระองค์ ร้านดาราศิลปินดัง พร้อมขบวนร้านเด็ดร้านดังจากหมู่บ้านสัมมากร รวมถึง Bangkok Farmer's Market ตลาดสินค้าสุขภาพ และสินค้าออร์แกนิคชื่อดัง นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้ายังมีโปรโมชั่นพิเศษมอบให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงดังกล่าวด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-3671315

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ