“อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกทัพติวเตอร์ดังติวฟรี...สานฝันน้องสู่มหาวิทยาลัย”

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๘
ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดโครงการติวเข้ม สร้างโอกาสเยาวชนไทยในพื้นที่ภาคกลาง 5 จังหวัด เตรียมสอบเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย คัดสรรสุดยอดติวเตอร์ดัง ร่วมติวฟรี!! ครั้งแรกในอยุธยา กับโครงการ "อยุธยาซิตี้พาร์คสานฝันสู่มหาวิทยาลัย" ณ The Hall Convention Center วันที่ 11 – 12 พ.ย.นี้

คุณปราณี ด่านชัยวิโรจน์ กรรมการอำนวยการ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า โครงการ "อยุธยาซิตี้พาร์คสานฝันสู่มหาวิทยาลัย" ได้รับความร่วมมือจาก WE BY THE BRAIN สถาบันกวดวิชาที่เปิดสอนยาวนานถึง 30 ปี การันตีความเป็นมืออาชีพอันดับหนึ่ง ร่วมเปิดโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียม ให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง อาทิ สิงห์บุรี, ลพบุรี, ชัยนาท และอ่างทอง ได้ทบทวนความรู้กับติวเตอร์ชื่อดัง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยได้สำเร็จ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 -12 พฤศจิกายน 2560 นี้ ณ The Hall Convention Center ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ซึ่งรองรับน้องๆ ได้กว่า 1,500 คน

สำหรับโครงการ "อยุธยาซิตี้พาร์คสานฝันสู่มหาวิทยาลัย" เป็นกิจกรรมติวเตอร์ครั้งใหญ่ และครั้งแรกที่จัดขึ้นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้เชิญอาจารย์ชั้นนำระดับประเทศจาก สถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN มาร่วมติวก่อนสอบ แบบเข้มข้น ได้แก่ พี่เอ๋ อ.วิเศษ กี่สุขพันธ์ (ประสบการณ์การสอน 17 ปี), พี่บิ๊ก ดร.ณัฐชัย เก่งพิพัฒน์ (ประสบการณ์การสอน 14 ปี), พี่ไผ่ อ.เดือนเพ็ญ ฉายทองดี (ประสบการณ์การสอน 13 ปี) และพี่ฟาร์ม อ.ปิยะวัฒน์ วิรัชวัฒนกุล (ประสบการณ์การสอน 12 ปี) เป็นทีม WE TUTORS ซึ่งแต่ละท่านมีเอกลักษณ์การสอนเฉพาะตัวที่มากด้วยประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการสอนและมีประสิทธิภาพ

โดยเนื้อหาวิชาจะเน้นเจาะลึกและสอดแทรกเทคนิคพิชิต TCAS61 เพื่อรับมือกับระบบการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระบบใหม่ ได้แก่ วิชาคณิตศาสตร์, วิชา GAT เชื่อมโยง, วิชาเคมี และวิชาฟิสิกส์ ให้นักเรียนสามารถเก็บเกี่ยวความรู้ทุกวิชาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิชาและคณะที่สนใจ และการออกบูธจำหน่ายคู่มือการสอบและอุปกรณ์การเรียนอีกด้วย

"โครงการ "อยุธยาซิตี้พาร์คสานฝันสู่มหาวิทยาลัย" จะเป็นโครงการดีๆ ที่สร้างโอกาสให้กับเยาวชนได้รับความรู้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยทั่วประเทศ และมีส่วนช่วยเหลือและรับผิดชอบสังคม สร้างโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน ซึ่งนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการ สามารถนำความรู้ที่ได้จากการเรียนการสอน เป็นแนวทางในการเก็งข้อสอบได้เป็นอย่างดี เพิ่มความมั่นใจในการทำข้อสอบของนักเรียนมากขึ้น ด้วยเทคนิคการสอนของทีมอาจารย์ WE TUTORS ที่มีประสิทธิภาพที่สุด " คุณปราณี กล่าวทิ้งท้าย

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จึงขอชวนเชิญนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ร่วมสมัครเข้าติวเข้ม ในกิจกรรม "อยุธยาซิตี้พาร์ค สานฝันสู่มหาวิทยาลัย" โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ ชั้น 2 "The Hall" Convention Center ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค สำรองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/forms/T78DH9VG2VTOaOt33 หรือ https://www.facebook.com/ayutthayacitypark หรือ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.ayutthayacitypark.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ