เทียนส์ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 22 ปี ที่นิวเดลี

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๑
เทียนส์ กรุ๊ป (Tiens Group) กลุ่มบริษัทข้ามชาติสัญชาติจีน ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 22 ปี รวมถึงกิจกรรมที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายการ ที่นครนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยหุ้นส่วนธุรกิจของเทียนส์ราว 10,000 ราย จากเกือบ 50 ประเทศและภูมิภาค ได้เข้าร่วมงานระดับนานาชาติงานนี้ด้วย

"เทียนส์ได้เริ่มดำเนินงานตามแผนริเริ่ม Belt and Road Initiative อย่างจริงจัง เร่งผลักดันโลกาภิวัตน์ และทำให้อินเดียเป็นหนึ่งในตลาดหลักของบริษัท เพื่อยกระดับการลงทุน รวมทั้งตั้งสาขาและร้านแฟรนไชส์เพิ่มมากขึ้น" หลี่ เจียหนิง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การพัฒนาและการลงทุนของเทียนส์ กล่าว

"เทียนส์ได้แบ่งตลาดทั่วโลกออกเป็น 21 พื้นที่ และจัดสรรทรัพยากรให้เหมาะสม" คุณหลี่กล่าว พร้อมกับเสริมว่า ปัจจุบันเทียนส์ประสบความสำเร็จในการรุกเข้าสู่ประเทศต่างๆ ราว 37 ประเทศ เช่น สหรัฐ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นต้น

คุณหลี่เปิดเผยด้วยว่า เทียนส์จะเดินหน้าขยายกิจการในตลาดอีคอมเมิร์ซของอินเดีย พัฒนาความร่วมมือกับซัพพลายเออร์คุณภาพสูงของอินเดีย และอาศัยความได้เปรียบของเครือข่ายทั่วโลกของเทียนส์เพื่อเผยแพร่ผลิตภัณฑ์จากอินเดียไปทั่วโลก ควบคู่ไปกับการเพิ่มการสนับสนุนสวัสดิการในอินเดียอย่างต่อเนื่อง

หลี่ จินหยวน ประธานและกรรมการผู้จัดการของเทียนส์ กรุ๊ป ได้กล่าวสุนทรพจน์ผ่านข้อความทางวิดีโอมายังผู้เข้าร่วมงานในนิวเดลี โดยกล่าวว่าเทียนส์จะเปิดตัวกลยุทธ์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ พร้อมเริ่มการเดินทางบทใหม่ในฐานะผู้ประกอบการ

เทียนส์ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นโดยหลี่ จินหยวน ที่เทียนจิน เมืองชายฝั่งทางตอนเหนือของจีน เมื่อปี 2538 กลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจในหลากหลายสาขา ทั้งเทคโนโลยีชีวภาพ การจัดการสุขภาพ อุตสาหกรรมการบริการ การท่องเที่ยว การศึกษา อีคอมเมิร์ซ และการลงทุนทางการเงิน โดยมีสาขาอยู่ใน 110 ประเทศและภูมิภาค เทียนส์เข้าสู่ตลาดอินเดียในปี 2545 และปัจจุบันได้เปิดสาขา 12 แห่ง และร้านแฟรนไชส์ 75 แห่งในประเทศ

ลิงค์ภาพประกอบ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=300181

ที่มา: Tiens Group

AsiaNet 70913

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน