เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ยก 'Mugaritz’ ร้านอาหารระดับมิชลิน 2 ดาว และอันดับที่ 9 จากร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกมาไว้ที่กรุงเทพ เพียง 2 วันเท่านั้น

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
เดือนธันวาคมนี้ เตรียมพบกับเชฟ Andoni Luis Aduriz เชฟชาวสเปนฝีมือระดับโลก จากร้านอาหาร Mugaritz

ที่คว้ารางวัลมามากมาย กับอาหารชั้นเลิศภายใต้คอนเซ็ปต์ "Techno-Emotional Spanish" ที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) ร่วมกับ ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา(San Pellegrino and Acqua Panna) จัดกิจกรรม 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก (Fine Dining Lovers Guest Chef Series)' อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเชฟ Andoni Luis Aduriz เชฟชื่อดังชาวสเปนระดับมิชลิน 2 ดาว จากร้านอาหาร Mugaritz ประเทศสเปน ที่จะมาแสดงฝีมือการปรุงอาหารร่วมกับ เชฟฟาทีห์ ทูทัค (Chef Fatih) ในบรรยากาศครัวเปิดผ่านดินเนอร์สุดพิเศษ 13 คอร์ส ให้นักชิมชาวไทยได้ลิ้มลอง และสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศ ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร เพียง 2 คืนเท่านั้น ในวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม 2560 นี้

นับเป็นเวลากว่า 20 ปีที่เชฟ Andoni ก่อตั้ง และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหาร Mugaritz ร้านอาหารระดับมิชลิน 2 ดาว และร้านอาหารอันดับที่ 9 จาก 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกประจำปี พ.ศ. 2560 (The World's 50 Best Restaurants 2017) ณ เมืองซาน เซบาสเตียน (San Sebastien) เมืองตากอากาศในแคว้นบาสก์ (Basque) ทางตอนเหนือของประเทศสเปน (Spain) เชฟ Andoni เริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพด้วยการทำงานในร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง รวมถึงร้านอาหาร El Bulli หนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกของเชฟชื่อดังระดับตำนานอย่าง เชฟ Ferran Adria ณ เมืองคาเทโลเนีย (Catalonia) ประเทศสเปน โดยเชฟ Andoni ได้ฝึกปรือฝีมือและสั่งสมประสบการณ์จนเชี่ยวชาญก่อนที่จะหันมาเปิดร้านอาหาร Mugaritz ในเวลาต่อมา นอกจากนี้เขายังเขียนตำราอาหารมามากกว่า 20 เล่ม และได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล 'Chef's Choice Award' โดย ซาน เพลลีกรีโน (San Pellegrino) ในปี พ.ศ.2549 และ 2555

อาหารของเชฟ Andoni ถูกนำเสนอในสไตล์ "Techno-emotional Spanish" โดยการนำเอาเทคนิคการปรุงอาหารที่ทันสมัย สร้างสรรค์เป็นอาหารสไตล์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วยจินตนาการ สวยงามราวกับงานศิลป์ และรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารสุดประทับใจให้กับลูกค้าที่ได้รับประทาน อีกหนึ่งความพิเศษ คือ ชื่อเมนูอาหาร ที่ถูกตั้งชื่อให้ดูลึกลับ น่าค้นหา และในครั้งนี้เชฟ Andoni และเชฟฟาทีห์เตรียมเมนูพิเศษไว้ให้นักชิมทุกท่านได้ลิ้มลอง เสมือนยก Mugaritz มาที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร อาทิ Iberico Ham 2 Montaneras Arturo Sanchez with acorns and oaktree leaves, An Oyster's Frozen Kiss, 100% Lobster, A Few Minutes for Recreation … The Game at the Table, Egg Yolks Tucked in with a sea urchin blanket, Whiskey Pie เป็นต้น

คอร์สอาหารมื้อค่ำ 13 คอร์สรังสรรค์โดยเชฟ Andoni และเชฟฟาทีห์ ให้บริการ 2 วันเท่านั้น ในวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม 2560 นี้ เวลา 19:30 น.เป็นต้นไป ที่เดอะไดน์นิ่งรูม (หรือเดอะบาร์) เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ในราคา 11,500++ บาท/ท่าน และคุณยังสามารถเลือกรับประทานคู่กับไวน์ชั้นเลิศโดยจ่ายเพิ่มเพียง 2,500++ บาท/ท่าน (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และกรุณาชำระเงินล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่ง) สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ http://bit.ly/mugaritz-online และ http://www.thehouseonsathorn.com/en/mugaritz และขอขอบคุณพันธมิตรหลัก ได้แก่ สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ (Turkish Airlines), ธนาคารซิตี้แบงค์ (CitiBank) และนิตยสาร Bangkok 101

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์www.thehouseonsathorn.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?