นักวิ่งกว่า 4 พันคน ร่วมกิจกรรม EMPIRE TOWER WE RUN 2017 WITH VIRGIN ACTIVE

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๕
โสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, Virgin Active และกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจย่านสาทร จัดกิจกรรม EMPIRE TOWER WE RUN 2017 WITH VIRGIN ACTIVE งานวิ่งการกุศลที่ส่งต่อสิ่งดีๆคืนให้กับสิ่งแวดล้อมและสังคม ตามแนวคิด "วิ่งแก้วเดียว Run One Cup"" ซึ่งนักวิ่งนำแก้วน้ำมาเติมน้ำระหว่างการวิ่ง เพื่อลดการใช้วัสดุย่อยสลายยาก โดยแบ่งการวิ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ การวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร, มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร และเดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพ 4.1 กิโลเมตร ใช้เส้นทางเริ่มต้นจากอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ มุ่งหน้าสู่ถนนสาทร โดยมีพนิตนาฏ ธนาอภินันทน์, ผู้อำนวยการเขตสาทร เป็นประธานปล่อยตัวขบวนนักวิ่งกว่า 4,000 คน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยอบอุ่นและสนุกสนาน ผู้ชนะในแต่ละประเภทได้โล่รางวัลที่สั่งทำเป็นพิเศษจากไม้ และผู้เข้าเส้นชัยทุกท่านได้รับเหรียญที่ระลึกที่ทำจากไม้ เช่นเดียวกัน

กิจกรรม EMPIRE TOWER WE RUN 2017 WITH VIRGIN ACTIVE เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "GIVE GREEN CBD : SYNERGY POWER 2017" เพื่อรณรงค์ให้เกิดการมีส่วนร่วมที่จะทำประโยชน์ให้สังคม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการในย่านสาทรและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงประชาชนทั่วไปที่รักการออกกำลังกายและจิตอาสามาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งจะนำรายได้จากจัดกิจกรรมไปจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาต่างๆให้เยาวชนที่ขาดแคลนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4