สำเร็จอย่างมีความสุขในยุค SHEconomy

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๓
พบกับ 5 เรื่องราวบันดาลใจจากผู้หญิงต่างวัยต่างความฝัน ที่พร้อมมาแบ่งปันแง่คิดและประสบการณ์ชีวิตสู่เส้นทางสำเร็จอย่างมีความสุขในยุค SHEconomy ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

พบกับ

คุณจุ๊ย ชื่นชีวัน ผู้ร่วมก่อตั้ง Globish Academia

จากความคับข้องใจส่วนตัวที่ไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ กลับกลายเป็นการจุดประกายฝันครั้งใหญ่ของเด็กสาววัย 25 ปีคนนี้ จุ๊ย ชื่นชีวัน ให้กล้าลุกขึ้นมาก่อตั้งธุรกิจ Startup, Globish Academia เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเรียนภาษาอังกฤษได้ทุกที่ทุกเวลา เธอไม่เพียงแต่จะพลิกความความฝันของตัวเองให้กลายเป็นความจริง ความฝันของเธอยังได้สร้างโอกาส เปลี่ยนชีวิตคนอีกนับไม่ถ้วนอีกด้วย

คุณปรางค์ อภินรา ผู้ร่วมก่อตั้ง U drink I drive

ความสำเร็จที่ถูกสร้างไว้ด้วยครอบครัวอาจไม่ใช่เป้าหมายในชีวิตของผู้หญิงบ้าพลังวัยใกล้เลขสามคนนี้ คุณปรางค์ จากบ้านศรีกาญจนากลับเลือกสร้างเส้นทางของตัวเองที่เธอเชื่อมั่น ผ่านการทดลองและค้นหาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมปลุกปั้นและบริหารธุรกิจ U DRINK I DRIVE ให้ประสบความสำเร็จ

คุณเป้ ชาตยา Chief Engagement Officer CEO Food Passion

(Bar B Q Plaza)

หลายคนอาจคิดว่าข้อเสียของผู้หญิงคือ มักใช้อารมณ์และความรู้สึกนำในการทำงาน แต่คุณเป้ ทายาทธุรกิจหญิงรุ่นที่ 2 แห่งฟู้ดแพชชั่นและคุณแม่ลูกหนึ่งกลับเชื่อว่า "ความสุขของลูกค้า มักเริ่มต้นจากความรู้สึกของตัวเราเองก่อนเสมอ (inside out)" มาลองฟังจุดเริ่มต้นของเส้นทางแห่งความสุขที่ถูกส่งต่อจากพลังใจของเธอสู่พนักงานในองค์กร ไปยังลูกค้าทุกคนจนกลายเป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจคนทั้งประเทศมานานกว่า 30 ปี

คุณแต้ว กมลวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

คุณเคยทบทวนเส้นทางชีวิตของตัวเองกว่าจะมีวันนี้กันหรือไม่ หากต้องย้อนกลับไปมองแต่ละจุดบนเส้นทางชีวิตของคุณแต้ว หัวเรือใหญ่แห่งเครือดิเอราวัณกรุ๊ปแล้ว ตลอดระยะเวลาเกือบครึ่งชีวิตที่ได้ผ่านการเรียนรู้ เติบโตจนสำเร็จ เธอมีวิธีลากแต่ละจุดให้เชื่อมต่อกันกลายเป็นเส้น (connecting dots) ที่สมบูรณ์ได้อย่างไรจนพาตัวเองมาอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จทั้งในบทบาทแม่และผู้นำองค์กรได้อย่างทุกวันนี้

คุณป้อม ป้อมเพ็ชร เจ้าของ Eco dealership outlet แห่งแรกในประเทศไทย

เมื่อชีวิตเดินทางมาถึงจุดที่ใครหลายๆ คนเลือกเกษียณอายุตัวเอง แต่คุณป้อมเพชร นักธุรกิจหญิงอารมณ์ดีกลับไม่เคยเห็นอายุเป็นอุปสรรค เธอได้ตัดสินใจริเริ่มทำ Eco Dealership Outlet อาคารสีเขียวแห่งแรกในประเทศไทย จากการหลอมรวมประสบการณ์ในโลกธุรกิจเข้ากับแนวคิดการใช้ชีวิตที่กลั่นกรองจากหลักธรรมและธรรมชาติที่เธอค้นพบให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

และปิดท้ายด้วยหลักคิดในการใช้ชีวิตจาก ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ

นักเขียนเจ้าของเพจ Japan Gossip by เกตุวดี Marumura และอาจารย์จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ หรือเป็นที่รู้จักกันในนามปากกา "เกตุวดี"

ดร.กฤตินี เป็นทั้งนักเขียนและนักวิชาการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและไลฟ์สไตล์ของคนเอเชีย เธอมีความสามารถในการถ่ายทอดทฤษฏีและหลักการที่ซับซ้อนให้เป็นเรื่องราวที่ทุกคนเข้าใจ เข้าถึงและนำไปใช้ได้จริงได้ งานนี้เธอได้รับบทสำคัญในการพาผู้ฟังทุกคนเดินทางสู่เส้นทางของความสำเร็จอย่างมีความสุขในยุค SHEconomy

สมัครเข้าร่วมอีเวนท์:

goo.gl/2PzSzR

ราคาเต็ม 800 บาท

Group Ticket

• 2 คน ราคา คนละ 750 บาท

• 3 คน ราคา คนละ 700 บาท

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 60

เวลา: 13.00 - 17.00

สถานที่: SEAC, FYI Center, Building 2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

อีเมล: [email protected]

โทร: 089-718-1362

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ