INSPIRIO เดินหน้าพร้อมโตเต็มสปีด เปิดตัว Client Service Director มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
INSPIRIO ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่แห่งแรกในเอเชีย ประกาศขยายธุรกิจที่กาลังเติบโตในภูมิภาคเอเซีย

ปัจจุบัน INSPIRO เป็นดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่นเอเจนซี่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้ทางานร่วมกับบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 โดยทางเอเจนซี่เป็นผู้ดูแลช่องทางดิจิทัลให้กับสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านการให้คาปรึกษา การดาเนินงาน และจัดการฝึกอบรมต่างๆ นอกจากนี้ยังให้บริการกับธุรกิจอีกหลากหลายประเภท อาทิ ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีระดับโลก สินค้าอุปโภคบริโภค( FMCG) และ ธุรกิจสตาร์ทอัพที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม INSPIRIO เป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านดิจิตอลด้วยความเชี่ยวชาญอันหลากหลายคลอบคลุมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาและตอบโจทย์ในแง่ของโซเชียลมีเดียและงานครีเอทีฟ การวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพของช่องทางดิจิทัล การใช้เทคโนโลยีในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล (BI) ตลอดจนถึงการริเริ่มพัฒนาแคมเปญที่มีคุณภาพชั้นนาระดับโลกและจัดทาโครงการเชิงกลยุทธ์อีกมากมาย

INSPIRIO ประกาศต้อนรับคุณ วรสิริ สุพานิชวรภาชน์ ในฐานะ Client Service and Marketing Director โดยคุณ วรสิริรายงานโดยตรงกับนายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO ""คุณวรสิริมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้าน Digital Experience Design, Social Analytics และ Intelligence มากกว่า10 ปี โดยก่อนหน้านี้ คุณวรสิริเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการกาหนดทิศทางเชิงกลยุทธ์ให้กับดิจิตอลเอเจนซี่ขนาดใหญ่"" ""คุณวรสิริจะเข้ามาเสริมความแกร่งให้กับ INSPIRIO เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา ในปี 2017-2018 นี้เราได้มีการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและมีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณวรสิริจะประจาอยู่ที่ประเทศไทยเป็นหลัก โดยจะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการบริหารจัดการและพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า นอกจากนี้ คุณวรสิริจะดูแลในส่วนของกลยุทธ์และกิจกรรมทางการตลาดทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย"" นายหาญเจริญกล่าว

""INSPIRIO เป็นเอเจนซี่ที่มีชื่อเสียงในวงการดิจิตอล ทั้งยังเติบโตและประสบความสาเร็จในทวีปยุโรปและเอเชีย นี่คือเหตุผลที่ทาให้อยากร่วมงานกับ INSPIRIO"" คุณวรสิริกล่าว ""นอกจากนี้ นี่ก็เป็นโอกาสที่จะสร้างการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากหลายๆธุรกิจกาลังประสบกับความท้าทายในการนาเอาดิจิตอลเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพื่อให้ธุรกิจประสบความสาเร็จ เพื่อให้สามารถก้าวเป็นผู้นาในอุตสาหกรรมนั้นๆได้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับ INSPIRIO ในแง่ของการเป็นผู้นาในด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น และการสื่อสารทางการตลาดทางด้านดิจิตอล"" คุณวรสิริสั่งสมประสบการณ์ทางานในแวดวงดิจิตอลมากกว่าปี 10 โดยเคยร่วมงานกับดิจิตอลเอเจนซี่ขนาดใหญ่มาก่อน และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น และการทาดิจิตอลสื่อสารแคมเปญต่างๆ นายหาญเจริญ สิงห์ทักวาล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ INSPIRIO กล่าวเสริมว่า ""ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับคนที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถอย่างคุณวรสิริ ผมมั่นใจว่าคุณวรสิริจะนาเอาประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้ามาเสริมศักยภาพให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับการเติบโตอย่างรวดเร็วและความต้องการจากลูกค้ารายใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น INSPIRIO ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเราเชื่อว่าเราจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2017-2018"" การเติบโตของ INSPIRIO สะท้อนภาพรวมของวงการดิจิตอลได้เป็นอย่างดี โดยข้อมูลจากสถิติล่าสุดเผยว่า ผลประกอบการของธุรกิจด้านดิจิตอลเติบโตขั้นสูงสุด โดยมีการเติบโตมากกว่า 50% ต่อปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4