RIR (อาร์ไออาร์) ต้อนรับลมหนาว เปิดตัวคอลเลคชั่น Winter Collection 2017 สะท้อนความเท่แบบ Ready-to-Wear สไตล์อเมริกัน

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
""RIR"" (Royal Ivy Regatta) แบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกัน ภายใต้ เครือยัสปาล เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Winter Collection 2017ต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาเยือนเมืองไทย ให้คุณได้ ครีเอทลุคเท่ๆ สวมใส่ง่ายสไตล์อเมริกัน โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของแสงไฟในช่วงเทศกาลแห่งการ เฉลิมฉลอง ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ร่วมสมัย คัตติ้งเนี้ยบ ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพโดดเด่นแก่ผู้สวมใส่ อย่างมีรสนิยม

สำหรับ RIR Men's Winter Collection 2017 เน้นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของฤดูหนาวอย่างลาย Nordic และ Argyle นำมาทอเป็นลายผ้า โดยใช้โทนสีที่เน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น สลับกับสีโทนเย็น อย่างโทนสีน้ำตาลคาราเมล (Caramel) สีเขียวมอสส์ (Moss Green) สีน้ำเงิน-กรมท่าที่ตัดกับสีครีม (Navy and Cream) รวมถึงสีโทนแดงก่ำอย่าง แดงแครนเบอร์รี่ (Cranberry) กับแดงเบอร์กันดี (Burgundy)

ไอเท็มสุดคูลที่แนะนำสำหรับหนุ่มๆ ในคอลเลคชั่นนี้ เน้นเสื้อโปโล และสเวตเตอร์ (Sweater) ทอด้วยลวดลาย Nordic และลาย Argyle ที่สื่อถึง Winter และ Corduroy suit set (สูทและกางเกงเข้าเซตที่ทำจากผ้าลูกฟูก) ที่ช่วยอัพเดตลุคให้หนุ่มๆ ในสำหรับฤดูหนาวนี้

สำหรับ RIR Women's Winter Collection 2017 ได้แรงบันดาลใจมาจากธีมงานปาร์ตี้ในช่วงคริสต์มาสไปจนถึงช่วงปีใหม่ มีการผสมผสานกันระหว่างสีสันของแสงไฟยามค่ำคืนสลับระหว่างสีอ่อน และสีเข้ม โดยใช้โทนสี เนื้อผ้า และเท็กซ์เจอร์หรือผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่แตกต่างกัน แต่สามารถนำมาแมตช์กันได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นเนื้อกำมะหยี่ที่ถูกนำมาผสมกับผ้าลูกไม้ฉลุ เสื้อสเวตเตอร์คอเต่าผสมเส้นใยเมทัลลิค รวมไปถึงผ้าแฟนซีผิวเรียบ แต่ให้ความเงาวาว เพิ่มความสดฉ่ำของสีผ้า รวมไปถึงผ้าอัดพลีทสีเมทัลลิคอีกด้วย

โทนสีของคอลเลคชั่นนี้จะเป็นแนว Jewel Tones ทั้งโทนเข้มและอ่อน เช่น มิดไนท์ แซฟไฟร์ บลู (Midnight Sapphire Blue) แอมเบอร์ เยลโลว์ (Amber Yellow) โรส ควอตซ์ (Rose Quartz) และสีโทนเมทัลลิค (Metallic) แนวสีคอปเปอร์ (Copper)

สำหรับไอเท็มแนะนำสำหรับสาวๆ แฟชั่นนิสต้าคงหนีไม่พ้นชุดเสื้อกับกางเกงผ้ากำมะหยี่ เดรสหรือกระโปรงอัดพลีทสีเมทัลลิค เสื้อคอเต่าผ้าบางเบาแมตช์กับกางเกงปักเลื่อมสุดเก๋

สัมผัสกับเสน่ห์และครีเอทความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมตช์ กับเสื้อผ้าดีไซน์เท่ แฝงความเรียบหรู พร้อมการตัดเย็บคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งช่วยเติมเต็มลุคของคุณให้ดูดีได้ในทุกโอกาสได้แล้ววันนี้ที่ช็อป RIR ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Royalivyregatta / Instagram: Royalivyregatta_officials และ Line@: @royalivyregatta

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้