เคเอฟซี เติบโตไม่ยั่ง ฉลองเปิดไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 สาขาเกษตร-นวมินทร์

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๓
เคเอฟซี ประเทศไทย ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนในไทย ย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฉลองเปิดร้านเคเอฟซี ไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเป็นร้านที่ดำเนินการโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป แฟรนไซน์ซี่รายแรก พร้อมประกาศจับมือยัมฯ อย่างเหนียวแน่นร่วมรุกเดินหน้าขยายการเติบโตตามเป้า 800 สาขาในปี 2563

แววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารแบรนด์และแฟรนไชส์แบรนด์เคเอฟซี กล่าว ""ในวันนี้ เคเอฟซี มีความยินดีอย่างมากในการฉลองการเปิดร้านเคเอฟซีแบบไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 ซึ่งบริหารโดยแฟรนไซน์ซี่ บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) แม้เคเอฟซีจะครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในไทยติดต่อกันด้วยจำนวนร้านและจำนวนการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศก็ตาม เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงผู้บริโภคให้ตรงตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ทีต้องการความสะดวกสบายและชื่นชอบการท่องเที่ยว ความสำเร็จที่กล่าวนี้ เกิดขึ้นได้ส่วนหนึ่งจากความร่วมมืออันดีของพันธมิตรแฟรนไชซี ในปีนี้ ซีอาร์จี ได้เดินหน้าเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องถึง 25 สาขา เป็นรูปแบบร้านเคเอฟซีทั่วไป 19 สาขา และร้านแบบไดร์ฟทรู 6 สาขา ร้านเคเอฟซี ไดร์ฟทรู สาขาถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเปิดขึ้นใหม่นี้ นับเป็นเคเอฟซี ไดร์ฟทรูสาขาที่ 50 ของประเทศไทย""

ด้านผู้บริหารแฟรนไซน์ซี่ ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์เคเอฟซี บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ได้กล่าวถึงการเปิดสาชาไดร์ฟทรูในครั้งนี้ว่า ""ซีอาร์จี เป็นพันธมิตรแฟรนไซน์ซี่รายแรกของแบรนด์เคเอฟซีในประเทศไทย และได้ให้ความร่วมมืออย่างดีกับบริษัท ยัมฯ ในการสร้างการเติบโตและแข็งแกร่งของร้านเคเอฟซีมาตลอด 33 ปีนับจากร้านเคเอฟซีสาขาแรกเกิดขึ้นในไทย ในปี 2560 นี้ ซีอาร์จีได้ร่วมขยายการเติบโตด้วยการเปิดสาขาใหม่เป็นสัดส่วนถึง 44% ของการร้านเปิดใหม่ทั้งหมด รวมถึงมุ่งพัฒนาระบบการดำเนินงานในร้านทั้งด้านบุคลากรและด้านเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในร้านให้สามารถบริการลูกค้าได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้มารับบริการ ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงวางแผนการปรับปรุง และคาดว่าจะสามารถเริ่มปรับเปลี่ยนได้ในไตรมาสแรกของปี 2561 โดยเทคโนโลยีที่ซีอาร์จีจะนำเข้ามาใช้นั้น เป็นระบบปฎิบัติการชั้นนำระดับโลกสำหรับร้านอาหาร NCR ALOHA POS สำหรับแคชเชียร์ และ MACROMATIX BOH สำหรับการบริหารจัดการภายในร้านทั้งหมด หากนำเข้ามาใช้แล้ว ร้านเคเอฟซี ภายใต้การดำเนินการของซีอาร์จีร้านนี้ จะเป็นร้านเคเอฟซี สาขาแรกของภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคที่มีเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านเคเอฟซีประทับใจได้ดีมากยิ่งขึ้น""

""ในฐานะผู้บริหารแบรนด์และดูแลแฟรนไชส์ซี เรายินดีสนับสนุนแฟรนไชซีอย่างเต็มที่ในการสร้างการเติบโตของธุรกิจ ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาแบรนด์ให้เข้มแข็ง รวมถึงการรักษามาตรฐานด้านคุณภาพและรสชาติอาหาร ด้านการปฏิบัติงานของร้านฯ และด้านแบรนด์ดิ่งให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกของเคเอฟซี ผ่านเมนูอร่อย มีคุณภาพและคุ้มค่า รวมถึงประสบการณ์น่าประทับใจแก่ลูกค้าผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย เพื่อให้เคเอฟซีเป็นแบรนด์อันดับหนี่งในใจของคนไทยและก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งต่อไป"" แววคนีย์ กล่าวสรุป

ในปี 2560 นี้ เคเอฟซีได้เปิดสาขาใหม่จากการดำเนินงานของยัมฯและจากพันธมิตรแฟรนไชซีเป็นไปตามเป้าที่ประกาศไว้เมื่อต้นปี 2560 รวม 56 สาขา โดยเป็นรูปแบบร้านเคเอฟซีทั่วไป 41 สาขาและร้านแบบไดร์ฟทรู 15 สาขา อัตราการขยายสาขาเฉลี่ยอยู่ที่สัปดาห์ละ 1 สาขาตามแผนที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้