พบกับการกลับมาของ “เลสลี่ แฮริสัน” แจ๊สดีว่าจากนครนิวยอร์ก ที่จะมาขับกล่อมคุณที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๗
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ภูมิใจต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของนิวยอร์คแจ๊สดีว่า ""เลสลี่ แฮริสัน"" (Lezlie Harrison) ที่จะมาขับกล่อมคุณด้วยพลังเสียงอัน ณ เดอะ ลิฟวิ่ง รูมระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน จนถึง วันที่ 2 ธันวาคม

เลสลี่ได้รับอิทธิพลของดนตรีแนวโซลมาตั้งแต่เธอเป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในฮาเล็มในนครนิวยอร์กและจากการร้องเพลงประสานเสียงในโบสถ์ ปัจจุบันแม้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักร้องแจ๊สที่ดีที่สุดของนิวยอร์ก แต่เธอยังคงหลงใหลในดนตรีโซลจากปรมาจารย์อย่าง มาร์วิน เกย์ (Marvin Gaye) บิล วิเธอส์ (Bill Withers) สไล สโตน (Sly Stone) และจอห์นนี่ ฮาร์ทแมน (Johnny Hartman) ด้วยพลังเสียงสูงที่โดดเด่น บุคลิกที่น่าหลงใหลและการผสมผสานเพลงแจ๊สกับโซล ในยุค 70 ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในวงการแจ๊สของนครนิวยอร์ก เลสลี่ได้รับเกียรติให้ไปร่วมแสดงกับสุดยอดศิลปินแจ๊สมากมาย อาทิ รอย ฮาร์โกรฟ (Roy Hargrove) ดร. ลอนนี่ สมิธ (Dr. Lonnie Smith) จอห์นนี่ โอนีล (Johnny O'Neal) และ เกรดี้ เทต (Grady Tate) รวมถึง คาสแซนดร้า วิลสัน (Cassandra Wilson) ในงานดนตรี Charlie Parker Jazz Festival

เมื่อไหร่ก็ตามที่เลสลี่ทำการแสดง เธอจะได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และผู้ที่รักในดนตรีแจ๊สเสมอ ผู้กำกับบรอดเวย์ ""เคาท์ สโตวาล"" (Count Stovall) กล่าวถึงเธอว่า ""เลสลี่มีเสน่ห์น่าหลงใหลเหลือเกิน เธอสวย ทันสมัย อบอุ่นน่ารัก และร้องเพลงเพราะอย่างเหลือเชื่อ ใครได้ฟังเธอร้องเพลงเป็นต้องหลงรัก และรู้สึกเหมือนย้อนยุคกลับไปฟัง ซาร่า วอห์น (Sarah Vaughan) นีน่า ซิโมน (Nina Simone) บิลลี่ ฮอลิเดย์ (Billie Holiday) ไดน่า วอชิงตัน (Dinah Washington) และ คาร์เมน แม็กเร (Carmen McRae)"" ในขณะที่ จิม มอร์แฮนด์ (Jim Morehand) จาก Parlor Jazz กล่าวว่า ""ด้วยพลังที่โดดเด่นและสไตล์ที่เย้ายวน เลสลี่ได้ยกระดับเพลงของอเมริกา ทั้งแนวอาร์แอนด์บีและเพลงยอดนิยมอื่นๆ ให้น่าฟังขึ้นมาอีกระดับอย่างน่าภาคภูมิ""

สัมผัสกับพลังเสียงที่โดดเด่นของเลสลี่ ที่จะมาขับกล่อมคุณร่วมกับ เดอะ แรนดี้ แคนน่อน กรุ๊ป (The Randy Cannon Group) นำโดย แรนดี้ แคนน่อน (Randy Cannon) นักเปียโนอันเลื่องชื่อ วิลลาร์ด ไดซัน (Willard Dyson) มือกลองเจ้าจังหวะ และเทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร สุดยอดมือเบสชาวไทยทุกวันอังคารและวันพุธ หรือ อเล็กส์ เซอเชงโก (Alex Sergeenko) ทุกวันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทุกวันอังคารถึงวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป และทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

พลาดไม่ได้กับเสียงเพลงแจ๊สที่ขับร้องโดย เลสลี่ แฮริสันร่วมกับเดอะ แรนดี้ แคนน่อน กรุ๊ป ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน จนถึง วันที่ 2 ธันวาคม ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เท่านั้น!

หมายเหตุ สำหรับการชมการแสดงตั้งแต่เวลา 20.30 น. มีค่าเข้าชมท่านละ 300 บาท หากท่านใดมีค่าใช้จ่ายที่ร้านอาหารของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท รวมถึงเดอะ ลิฟวิ่ง รูม มากกว่า 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับการยกเว้นค่าเข้าชมการแสดง

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร 02 649 8353 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้