'โรบินสัน’ อัดงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท กระตุ้นค้าปลีกคึกคักช่วงสองเดือนสุดท้าย

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
'โรบินสัน' อัดงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท กระตุ้นค้าปลีกคึกคักช่วงสองเดือนสุดท้าย ประเดิมเร่งเครื่องชิงกำลังซื้อนักช้อปช่วงไฮซีซั่น รุกตลาดคนรักการท่องเที่ยว กับแคมเปญ 'ROBINSON TRAVEL & LEISURE' (โรบินส์ ออน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์) #ช้อป ชิลล์ ฟิล วินเทอร์ กับส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมลุ้นรับ! ทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทฯ คาดการณ์ว่า บรรยากาศการจับจ่ายสินค้าของนักช้อปน่าจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปี 2560 บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวแคมเปญและกิจกรรมการตลาดที่หลากหลายในช่วงเวลาดังกล่าว โดยประเดิมเร่งเครื่องชิงกำลังซื้อนักช้อปช่วงไฮซีซั่นในเดือนพฤศจิกายน 2560 ด้วยการทุ่มงบการตลาดกว่า 5 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญเอาใจคนรักการท่องเที่ยว 'ROBINSON TRAVEL & LEISURE' (โรบินส์ ออน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์)

#ช้อป ชิลล์ ฟิล วินเทอร์ กับ ส่วนลด สินค้าคุณภาพทุกชั้น ทุกแผนกสูงสุด 50% สมาชิกเดอะวันการ์ด ลุ้น! เป็นผู้โชคดี รับ 'สร้อยคอทองคำ' หนัก 1 บาท จำนวน 44 เส้น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์ แลกคะแนน เดอะวันการ์ดเพียง 700 คะแนน เป็นคูปองเงินสด 100 บาท และ แลกซื้อ กระเป๋าเดินทางโรบินส์ เบิร์ด (Robins Bird) ในราคาพิเศษเพียง 799 บาท จากราคาปกติ 1,590 บาท เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิต 'โรบินสัน เคทีซี (KTC)' รับส่วนลดเพิ่ม 20% ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์

นอกจากนี้ โรบินสันทำดี ร่วมกับ แบรนด์รองเท้า Heavy (เฮฟวี่) เชิญชวนนักช้อปร่วมส่งมอบรองเท้านักเรียนคู่ใหม่แก่น้องๆ ผู้ยากไร้ ใน 'โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง'โดยสามารถซื้อบริจาคได้ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท จากราคาปกติ 250 บาท พร้อมเขียนการ์ดที่ระลึก ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2560 ที่โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

""โรบินสัน คาดว่าแคมเปญ 'ROBINSON TRAVEL & LEISURE' (โรบินส์ ออน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์) จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ช่วยสร้างให้โรบินสันกลายเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มนักช้อปที่รักและมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยว เพื่อพักผ่อนในช่วงปลายปี 2560 ได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะรุกตลาดค้าปลีกในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปี 2560 อย่างต่อเนื่องด้วยแคมเปญและกิจกรรมการตลาดทั้งใหญ่และเล็ก ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างสีสันในวงการตลาดค้าปลีกได้ไม่น้อย รวมทั้งคาดว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช้อป และจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยในช่วงดังกล่าวมีการเติบโตในทิศทางที่ดีขึ้น"" นายอนวัช กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4