โพรแพ็ค เมียนมาร์ 2017 ประสบความสำเร็จสูง เผยนักธุรกิจไทย-เทศ ขนนวัตกรรมเครื่องจักรอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดร่วมโชว์

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๒๐
นักธุรกิจไทย-เทศ ขนนวัตกรรมเครื่องจักรอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีกระบวนการผลิต การแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม เวชภัณฑ์ และ บรรจุภัณฑ์ ร่วมงานโพรแพ็ค เมียนมาร์ 2017 คึกคัก หวังเปิดตลาดต่อยอดธุรกิจ สร้างพันธมิตร และ รุกตลาดเมียนมาร์ ด้าน ยูบีเอ็ม เมียนมาร์ ผู้จัดงานเผยภาครัฐและองค์กรการค้าร่วมสนับสนุนการจัดงานเต็มที่ หลังมีผู้สนใจจากนานาชาติเข้าร่วมการจัดงานมากถึง 214 ราย จาก 23 ประเทศ และ มีนักธุรกิจและนักลงทุนจากนานาชาติเข้าร่วมงานถึง 3,441 ราย

นายเฟรเซอร์ ฮอว์คส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูบีเอ็ม เมียนมาร์ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของการจัดงานโพรแพ็ค เมียนมาร์ 2017 ที่ผ่านมาว่า โพรแพ็ค เมียนมาร์ เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีกระบวนการผลิต การแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม เวชภัณฑ์ และ บรรจุภัณฑ์ ซึ่งล้วนเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมหลักที่สำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจของเมียนมาร์

โดยการจัดงานโพรแพ็ค เมียนมาร์ 2017 ครั้งนี้จัดขึ้น ณ ฮอลล์ เอ็มอีพี แอด มินดามา ย่างกุ้ง บนพื้นที่การจัดงาน 4,600 ตารางเมตร นับเป็นปีที่ 4 ของการจัดงาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่สุดของเมียนมาร์ที่มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมจัดงานมากถึง 214 ราย จาก 23 ประเทศ และ 4 พาวิลเลียนใหญ่จากประเทศ อิตาลี สิงค์โปร ไต้หวัน และ ไทย ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำของไทยอย่าง บริษัท เต็ดตรา แพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

การจัดงานในปีนี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะมีกลุ่มนักธุรกิจและนักลงทุนจากนานาชาติเข้าร่วมงานมากถึง 3,441 ราย จาก 22 ประเทศ โดยการจัดงานนอกจากจะมีการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดจากบริษัทชั้นนำของโลกแล้ว ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ ช่วยให้เกิดการพัฒนา สร้างพันธมิตร เปิดโอกาสทางการค้าและการลงทุนในประเทศเมียนมาร์อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือ งานประชุมวิชาการแห่งชาติเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหาร 2017 หัวข้อการศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร เพื่อยกระดับและพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในกลุ่มอาหารประเทศเมียนมาร์ โดยสมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหารแห่งประเทศเมียนมาร์(FoSTAM) นอกจากนั้น กลุ่มบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล32

จำกัด (มหาชน) ยังเปิดโอกาสทางการค้าในประเทศเมียนมาร์ด้วยการจับคู่ธุรกิจ พบปะ แลกเปลี่ยน และ หารีอด้านความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนผู้สนใจในการขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์พลาสติกในประเทศเมียนมาร์อีกด้วย

ด้านเสียงตอบรับความสำเร็จจากผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานล้วนเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยรู้สึกพอใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จของการจัดงานฯ ไม่ว่าจะเป็นในแง่การได้รับความสนใจจากนักธุรกิจและนักลงทุนเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก การนำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ จากสื่อมวลชน และ เป็นหนึ่งในการจัดงานแสดงสินค้าที่ดีที่สุดในเมียนมาร์ ทั้งยังเป็นงานที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก 4 สมาคมที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญของเมียนมาร์ ทั้งสมาคมอุตสาหกรรม เมียนมาร์ (MIA), สมาคมผู้ผลิตและส่งออกอาหาร เมีนนมาร์ (MFPEA), สมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหารแห่งประเทศเมียนมาร์ (FoSTAM) และสมาคมผู้ค้าปลีก เมียนมาร์ (MMRA)

สำหรับการจัดงานโพรแพ็ค เมียนมาร์ 2018 ครั้งต่อไปนั้น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กันยายน 2561 ณ ฮอลล์ เอ็มอีพี แอด มินดามา ย่างกุ้ง โดย บริษัท ยูบีเอ็ม เมียนมาร์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน ซึ่งจะยังคงเป็นการจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีกระบวนการผลิต การแปรรูป ระดับนานาชาติด้านอาหาร เครื่องดื่ม เวชภัณฑ์ และ บรรจุภัณฑ์ ที่มีความยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอีดยการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-6151255

Website: www.propakmyanmar.com

Facebook: www.facebook.com/propakmyanmar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้