นิทรรศการภาพถ่าย ''Massimo Listri : Interni Italiani: Prospettive’

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
นิทรรศการภาพถ่าย ''Massimo Listri : Interni Italiani: Prospettive'

24 พฤษจิกายน 2560 ถึง 7 มกราคม 2561

RCB Galleria ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ร่วมกับศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก มีความภูมิใจที่จะจัดนิทรรศการภาพถ่ายของศิลปินชาวอิตาลี Massimo Listri ภายใต้ธีม 'Interni Italiani: Prospettive' ซึ่งจะจัดขึ้น ณ RCB Galleria ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 7 มกราคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยนิทรรศการจะรวบรวมผลงานภาพถ่ายของ Massimo Listri ไว้มากมายให้ชมในงาน

Massimo Listri เกิดในปี ค.ศ. 1953 เริ่มอาชีพเป็นช่างภาพตั้งแต่ในวัยหนุ่ม เมื่ออายุ 17 ปี เขาได้ร่วมงานกับนิตยสารมากมายเกี่ยวกับศิลปะและสถาปัตยกรรม และในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เขาได้ศึกษาในด้านศิลปะและจดหมาย และสานต่องานด้านบริการถ่ายภาพเกี่ยวกับศิลปะ สถาปัตยกรรม และการออกแบบภายในในปี ค.ศ. 1981 เขาได้ก่อตั้งนิตยสารชื่อดังระดับนานาชาติ FMR กับ Franco Maria Ricci และ Vittorio Sgarbi ตลอดเวลา 20 ปี นิตยสารของเค้าทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดภาพถ่ายมากมายทั้ง พระราชวังต่างๆทั่วโลก วิลล่ามากมาย รวมถึงการออกแบบภายใน และงานสถาปัตยกรรมจากทุกสมัย

ในวัย 30 ปี Massimo Listri ได้ตีพิมพ์หนังสือมากมายกว่า 70 เล่ม กับสำนักพิมพ์ชื่อดังมากมายในยุโรป และอเมริกา (Palaces of Rome, Villas of Tuscany, Versailles และอีกมากมาย)

นอกจากนี้ เขายังได้นำผลงานไปจัดแสดงในนิทรรศการมากมายทั่วโลก รวมทั้ง พิพิธภัณฑ์ Katara ในกรุงโดฮา (2015) พระราชวัง Quirinale (ที่พักของประธานาธิบดีอิตาลี) ในกรุงโรม (2016) และ พิพิธภัณฑ์ San Carlos ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ (2017)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา