งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards 2017 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๐
งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards (AAA) 2017 งานแรกของโลกที่มอบรางวัลให้ทั้งศิลปิน K-Pop และ K-Drama ปิดฉากลงไปแล้วด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม

มีนักร้องและนักแสดงเกาหลี 40 รายได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งรวมถึง EXO, Seventeen, อิมยุนอา และ อีจุนกิ นอกจากนั้นยังมีการมอบรางวัลให้ศิลปินจากญี่ปุ่นและจีนรวม 57 รางวัล นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในระดับเอเชียอย่างแท้จริง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/English/8224751-asia-artist-awards-2017/

ฮาจีวอน ผู้อำนวยการคณะกรรมการจัดงาน Asia Artist Awards กล่าวว่า พิธีมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นที่ Jamsil Gymnasium ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยมีการถ่ายทอดสดทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ตลอดงาน 4 ชั่วโมง 30 นาที และมีการประกาศรางวัลสำคัญอย่าง Popularity Award ที่มาจากการโหวตของแฟนๆด้วย

Asia Artist Awards เฉลิมฉลองให้กับนักร้องและนักแสดงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเอเชียตลอดปีที่ผ่านมา งานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Paradise City และ Samsung Pay โดยมี Media Star News และ The Star Asia สื่อบันเทิงชั้นนำระดับโลก เป็นผู้จัดงาน

สำหรับรางวัล Popularity Award มีการโหวตผ่าน Samsung Pay และแอปพลิเคชัน The Star Asia โดยมีการโหวตรวมทั้งสิ้น 11 ล้านโหวต จาก 13 ประเทศ ซึ่งเป็นการเปิดให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมกับงานประกาศรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้

EXO คว้ารางวัล Grand Prize สาขานักร้อง ขณะที่ Seventeen, Super Junior และ Wanna One ก็ได้รับรางวัลเช่นกัน ส่วนทางด้าน โดคยองซู และ คิมฮีซอน ได้รับรางวัล Grand Prize สาขานักแสดงชายและหญิงตามลำดับ ขณะที่ อีจุนกิ คว้ารางวัล Fabulous Prize สมศักดิ์ศรีนักแสดงระดับฮันรยูสตาร์

คณะกรรมการจัดงาน Asia Artist Awards กล่าวว่า งานนี้ได้กลายเป็นงานประกาศรางวัลระดับโลก ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก Paradise City Hotel & Resort ในฐานะพันธมิตรผู้สนับสนุนโรงแรมอย่างเป็นทางการ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

AAA official website http://www.asiaartistawards.com/

Star News http://star.mt.co.kr/foreign/starListEng.html

Samsung Pay https://www.samsung.com/us/

PARADISE CITY http://www.p-city.co.kr/?language=EN

The Star Asia http://www.thestar.kr/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?