Editage สนับสนุนทุนเดินทาง ส่งบรรณาธิการวารสารจากเอเชียไปเข้าร่วมการประชุมในยุโรป

พุธ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Editage ให้การสนับสนุนทุนการเดินทางแก่บรรณาธิการวารสารจากเอเชียไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการสัมมนาในยุโรปของ International Society of Managing and Technical Editors (ISMTE) โดย Michael Willis ประธานสมาคม ISMTE ได้แสดงความยินดีต่อผู้ที่สามารถคว้าทุนสนับสนุน Editage Travel Grants ซึ่งได้แก่บรรณาธิการวารสารจากจีน เกาหลีใต้ และเนปาล

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/606854/Editage_Logo.jpg )

Shanshan Xie จาก Genomics, Proteomics & Bioinformatics ซึ่งเป็นวารสารที่เปิดให้เข้าถึงแบบเสรีของ Chinese Academy of Sciences (CAS) ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการเข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้ว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เข้าร่วมการสัมมนาของเหล่าบรรณาธิการวารสารจากนานาชาติในต่างประเทศ ดิฉันได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายในการประชุม ได้สร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างชาติ แลกเปลี่ยนความคิด และจะนำสิ่งที่ได้จากการเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ไปใช้กับวารสารของดิฉันเองที่ประเทศจีน"

Suk-Gyeong Kim บรรณาธิการบริหารของ Journal of Astronomy and Space Sciences ที่ตีพิมพ์โดย Korean Space Science Society ของเกาหลีใต้ กล่าวว่า "ในฐานะบรรณาธิการบริหาร การได้สร้างความสัมพันธ์และเครือข่ายร่วมกับเพื่อนต่างชาติถือเป็นสิ่งสำคัญ Mr. Nikesh Gosalia จาก Editage ได้ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้เข้าร่วมงานสัมมนาในยุโรปกับผู้ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากเอเชียได้เป็นอย่างดี"

Pravin Chhetri บรรณาธิการบริหารของ Birat Journal of Health Sciences จากเนปาล กล่าวว่า "การสัมมนาช่วยให้ผมได้ความรู้เกี่ยวกับพัฒนาการปัจจุบันในแวดวงวารสารวิทยาศาสตร์ ISMTE และ Editage ได้มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมให้แก่บรรณาธิการบริหารจากทั่วทั้งเอเชียผ่านทุนสนับสนุนการเดินทางครั้งนี้ ผมขอเชิญชวนให้บรรณาธิการบริหารในเอเชียทุกคนร่วมกันสมัครชิงทุนนี้ในอนาคต"

Clarinda Cerejo หัวหน้าบรรณาธิการประจำ Editage Insights ได้กล่าวแสดงความยินดีว่า "ทุนก้อนนี้ได้ทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยมในการเชื่อมโยงบรรณาธิการบริหารจากเอเชียกับนานาชาติ ขณะที่ การสำรวจนักเขียน ในเชิงลึกของเราที่จะกำลังจะปิดการสำรวจในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยลบช่องว่างระหว่างนักเขียนและสำนักพิมพ์"

Editage Insights มีวาระครบรอบ 4 ปี ในเดือนพ.ย.นี้ และจะยังคงเป็นผู้นำในการจัดโครงการที่มีจุดประสงค์เพื่อให้ความรู้แก่นักเขียนและสร้างความเป็นมิตรในชุมชนวิทยาศาสตร์ทั่วโลกต่อไป

เกี่ยวกับ Editage

Editage ก่อตั้งขี้นในปี 2545 (เป็นส่วนหนึ่งของ Cactus Communications) โดยเป็นบริษัทด้านการสื่อสารทางวิชาการระดับโลกที่มีสำนักงานอยู่ในญี่ปุ่น จีน เกาหลีใต้ อินเดีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา และมีพนักงานประจำสำนักงานทั่วโลกกว่า 750 คน ให้บริการนักเขียนกว่า 215,000 คน และตรวจแก้รายงานกว่า 800,000 ชิ้น ครอบคลุม 1,200 สาขาวิชาจนถึงปัจจุบัน นอกจากจะมอบแนวทางการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์ระดับสูงแล้ว Editage ยังมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในด้านการมอบความรู้แก่นักเขียนผ่านทางแหล่งทรัพยากรที่ครอบคลุมสำหรับนักเขียน Editage Insights โดยสามารถเข้าไปที่ http://www.editage.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ที่มา: Editage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4