foodpanda พาลูกค้าสู่การเดินทางแห่งการกินพร้อมแคมเปญ 'The First Bite’

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๕๐
ทางแบรนด์ปล่อยแคมเปญตัวใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นให้คำแรกของลูกค้าพิเศษ

foodpanda, บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ได้ปล่อยแคมเปญตัวใหม่ The First Bite ในวันที่ 15/11/2017 และแสดงแคมเปญในทุกช่องทางออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ดิสเพลย์และ CRM รวมทั้งบนบิลบอร์ดและใบปลิวอีกด้วย

คอนเซปต์นี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่คำแรกของการทานอาหาร เพื่อลูกค้าดื่มด่ำกับประสบการณ์และแชร์ความสุขต่อไป ภาพลักษณ์หลักของแคมเปญคือรูปคนกัดคำแรกของอาหาร ทุกภาพและทุกจานนั้นมีเบื้องหลังที่เรียบง่ายแต่ตรงไปตรงมา ชวนให้คนเห็นนั้นโฟกัสไปที่อาหาร สีหน้า และคำคมใหม่ของแบรนด์: "ให้คำแรกของคุณพิเศษกว่าคำไหน Take the first bite"

"เราปล่อยแคมเปญทั่วโลกด้วยภาพลักษณ์และความรู้สึกที่สม่ำเสมอในทุกตลาดและช่องทาง เพื่อเน้นข้อความสำคัญซึ่งก็คือ ประสบการณ์ที่ทุกคนรู้สึกได้ทันทีตั้งแต่คำแรก ทุกอย่างที่เราทำเมื่อทานอาหารนั้นสร้างความสุขอยู่แล้ว แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับคำแรกที่เราได้ทานที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และเราอยากให้ทุกคนได้มองเห็นจุดนั้น" นายจูเลียน ดาเมส ผู้บริหารการตลาดระดับสากลของ foodpanda กล่าว

ตัวแคมเปญนี้ถูกสร้างขึ้นโดยทางบริษัทเองตั้งแต่การคิดคอนเซปต์จนถึงขั้นตอนโปรดักชั่น พร้อมร่วมงานกับช่างภาพชื่อดังอย่าง นายโรเบิร์ต วุนช์ และผู้อำนวยการด้านถ่ายภาพ นายโจนาส วินเทอร์ชกอลส์ ดนตรีจังหวะเร็วที่นำมาเสริมนั้นก็ถูกเรียบเรียงขึ้นสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเสริมกับการตัดวิดิโออย่างรวดเร็วและรสสัมผัสนับไม่ถ้วนเมื่อคุณกัดคำแรก การรวมตัวกันของสิ่งเหล่านี้นั้นช่วยสร้างความตื่นเต้นที่จะกัดคำแรกอย่างแท้จริง

"ทุกคนรู้จัก foodpanda ในฐานะบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ที่ส่งอาหารจากร้านอร่อยใกล้บ้านทั่วโลก แต่จริง ๆ พวกเราก็คือคนรักอาหารที่ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อจะได้ทาน และจะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นและพิเศษไปมากกว่าคำแรก?" นายจูเลียนเสริม

https://www.youtube.com/watch?v=HlANqTONYB0&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ