ทีเอ็มเอ จัดงานประกาศรางวัล SMEs Excellence Awards 2017

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๙
สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ ทีเอ็มเอ ร่วมมือกับ ธนาคารชั้นนำในประเทศเสนอชื่อเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จ และมีการบริหารจัดการที่เป็นเลิศเข้าร่วมประกวดโครงการ SMEs Excellence Awards 2017 โดยในปีนี้มีเอสเอ็มอีที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหมด 15 องค์กร เข้ารับรางวัลจำนวน 3 สาขารางวัล ได้แก่ ประเภทธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิต (Manufacturing), ประเภทธุรกิจบริการ (Services) และ ประเภทธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง (Trading) ซึ่งจะประกาศผลรางวัลในแต่ละประเภทธุรกิจ 4 อันดับ Platinum Award, Gold Award, Silver Award และ Bronze Award ในวันที่ 30 พ.ย. นี้

นายปรีชา เชาวโชติช่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับเบิ้ล พี มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานคณะกรรมการโครงการฯ กล่าวว่า ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจขององค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญต่อการพัฒนาความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งในระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และประเทศ โดยคุณสมบัติหลักของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ได้รับรางวัลจะต้องเปิดดำเนินการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี โดยมีระบบการบริหารจัดการที่ดี เกณฑ์การให้รางวัลพิจารณาจากการบริหารจัดการขององค์กร โดยกำหนดการคัดเลือกด้านต่างๆ เช่น ด้านการบริหารการเงิน ด้านการบริหารการตลาด ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เป็นต้น

ทีเอ็มเอ ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน SMEs Excellence Awards 2017 เพื่อร่วมแสดงความยินดีแก่เอสเอ็มอี และธนาคารชั้นนำต่างๆ ที่ได้รับรางวัล ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน ณ แอทธินี คริสตัล ฮออล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-319-7677 ต่อ 274, 273

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4