เสียใจได้ แต่อย่าละเลยหน้าที่” ยูเมะพลัส น้อมนำคำพ่อสอน เดินหน้าประกวดคลิป วิดีโอ รอบชิงชนะเลิศ ยูเมะพลัส “สร้างสุข...เพื่อชุมชน” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ "สุข" ที่เพียงพอ” ตามแนว “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง”

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
"เสียใจได้ แต่อย่าละเลยหน้าที่" พระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ยังดังกึกก้องอยู่ในความทรงจำของคนไทยทุกคนมาจนถึงบัดนี้ ซึ่งยูเมะพลัสเองก็ขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่จะน้อมนำคำพ่อสอนนี้มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติต่อไป ด้วยการเดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีดีเพื่อสร้างสุขแก่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีอย่าง กิจกรรม ยูเมะพลัส "สร้างสุข...เพื่อชุมชน"กิจกรรมการประกวดคลิป วีดีโอ เพื่อชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 200,000 บาท ! ภายใต้แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ "ฮอร์โมนพอเพียง กับสุขที่เพียงพอ" ที่ได้ดำเนินการตั้งแต่รอบคัดเลือก 15 ทีมสุดท้าย จนได้ผู้ชนะเลิศในการประกวดในวันนี้

ได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ) กล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย แจ็ค ไรเดอร์ หนึ่งในคณะกรรมการ ฝ่าย Production พร้อมด้วย อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ดารา นักสดง และผู้จัดละครชื่อดังร่วมเป็นส่วนหนึ่งและให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ทั้งนี้ มร. ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กิจกรรม ยูเมะพลัส "สร้างสุข...เพื่อชุมชน" ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมที่เราจัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นให้ความรู้ และสร้างจิตสำนึกที่ดีในการใช้ชีวิตแบบพอเพียง และให้ตระหนักถึงความสำคัญด้านการบริหารการเงิน รวมถึงการบริหารหนี้อย่างมีเหตุผล เพื่อสร้างความมั่นคงของชีวิตตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เราได้เพิ่มความเข้มข้นด้วยการเข้าถึงวัยเรียนรู้อย่างเหล่านักศึกษา และกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งจะเติบโตสู่วัยทำงานเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป การประกวดคลิปวิดีโอสานต่อกิจกรรมดี ๆ ยูเมะพลัส "สร้างสุข...เพื่อชุมชน" ภายใต้แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ "ฮอร์โมนพอเพียงกับ "สุข" ที่เพียงพอ" มุ่งสนับสนุนให้น้องๆ นักศึกษา กล้าคิด กล้าออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานที่น่าสนใจ โดยเปิดโอกาสให้เหล่านักศึกษาได้แสดงความสามารถ และโชว์ไอเดียได้อย่างเต็มที่ เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท ซึ่งพวกเขาจะสามารถนำผลงานและประสบการณ์นี้ไปพัฒนาต่อยอดในอนาคตได้อีก โดยเรายินดีที่จะเป็นสื่อกลางในการเรียนรู้ ส่งเสริมโอกาสให้กับคนในสังคมไทยต่อไปครับ"

สำหรับทีมที่ได้รางวัล

อันดับ 3 ได้แก่ ทีม Psyco ผลงาน Sufficient Capsule มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

อันดับ 2 ได้แก่ ทีม หนี้ติเวช ผลงาน Debtalism มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม หวานเบาๆ ผลงาน อินซูลิน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ทีมที่ได้รางวัลPopular Vote ได้แก่ ทีม AHH Production 2 ผลงานความสุขที่เพียงพอ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ทั้งนี้กิจกรรม ยูเมะพลัส "สร้างสุข...เพื่อชุมชน" ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-138-8057 หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ Facebook Fanpage : I love EASYBUY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ